Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9: Tuấn Hưng bức xúc khi bị nói “ăn bám vợ”

Giải trí 30/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 30/9: Tiểu Vy muốn cưới trước 30 tuổi, Tuấn Hưng bức xúc khi bị nói “ăn bám vợ”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la

Tiểu Vy muốn kết hôn với trai đẹp trước tuổi 30

Tiểu Vy muốn kết hôn với một chàng trai đẹp mã, không cần quá giàu có, chỉ cần tự lo được cho bản thân.

Cụ thể, hoa hậu tâm sự nếu tìm được người đàn ông phù hợp cô muốn lấy chồng trước 30 tuổi. Còn không thì cô sẽ tiếp tục chờ đợi.

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy

Vì cũng là người làm ra tiền, có kinh tế nên không quá đặt nặng vấn đề người yêu phải mạnh về kinh tế. “Tôi mê trai đẹp nên tiêu chí hàng đầu có lẽ là người đàn ông đó phải có ngoại hình nổi bật. Bạn trai tôi không cần giàu có, chỉ cần tự lo được cho bản thân. Yêu nhau cũng phụ thuộc nhiều vào duyên số mà”, Tiểu Vy tâm sự.

Dù vậy, cô không muốn phơi bày đời tư quá nhiều và không thích những lời bình phẩm nên sẽ không có ý định công khai bạn trai với khan giả.

Sau khi tham gia diễn xuất trong MV “Em không sai, chúng ta sai” của Erik, Tiểu Vy muốn đóng một bộ phim điện ảnh. Nhiều người khuyên cô nên dự thi thêm một cuộc thi nhan sắc quốc tế nhưng cô còn những dự định dang dở nên chưa muốn thử sức. Hơn nữa, cô cũng không muốn lấy đi cơ hội của những cô gái khác, Tiểu Vy cho biết.

Nhật Kim Anh nhập viện

Bị chấn thương dây chằng, Nhật Kim Anh phải đeo nẹp cố định chân và dưỡng thương trong 2 tuần.

Nhật Kim Anh đăng loạt ảnh cô bị thương ở chân, phải ngồi xe lăn và được các bác sĩ băng bó, chăm sóc vết thương.

Ca sĩ Nhật Kim Anh phải nhập viện
Ca sĩ Nhật Kim Anh phải nhập viện

Đại diện của Nhật Kim Anh tiết lộ nữ diễn viên bị ngã khi đang dọn dẹp nhà tắm. Cô đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm khám và được các bác sĩ kết luận bị giãn dây chằng.

"Chân cô ấy phải đeo nẹp cố định. Công việc phải ngưng trong hai tuần để chờ vết thương phục hồi. Thời điểm xảy ra sự cố, Nhật Kim Anh được một cô bé trợ lý đưa đi viện và chăm sóc. Chân đau nhưng cô ấy vẫn quyết định về Cần Thơ thăm con trai vào dịp Trung thu năm nay", người này nói.

Tuấn Hưng bức xúc khi bị nói “hết thời, ăn bám vợ”

Hồi tháng 7, Tuấn Hưng thông báo anh tạm dừng ca hát để dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái. Hai tháng qua, nam ca sĩ phụ vợ chăm sóc, đưa các con đến trường. Anh tháp tùng Hương Baby dự khai trương, kiểm tra hoạt động của gần 40 chi nhánh thương hiệu sữa chua do bà xã sáng lập. Để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác xa, anh mua tặng vợ chiếc xe 7 chỗ có khoang ghế rộng, trang bị tính năng làm mát và đệm đỡ chân.

Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ
Ca sĩ Tuấn Hưng và vợ

Đồng hành cùng vợ hơn hai tháng qua, Tuấn Hưng nhận nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ từ khán giả khi hy sinh sự nghiệp riêng để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng đối mặt với một vài bình luận tiêu cực. Nam ca sĩ bị mỉa mai "hết thời" nên phải ở nhà "ăn bám vợ". Điều này khiến anh bức xúc.

"Có vài người viết bậy bạ, nói xấu tôi, bảo 'hết thời rồi' nên về đi làm với vợ. Tôi chặn hết rồi! Hết thời tùy theo quan điểm mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi. Nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình, kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chẳng bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được!", anh chia sẻ.

Nam ca sĩ khẳng định ca hát là đam mê. Công việc đem lại cho gia đình anh điều kiện sống tốt. Tuy nhiên việc kinh doanh của bà xã anh là ưu tiên số một ở hiện tại. "Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, bà xã tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Tôi đang rất hạnh phúc với hiện tại thì mới rời bỏ đam mê được xây dựng gần 25 năm. Có điên mới để vợ yêu đi làm một mình vất vả sớm tối!", anh nêu quan điểm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/9: Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung hội ngộ Bằng Kiều, Lệ Quyên chuẩn bị ra mắt dự án mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/9: Trịnh Kim Chi đăng ảnh cưới và thu âm tình khúc với chồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu trưng diện đồ xa xỉ Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/9: Tóc Tiên không còn nhu cầu trưng diện đồ xa xỉ

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm