Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con”

Giải trí 25/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con”; Vy Oanh mang thai con thứ ba.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám

Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con”

Người mẫu Lê Thanh Thảo mới đây đăng status có nội dung: "Dạo này có nhiều chuyện để giải trí tinh thần quá!", Lê Thúy vào bình luận: "Nhiều chuyện liền coi!". Bình luận phiếm của Lê Thúy bất ngờ vấp phải nhiều chỉ trích từ anti-fan. Không chỉ miệt thị quê hương, gọi Lê Thúy là "đồ nhà quê", "nhờ có Đỗ Mạnh Cường mới có được ngày hôm nay", anti-fan còn đem việc cô chưa có con sau 6 năm kết hôn để mỉa mai.

"Ngày xưa thấy nhà quê, hiền lành, chất phác bao nhiêu thì giờ xấu tính, sân si không ai bằng. Cây độc không trái, gái độc không con. Xem lại bãi rác trên đầu mình trước rồi hãy đi sân si nha người đàn bà mặt vuông", một tài khoản Facebook viết.

Lê Thúy.
Lê Thúy.

Trước những lời cay độc, Lê Thúy bức xúc. Cô chụp lại bình luận của những người chửi mắng mình và đăng lên trang cá nhân, sáng 24/3. Cô gọi anti-fan là những người vô văn hóa, không chịu kiếm tiền, sống báo hiếu cha mẹ mà chỉ ngồi canh me trên mạng xã hội, rình mò và thích chửi ai thì chửi, chửi không cần lý do. "Cho tôi hỏi những thành phần này ở đâu ra, là fan của ai và đang cư xử chuyện gì ở Facebook của bạn tôi và tôi vậy? Chị thì nhà quê trong trứng nước thật, nhưng mà quê Quảng Bình nhà chị đây dễ thương lắm, mời các em bữa nào rảnh về nhà quê chị chơi nghe", cô viết.

Lê Thúy từng vào top 3 Vietnam's Next Top Model 2011. Cô cưới Đỗ An hồi đầu 2015. Trước đây, ông xã bị đồn cưới Lê Thúy vì hôn nhân hợp đồng hay "làm tấm bình phong". Tuy nhiên, sau 5 năm bên nhau, tình cảm lãng mạn của cặp đôi dần xóa tan tin đồn. Lê Thúy từng chia sẻ, cô thấy mình may mắn vì lấy được nam diễn viên vì nhờ có anh chăm sóc, cô "lột xác" từ cô người mẫu ốm nhom thành người phụ nữ đầy đặn. Cuối 2018, Lê Thúy tuyên bố giải nghệ để lên kế hoạch làm mẹ dù chồng vẫn muốn cô gắn bó với nghề. Tuy nhiên hiện tại cả hai vẫn chưa có con.

Hồi đầu tháng 3, Lê Thúy nói cô đang tập trung tẩm bổ để tăng cân, thuận lợi cho dự định sinh em bé của hai vợ chồng. Cô ưu tiên nhất là chuyện con cái nên chỉ nhận lời xuất hiện ở show diễn của những người anh thân thiết trong nghề. Một năm qua, vợ chồng cô chăm chút sức khỏe.

"Ai cũng biết là hiện tại chất lượng các loại thực phẩm, đồ uống khá phức tạp cộng thêm cuộc sống hiện đại bận rộn, nhiều áp lực khiến cho việc làm cha mẹ trở nên khó khăn hơn. Từ năm ngoái tôi chỉ cho ông xã nhận một phim và tăng cường bồi bổ sức khỏe cho anh theo chế độ bác sĩ khuyến nghị. Hai vợ chồng phải khỏe mạnh thì mới dễ có em bé. Chúng tôi ý thức cần chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng để không xảy ra sự cố trong quá trình mang thai", cô nói.

Lệ Quyên say đắm tình trẻ Lâm Bảo Châu

Từ khi yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên say đắm, dành nhiều thời gian bên tình trẻ kém 11 tuổi.

Tìm thấy người đàn ông mới của cuộc đời mình, Lệ Quyên cảm thấy thanh xuân như trở lại ở tuổi 40. Họ yêu nhau một cách mãnh liệt, gắn bó không rời từ công việc đến cuộc sống. Thay vì giấu giếm giống bao cặp đôi khác của showbiz, Lệ Quyên cởi mở, chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường của mình và bạn trai kém 11 tuổi.

Họ còn sánh đôi, khoác tay, dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm ở loạt sự kiện lớn. Nữ ca sĩ từng nói, giống như bao người phụ nữ khác, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc và để nó lan tỏa đến mọi người.

Dù vậy, cặp đôi chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ của mình. Lý giải điều này, Lệ Quyên cho hay: “Tôi cố gắng giữ gìn không phải cho tôi mà là cho người ấy. Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng”.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Dịp Tết Nguyên đán, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu về Hà Nội đón Tết. Chàng diễn viên trẻ tháp tùng bạn gái và mẹ của cô đi chùa cầu an. Việc ra mắt gia đình cho thấy Lệ Quyên phần nào nghiêm túc với với mối quan hệ tình cảm mới này.

Ngày sinh nhật của tình trẻ, Lệ Quyên và bạn bè lừa anh đến Long Hải để bí mật tổ chức tiệc. Lâm Bảo Châu bày tỏ sự bất ngờ, vỡ òa cảm xúc.

Ngược lại, anh cũng hết mực chiều chuộng người tình. Ngày Valentine, họ dành thời gian cho nhau đến tân khuya. Hay ngày 8/3, Lâm Bảo Châu mua quà sớm tặng bạn gái.

Lệ Quyên cũng giới thiệu người tình với con trai. Họ thường xuyên đi ăn uống hay cắm trại tận Đà Lạt. Đó là những khoảnh khắc nữ ca sĩ gắn kết những người cô yêu thương gần hơn với nhau.

Vy Oanh mang thai con thứ ba

Vy Oanh vui mừng báo tin tổ ấm của cô sắp có thêm thành viên mới. "Lần này mang thai tôi bị nghén nặng, chỉ đỡ từ 2 tháng gần đây nên suốt thời gian qua tôi chủ yếu 'ở ẩn'. Hiện tôi tập yoga và bơi lội hàng ngày để cơ thể khoẻ mạnh, dẻo dai chuẩn bị cho lần vượt cạn thứ ba. Khi mang bầu bé Voi và bé Xu tôi không hề bị nghén, còn làm việc, lái xe bình thường tới gần ngày sinh luôn nên lần này chủ quan", Vy Oanh chia sẻ.

Chồng đại gia và hai con đầu của Vy Oanh rất vui khi gia đình sắp có thêm thành viên mới. Hai bé tỏ ra sốt ruột mong ngóng từng ngày để được đón em bé. Vợ chồng Vy Oanh đều mong muốn có thêm con nên khi nữ ca sĩ mang bầu lần ba, cả nhà cô đều hân hoan, vui sướng.

Sắp tới Vy Oanh sẽ lần đầu sinh con ở Việt Nam nên cô đang bận bịu chuẩn bị mọi vật dụng cần thiết cho mẹ và bé sơ sinh, đồng thời tìm hiểu bệnh viện phụ sản tốt để sắn sàng đón con yêu chào đời. Hai bé đầu là Voi và Xu đều được sinh ra ở Mỹ.

Vy Oanh diện váy suông giấu bụng bầu trong ngày sinh nhật bé Voi hồi đầu tháng 3.
Vy Oanh diện váy suông giấu bụng bầu trong ngày sinh nhật bé Voi hồi đầu tháng 3.

Từ khi vợ mang thai ông xã của Vy Oanh luôn ở bên chăm sóc, động viên tinh thần cô. Anh thuê thêm người giúp việc để đỡ đần việc nhà cho vợ đỡ vất vả. Con trai lớn của Vy Oanh - bé Voi - lên 6 tuổi còn con gái Xu 3 tuổi. Hai bé càng lớn càng ngoan ngoãn, đáng yêu, khiến Vy Oanh rất vui và tự hào.

Vy Oanh sinh năm 1985, quê ở Bình Thuận. Cô từng học Nhạc viện TP HCM. Ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, từng gây chú ý khi chi tiền tỷ làm các MV như: Đồng xanh, Fly... Ngoài đi hát, cô mở kênh YouTube dành cho thiếu nhi và kinh doanh thời trang, spa. Chồng cô - doanh nhân Lê Thiện - làm trong lĩnh vực hàng hải.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em” Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là "ông bụt của gia đình"

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm