Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền

Văn hóa 30/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền; Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch

Thảo Trang bị trêu “đẻ thuê”

Nhiều bạn bè nhận xét Thảo Trang “đẻ thuê” bởi con trai nhỏ Brian thừa hưởng nhiều đường nét giống hệt bố Trương Quang Pháp.

2 mẹ con Thảo Trang
2 mẹ con Thảo Trang

Bé Trương Hoàng Lâm chào đời hôm 6/5. Chỉ mới gần hai tháng, cậu nhóc đã biết hóng chuyện, tương tác với mẹ khi chụp ảnh.

Thiên thần nhỏ giống hệt bố - diễn viên Trương Quang Pháp - ở khuôn mặt, ánh mắt, sóng mũi. Dù bị trêu “đẻ thuê”, Thảo Trang bày tỏ niềm hạnh phúc khi con trai thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố.

Giống nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Thảo Trang rất thích chụp lại nhiều hình ảnh của con trai nhỏ làm kỷ niệm.

Hai lần sinh nở cách nhau 11 năm nhưng Thảo Trang không gặp nhiều bỡ ngỡ, khó khăn trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Chưa kể, cô được ông xã trẻ tuổi hết mực yêu thương, phụ chăm sóc hai mẹ con.

Em bé được nhận xét giống hệt bố
Em bé được nhận xét giống hệt bố

Dù Quang Pháp còn đôi chút lóng ngóng, sự cố gắng của anh khiến Thảo Trang vô cùng hành phúc. “Một mình ba chăm mẹ và con suốt cả ngày. Thương lắm luôn. Cám ơn bố bỉm sửa chính hiệu số một của nhà em nha”, nữ diễn viên bày tỏ.

Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền

Trên mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn clip được một khán giả ghi lại màn trình diễn của Cao Thái Sơn trên sân khấu trước rất đông khán giả. Điều đáng nói, Cao Thái Sơn không hiểu vô tình hay cố ý lại trình diễn bài hát “Bình yên nhé” – một trong số những ca khúc đã được Nathan Lee mua độc quyền từ nhạc sĩ Khắc Việt. Đoạn clip này được phát dưới dạng livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội Facebook tức là thời điểm sau khi Nathan Lee đã thỏa thuận và ký kết xong việc mua độc quyền nói trên.

Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn

Ngay sau khi biết được đoạn clip trên, Nathan Lee đã bức xúc gửi lời nhắn nhủ tới Cao Thái Sơn: “Sơn ơi, em lại sai nữa rồi. Em sẽ không bình yên đâu nhé!”. Nam ca sĩ cho biết, việc Cao Thái Sơn biểu diễn ca khúc mà anh đã mua độc quyền khi chưa được sự đồng ý của anh là xem thường các quy định của pháp luật và anh sẽ để luật sư riêng làm việc về vấn đề này.

Liên quan đến câu chuyện mua độc quyền ca khúc của Nathan Lee, “Bình yên nhé” là một trong 2 bài hát được nam ca sĩ mua độc quyền từ ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt. Đây cũng là 2 bài hát từng góp phần giúp tên tuổi Cao Thái Sơn nổi đình nổi đám trên thị trường nhạc trẻ cách đây gần một thập kỷ. Hiện cũng chưa rõ các điều khoản cụ thể trong hợp đồng mua bán độc quyền ca khúc giữa Nathan Lee và Khắc Việt. Trước đó, Nathan Lee cũng mua độc quyền vô thời hạn trên mọi lãnh thổ 4 bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác và từng gắn liền với tên tuổi của Cao Thái Sơn.

Nathan Lee
Nathan Lee

Xung quanh việc bán ca khúc độc quyền, nhạc sĩ Khắc Việt từng giãi bày suy nghĩ cho rằng, anh làm cả hai vai trò ca sĩ và nhạc sĩ nên hiểu biết, rất thông cảm cho sự thiệt thòi của giới nhạc sĩ. Việc bán bài hát độc quyền với anh là bán và tặng cho người ca sĩ có quyền sử dụng bài hát có thời hạn, chứ không bán vĩnh viên quyền quyết định số phận của bài hát đó.

Còn về phía nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung xác nhận, Nathan Lee mua độc quyền 4 ca khúc của mình từ ngày 20/5/2021 để đầu tư phái sinh phiên bản mới với điều kiện: độc quyền biểu diễn trên lãnh thổ Việt Nam trong thời hạn 1 năm tính từ ngày thỏa thuận, có thể lùi 1 tháng để sản xuất và “các bản audio, MV cũ đã phát hành trên mạng không bị ảnh hưởng”.

Cũng theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, đến ngày 26/5/2021, Nathan Lee đã thống nhất việc sẽ mua độc quyền biểu diễn các ca khúc trên vô thời hạn trên mọi lãnh thổ với mức chi phí đương nhiên là cao hơn. Cùng với đó, tiền tác quyền sẽ được trả liên tục hàng năm và cả hai sẽ phân chia lợi nhuận trên kênh Youtube và các nền tảng nhạc sỗ khác (trong đó ưu tiên kênh Youtube của Nguyễn Văn Chung), ngoài ra các đơn vị vẫn được sử dụng và việc thu tiền tác quyền vẫn sẽ được Trung tâm Quyền tác giả âm nhạc Việt Nam VCPMC tiến hành bình thường.

Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi khán giả khi quảng cáo một sản phẩm làm trắng da thiếu sự kiểm chứng kỹ lưỡng về nguồn gốc.

Cô cho biết: "Tôi xin nhận lỗi khi đăng tin PR sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da. Ở tuổi đã biết đẹp, tôi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, tôi có tìm hiểu qua bạn bè. Tôi đã tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp và bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém".

Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi

Sau khi nhận những phản ứng từ khán giả, Phương Mỹ Chi cho biết đã lập tức xóa bài đăng.

"Qua việc này, tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân, phải kỹ lưỡng, ê-kíp phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm", nữ ca sĩ khẳng định.

Trước đó, Phương Mỹ Chi đăng bài quảng cáo sản phẩm làm trắng da trên trang cá nhân. Cô viết: "Nhìn ai da trắng cũng xinh. Tìm hiểu mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen".

Sau đó, Phương Mỹ Chi còn chụp hình sản phẩm và giới thiệu link bán sản phẩm. Cô cho biết sản phẩm này có bán ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, khán giả tìm kiếm và cho hay sản phẩm mà Phương Mỹ Chi PR không hề có ở Hàn Quốc.

Đa số khán giải chỉ trích nữ ca sĩ vì tiền bạc, quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”

Đọc thêm

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024 Văn hóa

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024

TTTĐ - Tại đêm chung kết Mister Vietnam 2024, phần trình diễn những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa dân tộc của các NTK trẻ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng Văn hóa

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, Thư viện Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Long Biên tổ chức Chương trình phục vụ thư viện lưu động năm 2024 tại Công viên Long Biên, phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn Văn học - Nghệ thuật

VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn

TTTĐ - Từ ngày 29/9/2024 đến ngày 17/11/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm cá nhân “Đất - Earth” với gần 50 tác phẩm hội họa trừu tượng mang dấu ấn thử nghiệm độc đáo của họa sĩ Lý Trực Sơn, một trong những tên tuổi gạo cội của nền mỹ thuật Việt Nam.
Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2

TTTĐ - Tối 29/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực Văn học - Nghệ thuật

Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực

TTTĐ - Tại Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cả gia đình cùng trẻ em thể hiện tình yêu với những cuốn sách hay. Thông qua đó, các em nhỏ cảm nhận được cái hay, cái đẹp của những cuốn sách và hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong gia đình và cộng đồng.
Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ

TTTĐ - Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thực hiện kế hoạch của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi” tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đối diện tượng đài vua Lê Thái Tổ).
Xem thêm