Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch

Văn hóa 29/06/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch; Chồng cũ Lệ Quyên một giờ “đốt” nửa tỷ đồng thuê chuyên cơ đưa con đi chơi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/6: Mai Phương Thúy hỗ trợ người dân tiêm vaccine

Chồng cũ Lệ Quyên một giờ “đốt” nửa tỷ đồng thuê chuyên cơ đưa con đi chơi

Muốn con trai tận hưởng kỳ nghỉ hè, trong thời gian TP HCM thực hiện lệnh giãn cách, doanh nhân Đức Huy quyết định đưa bé Bo đi Phú Quốc. Anh không chọn bay thương mại mà thuê một chuyên cơ riêng chở con đến "đảo ngọc" để bảo đảm an toàn thời dịch.

Giá thuê chuyên cơ này ở mức 10.000 USD/ giờ bay (khoảng 230 triệu đồng), với chế độ chăm sóc đặc biệt. Thời gian bay từ TP HCM tới Phú Quốc dao động trong khoảng một giờ bay. Tính "sương sương" cả đi lẫn về, Đức Huy phải dốc hầu bao gần 500 triệu đồng cho chuyến vi vu này.

Bé Bo trên chuyên cơ riêng bố thuê.
Bé Bo trên chuyên cơ riêng bố thuê.

Đức Huy và con trai trước đó đã xét nghiệm Covid-19, nhận kết quả âm tính. Bo hào hứng với chuyến đi. Cậu bé khám phá mọi ngóc ngách của chuyên cơ và chọn ngồi gần cửa sổ. Trên Instagram cá nhân, bé Bo cũng chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng. Hai cha con chọn một resort sang chảnh, view hướng biển.

Bo tên thật là Lê Kỳ Anh, năm nay 11 tuổi, là con trai của Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy. Bo đang theo học một trường quốc tế. Sau khi bố mẹ ly hôn, Bo ở cùng bố. Lệ Quyên không sống cùng con nhưng luôn theo dõi, ủng hộ con. Với Lệ Quyên và Đức Huy, Bo là tình yêu lớn nhất của cuộc đời họ. Đức Huy từng chia sẻ, anh không phải người ba quá hoàn hảo nhưng sẽ yêu Bo theo cách hoàn hảo nhất.

Bé Bo trong chuyến nghỉ dưỡng.
Bé Bo trong chuyến nghỉ dưỡng.

Đức Huy sinh năm 1975, là chủ phòng trà Không tên ở TP HCM. Hồi tháng 9/2020, anh và Lệ Quyên xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Thời gian qua, Đức Huy dính nghi vấn hẹn hò người đẹp Cẩm Đan.

Diễn viên Phương Lan hoãn cưới vì Covid-19

Phương Lan, diễn viên phim “Gái già lắm chiêu”, định làm đám cưới từ 2020 nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở TP HCM.

Diễn viên Phương Lan và bạn trai kém tuổi đã gắn bó hơn hai năm. Từ ngày yêu nhau, anh trở thành người quản lý của cô. Mọi công việc của nữ diễn viên đều do bạn trai sắp xếp.

Phương Lan cho biết, cô công tác chủ yếu ở sân khấu, không có quá nhiều mối quan hệ trong showbiz nên muốn hôn lễ của mình sẽ có đầy đủ anh chị em đồng nghiệp thân thiết. Đó cũng là lý do cô và bạn trai quyết định khi dịch bệnh qua đi, tình hình TP HCM thực sự ổn định thì mới tổ chức hôn lễ.

Diễn viên Phương Lan và bạn trai gốc Bắc tên Phan Đạt.
Diễn viên Phương Lan và bạn trai gốc Bắc tên Phan Đạt.

Khi được hỏi về chuyện tình yêu, Phương Lan không ngại ngần cho biết mình là người chủ động trong mối quan hệ này. Bạn trai là người gốc Bắc, kém cô một tuổi. Anh biết đến Phương Lan qua nhiều vở kịch, từ đó đem lòng ái mộ rồi quyết tâm nhắn tin làm quen.

Nữ diễn viên khi đó trả lời rất thân thiện. Biết anh chàng rất thích xem kịch, Phương Lan thường xuyên mời anh thưởng thức những vở diễn của mình. Cũng từ đó, cả hai tìm hiểu rồi yêu nhau. Phương Lan tiết lộ mê bạn trai bởi mùi nước hoa, vẻ ngoài chỉn chu cùng khuôn mặt sáng sủa.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch
Diễn viên Phương Lan trong phim "Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì"

Phương Lan sinh năm 1994, đã có nhiều năm gắn bó với sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Cô từng gây chú ý với vai diễn trong "Hội chăn chuối" của phim Gái già lắm chiêu 3 cùng Lan Ngọc, Thuỳ Anh, Thoại Tiên.

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch

Hơn một tháng TP HCM giãn cách xã hội, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam – “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung cùng nhau chăm sóc tổ ấm, nấu những món ăn ngon cho hai con.

Gia đình đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Phạm Kim Dung
Gia đình đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Phạm Kim Dung

Bình thường vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phạm Kim Dung rất bận rộn công việc. Song hơn một tháng qua, cả hai dành nhiều thời gian cho gia đình, đặc biệt là hai thiên thần nhỏ Annie và Toby. Kim Dung kể, thường ngày chị giao hai bé cho người trông trẻ là chính, nhưng gần đây chị một tay vừa làm việc ở nhà vừa chăm sóc hai con nhỏ. Không chỉ lo cho con từng bữa ăn giấc ngủ, chị còn nghiên cứu, thay đổi thực đơn với nhiều món ăn đa dạng, bổ dưỡng.

Chị Kim Dung rất mê bếp núc. Hàng ngày, chị nấu ăn đủ hai bữa, chưa kể còn làm bánh, nấu chè đãi chồng con và gửi tặng bạn bè.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch

Mùa dịch tạo cơ hội cho vợ chồng Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong việc nhà. Mỗi khi vợ nấu ăn, anh luôn bên cạnh phụ những việc lặt vặt. Ngược lại, nếu anh dọn dẹp nhà cửa, chị Kim Dung hỗ trợ chồng thực hiện mọi việc nhanh chóng hơn.

Ngoài dọn dẹp, nấu ăn, vợ chồng nam đạo diễn còn có chung sở thích trồng rau. Họ đầu tư một vườn rau, cây trái ở sân thượng căn penthouse của gia đình. Mỗi buổi sáng, họ dẫn các con ra vườn cùng tưới cây, hái rau giúp bé có những trải nghiệm thú vị.

“Chúng tôi làm việc gì cũng làm cùng nhau. Vì thế, dù phải ở nhà mỗi ngày, cả nhà cảm thấy cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui, tiếng cười”, chị Kim Dung bày tỏ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch

Hoàng Nhật Nam cũng dạy các con về những lễ nghi, phong tục truyền thống. Trong ảnh, nam đạo diễn cùng con gái cúng ngày Tết Đoan Ngọ vào đầu tháng 6. Anh còn trổ tài cắt tóc cho hai con nhỏ. Annie ngoan ngoãn ngồi im để bố thực hiện.

Tuấn Khải - con trai cả của chị Kim Dung - cũng quấn quýt và phụ em chăm sóc hai em. Hiện cậu theo học Đại học RMIT và mong muốn du học Thạc sĩ trong tương lai.

Hoàng Nhật Nam là đạo diễn nhiều chương trình lớn: Hoa hậu Việt Nam 2014 - 2020, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Festival hoa Đà Lạt 2019, vở thực cảnh Tinh hoa Bắc Bộ...

Bà xã của anh - Phạm Kim Dung là CEO một công ty quảng cáo - tổ chức sự kiện, Phó Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, trưởng BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Hiện công ty của vợ chồng chị quản lý hàng loạt hoa hậu, á hậu: Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, Kiều Loan... và nắm bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/6: Kay Trần tung MV sau khi về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/6: Giáng My mặc đẹp dắt mẹ “du lịch vòng quanh nhà”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Dàn Hoa Á hậu “mở deal” thanh lý quần áo, ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19

Đọc thêm

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Xem thêm