Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/3: Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt

Giải trí 26/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/3: Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt; Hoàng Yến phủ nhận hẹn hò chàng trai kém 16 tuổi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/3: Lê Thúy bức xúc khi bị mỉa mai “gái độc không con”

Mỹ Ngọc Bolero chia sẻ của hồi môn là 5 miếng đất ở Đà Lạt

Trần Mỹ Ngọc sinh năm 1990, là con út trong gia đình 11 anh chị em tại Đà Lạt. Sau khi giành quán quân Duyên dáng Bolero 2018, cô hoạt động với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Mới đây, Mỹ Ngọc tiết lộ vừa được bạn trai cầu hôn. Hôn lễ của cô dự kiến tổ chức vào tháng 4 tại Đà Lạt và TP HCM.

Cô cho biết: “Cả đời tôi chỉ một lần làm đám cưới nên chắc chắn sẽ tổ chức hoành tráng. Đám cưới tại hai địa điểm là Đà Lạt và TP HCM nên chi phí càng lớn. Tôi là người cầu toàn nên làm việc gì cũng chuẩn bị kỹ. Tôi từng làm, trải qua nhiều sự kiện trọng đại được đầu tư hoành tráng nên hôn lễ sắp tới, tôi chuẩn bị kỹ lưỡng từ thiệp, hình ảnh, trang phục, không gian tiệc đến món ăn, quà tặng cho khách.

Mỹ Ngọc Bolero
Mỹ Ngọc Bolero

Tổ chức ở hai nơi nên công đoạn nào, tôi cũng phải chuẩn bị gấp đôi. Mấy ngày qua, tôi lo, suy nghĩ nhiều cho đám cưới đến mất ngủ. Vì chưa hoàn thành xong các khâu nên vẫn chưa có con số cụ thể. Nhưng để mình lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại, tôi nghĩ con số 2 tỷ đồng như lời đồn cũng là điều xứng đáng”.

Tiết lộ về số tiền tích cóp được trước khi về nhà chồng, Mỹ Ngọc tâm sự: “Nếu khán giả theo dõi Facebook cá nhân của tôi thì đa phần chỉ thấy tôi chia sẻ về công việc. Tôi ít đi chơi cùng bạn bè hay tiêu xài cho hàng hiệu, sắm xe. Tôi có một đam mê rất lớn với đất đai nên có bao nhiêu tiền, tôi cũng đổ hết vào bất động sản.

Để mua được miếng đất đầu, tôi từng phải mượn tiền ngân hàng 1,6 tỷ đồng và 800 triệu đồng từ gia đình. Tôi từng rất sợ, áp lực khi mỗi tháng phải trả 20 triệu đồng cả gốc lẫn lãi cho ngân hàng. Ngày ấy, tôi không dám tiêu. Mua giấy vệ sinh cũng chọn loại rẻ nhất. Sau khi trả hết khoản này, tôi tiếp tục vay vốn, đầu tư những mảnh khác.

Sau một thời gian chăm chỉ làm việc tại TP HCM, tôi tích cóp được khoảng 4-5 mảnh đất, nhưng chủ yếu ở Đà Lạt”.

Đỗ Mạnh Cường sẵn sàng cho con nuôi về với bố mẹ đẻ khi trưởng thành

NTK Đỗ Mạnh Cường có mặt tại TP HCM để làm thủ tục nhận con nuôi thứ tám. Bé tên thân mật ở nhà là Sóc, tên thật do Đỗ Mạnh Cường đặt là Đỗ Phạm Gia Linh.

Chia sẻ về quyết định này, NTK Đỗ Mạnh Cường tâm sự: "Khi được nghe thông tin về trường hợp của con, tôi suy nghĩ rất nhiều. Cả ngày hôm đó tôi hầu như không thể làm việc được. Tôi vẫn nhớ mãi câu nói của con: 'Con không sợ bóng tối. Con chỉ sợ trời tối mẹ không tìm thấy con'. Câu nói đó khiến tôi đau lòng vô cùng. Tôi quyết định nhận nuôi con sau một ngày dài suy nghĩ".

Khi chia sẻ quyết định nhận nuôi con thứ tám, Đỗ Mạnh Cường bị nhiều người lo lắng không có thời gian chăm sóc vì bận rộn công việc. Nói về điều này, nhà thiết kế cho biết: "Khi muốn chúng ta sẽ tìm cách, còn không muốn sẽ có rất nhiều lý do. Trước nay, tôi quyết định làm việc gì cũng đều có suy tính cẩn trọng, có trách nhiệm đến cùng. 7 năm qua, từ Nhím đến Rồng đã cho tôi rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc con trẻ. Vì thế, tôi không nghĩ việc chăm thêm Sóc sẽ khó".

Bé Sóc và Mymy quấn quýt bố không rời.
Bé Sóc và Mymy quấn quýt bố không rời.

Nhà thiết kế nói thêm, điều quan trọng nhất của anh lúc này là kiểm tra sức khỏe cho con, giúp bé ổn định tâm lý, làm thủ tục nhập học và làm quen với môi trường sống mới. "Tôi tin rằng khi tình thương cho đi sẽ nhận được về điều tương tự", anh nói.

Đỗ Mạnh Cường cho biết, với Sóc và 7 bé còn lại, anh sẽ nuôi dưỡng các con đến khi trưởng thành. Nếu các con muốn quay về với bố mẹ đẻ, hoặc gia đình có mong muốn nhận lại con anh vẫn sẵn sàng tạo điều kiện. "Ông bà ta có câu "lá rụng về cội". Suy cho cùng nguồn cội vẫn không thể quên đi.

Tôi vẫn luôn dạy các con điều đó. Lựa chọn của các con trong tương lai có thế nào tôi vẫn sẽ tôn trọng. Cuộc đời ai cũng chỉ được sống một lần. Vì thế, tôi luôn làm những điều trái tim mình mách bảo, rằng điều đó đúng đắn, khiến mình hạnh phúc nhất. Trong hiện tại và tương lai, niềm vui của tôi chắc chắn vẫn luôn nằm ở các con", anh nói.

Hoàng Yến phủ nhận hẹn hò chàng trai kém 16 tuổi

Một năm sau khi ly hôn chồng thứ tư, Hoàng Yến thường đồng hành với một chàng trai trẻ ở các sự kiện của làng giải trí. Nhiều lần, cô đăng hình chụp cùng anh trên trang cá nhân. Điều này làm dấy lên nghi vấn cô đang hẹn hò. Tuy nhiên, chia sẻ với iOne, Hoàng Yến phủ nhận. Cô nói chàng trai này sinh năm 1992, kém cô 16 tuổi, đã có vợ con và là quản lý của cô.

"Chúng tôi không hẹn hò. Bạn ấy giúp tôi quản lý công việc, lái xe chở tôi đến những sự kiện, cuộc họp quan trọng. Tim tôi đang hết pin nên cần nghỉ ngơi. Hiện, tôi yêu tất cả mọi người xung quanh, trừ tình cảm trai gái. Đừng đồn tôi hẹn hò người này, người kia, khổ tâm quá!", cô nói.

Hoàng Yến và quản lý của cô.
Hoàng Yến và quản lý của cô.

Hoàng Yến nói kể từ khi ly hôn chồng thứ tư, cô nhận nhiều lời chia sẻ từ những người bạn chưa từng quen trên mạng xã hội. Cô vui vì khi trút bầu tâm sự, cô đã đưa ra nhiều lời khuyên, khiến những người phụ nữ đang bế tắc trong hôn nhân có niềm tin vào chính mình, vượt qua những định kiến để thay đổi cuộc sống.

"Đời sẽ dịu dàng biết mấy nếu ai cũng biết đặt mình vào vị trí của người khác. Với tôi, khi yêu, phụ nữ cần được trân trọng, yêu thương, còn không thì nên giải thoát cho nhau. Ai đến với tôi ban đầu cũng chân thành, nhưng hết duyên thì không thể níu kéo", cô nói.

Hồi đầu tháng 2, Hoàng Yến xác nhận cô và ông xã ly hôn từ tháng ba năm ngoái nhưng giấu kín đến nay. Cả hai trước đó nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Nhận ra mình lựa chọn sai, ban đầu, Hoàng Yến cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình và Cao Thắng đã có con chung. Cô không muốn mẹ và hai con gái lớn phải lo lắng thêm cho bản thân. Nhưng khi khúc mắc lên đỉnh điểm, cô phải chấm dứt hôn nhân. Hiện, Hoàng Yến được quyền nuôi con gái hai tuổi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em” Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm