Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/10: Quỳnh Nga lo lắng sẽ ế khi liên tục bị gán ghép với Việt Anh

Giải trí 03/10/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 3/10: Quỳnh Nga lo lắng sẽ ế khi liên tục bị gán ghép với Việt Anh, Tú Anh đắt show hơn từ khi có con.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/10: Sao Việt đem đến niềm vui trung thu cho trẻ em

Quỳnh Nga lo lắng sẽ ế khi liên tục bị gán ghép với Việt Anh

Loạt ảnh Quỳnh Nga - Việt Anh cùng diện đồ tông trắng, trao cho nhau những cử chỉ tình tứ như khoác tay, chạm má, vuốt tóc như một cặp đang yêu gây chú ý mạng xã hội, trưa 2/10. Nhiều khán giả cho rằng bộ ảnh chính là động thái công khai mối quan hệ tình cảm của cả hai sau thời gian bị đồn hẹn hò. Trong đó có bình luận nghi ngờ cả hai chụp ảnh cưới, chính thức về chung một nhà.

Quỳnh Nga và Việt Anh
Quỳnh Nga và Việt Anh

Dù vậy, Quỳnh Nga phủ nhận thông tin cô chụp hình cưới Việt Anh. "Bộ ảnh này tôi chụp cùng anh Việt Anh từ tháng 12/2019 tại một resort ở Nha Trang. Tôi không hiểu vì sao sau gần một năm thực hiện, bộ hình mới được đơn vị hợp tác với chúng tôi công bố. Loạt hình được tung ra đúng thời điểm tôi đang đi du lịch cùng nhóm bạn ở Nha Trang nên nhiều người tưởng tôi và anh Việt Anh công khai hẹn hò và nghĩ hai đứa chụp ảnh cưới.

Tôi vẫn đang độc thân và muốn toàn tâm toàn ý cho công việc. Mọi người đồn như vậy tôi thấy rất buồn cười. Cứ bị đồn với Việt Anh mãi chắc tôi ế mất!", cô nói.

Matt Liu lần đầu ra mắt gia đình Hương Giang

Cặp đôi dùng bữa tối tại nhà riêng của Hương Giang ở Hà Nội.

Đại diện của Hương Giang tiết lộ nữ ca sĩ bay từ TP HCM ra Hà Nội công tác sáng 1/10. Nhớ bạn gái nên một ngày sau, Matt Liu quyết định bay ra Hà Nội, vừa giải quyết công việc, kết hợp ghé thăm nhà Hương Giang. "Đây là lần đầu tiên Matt Liu đến nhà Hương Giang chơi. Mọi thành viên trong gia đình Hương Giang đều quý Matt, xem anh ấy như con cái trong nhà", người này nói.

Matt Liu và gia đình Hương Giang
Matt Liu và gia đình Hương Giang

Hương Giang - Matt Liu bắt đầu tìm hiểu nhau sau show hẹn hò Người ấy là ai. Matt Liu có quốc tịch Singapore, kém Hương Giang 3 tuổi. Anh là CEO của một công ty về lĩnh vực cơ khí, tay chơi hàng hiệu và sở hữu xế khủng không thua kém vị đại gia nào. Anh từ Singapore qua Việt Nam làm việc được 4 năm nay.

Matt Liu nói đã tìm hiểu Hương Giang nhiều từ trước đó và thích sự thông minh của cô. Anh không ngại chuyện yêu một người chuyển giới, thậm chí còn được bố mẹ ủng hộ. Sau chương trình, tình cảm của Hương Giang và Matt Liu đang phát triển tốt đẹp. Họ cùng đi đánh golf, đi du lịch ở Đà Lạt, trao nhau những lời nói ngôn tình. Hôm 18/9, cặp đôi tổ chức tiệc kỷ niệm 3 tháng yêu nhau và "khóa môi" trên du thuyền.

Tú Anh đắt show hơn từ khi có con

Á hậu Tú Anh thừa nhận cô đắt show hơn từ khi sinh con trai đầu lòng và có những ngày chạy 3 show ở cả hai miền Nam - Bắc.

Trong khi nhiều người rảnh rỗi bất đắc dĩ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì Tú Anh vẫn rất bận rộn. Cô có lúc thấy không thở nổi vì lịch sự kiện chồng chéo. Mẹ của Tú Anh đồng thời là quản lý của cô cho biết nhiều nhãn hàng nhận xét á hậu có phong cách chuyên nghiệp và hình ảnh dễ thương nên liên tục mời hợp tác.

Á hậu Tú Anh
Á hậu Tú Anh

Tú Anh rất thích nhịp sống bận rộn hiện tại. "Nếu không làm việc, tôi buồn chết mất. Có giai đoạn thấy mình vô công rỗi việc quá, tôi cứ chực chảy nước mắt vì thấy mình vô dụng", á hậu chia sẻ. Cô cũng cho biết dù quay cuồng với nhiều lịch dự sự kiện, thu nhập của cô không quá khác biệt so với trước đây. Biết doanh nghiệp nào cũng khó khăn vì Covid-19 nên cô thường nhận lời xuất hiện với cát-xê ở mức hỗ trợ. Bên cạnh đó, cô còn phải chi rất nhiều vào giày dép, quần áo để đầu tư hình ảnh chỉn chu mỗi lần xuất hiện.

Yêu công việc, thích được xuất hiện liên tục nhưng Tú Anh vẫn dành toàn bộ các cuối tuần để ở bên con trai và ông xã Gia Lộc. Ưu tiên lớn nhất của bà mẹ trẻ chính là con trai đầu lòng Kem Kem. Mỗi lần nhắc đến con, ánh mắt Tú Anh đều rạng rỡ hơn. Chia sẻ về cậu nhóc, Tú Anh cho biết Kem cũng yêu đồ ngọt giống hệt mẹ. Cô trân trọng mọi giây phút quý giá bên con, cho con ăn hay chơi đùa cùng con. Bé Kem cũng là lý do khiến cô nỗ lực hơn, hoàn thành công việc nhanh, gọn và chuyên nghiệp nhất để được trở về bên con nhanh nhất có thể.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/10: Đức Phúc - Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/10: Đức Phúc - Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9: Tuấn Hưng bức xúc khi bị nói “ăn bám vợ” Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9: Tuấn Hưng bức xúc khi bị nói “ăn bám vợ”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/9: Emma Nhất Khanh tiết lộ hồi bé răng có màu cà phê sữa vì hay ăn cơm với Sô-cô-la

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm