Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/3: Đinh Hiền Anh dùng tiền bán CD xây nhà tình nghĩa

Văn hóa 03/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 3/3: Đinh Hiền Anh dùng tiền bán CD xây nhà tình nghĩa; Lan Ngọc phủ nhận có clip nóng, sốc tinh thần vì bị bôi nhọ danh dự.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/3: Thương Tín xuất viện, được tài trợ nhà để ở

Lan Ngọc phủ nhận có clip nóng, sốc tinh thần vì bị bôi nhọ danh dự

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được chụp lại từ một web 18+. Nhân vật chính trong clip nóng được giới thiệu là Ninh Dương Lan Ngọc. Trang này đăng hình của nữ diễn viên kèm lời giới thiệu: "Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt. Sinh năm 1990, nữ diễn viên gốc Sài thành này đã đóng nhiều loại nhân vật, bao gồm mỹ nhân và phản diện. Năm nay, Lan Ngọc góp mặt trong nhiều chương trình khác nhau...".

Loạt ảnh cắt ra từ clip nhạy cảm đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, thậm chí còn được rao bán. Trước sự việc, Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận có liên quan đến clip đen. Đối với cô, sự việc này là cú sốc lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và ảnh hưởng lớn đến danh dự.

Ninh Dương Lan Ngọc
Ninh Dương Lan Ngọc

"Là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này. Tôi gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng", Lan Ngọc chia sẻ.

Đạo diễn Bảo Nhân cũng "ra mặt" để bảo vệ Lan Ngọc. Anh đồng hành với nữ diễn viên nhiều năm, đặc biệt từng chọn cô làm nữ chính cho “Gái già lắm chiêu” phần 2 và 3. "Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà. Tôi khẳng định cô gái trong clip kia không phải là Lan Ngọc. Tôi mong rằng mọi người cần tỉnh táo để cùng bảo vệ các nữ nghệ sĩ Việt khi càng ngày càng bị kéo vào những tin đồn mà không kiếm chứng...", anh nói.

Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều khán giả yêu mến qua các dự án phim “Cánh đồng bất tận”, “Gái già lắm chiêu”, “Cua lại vợ bầu”... Nhờ ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tốt, cô được nhiều người ưu ái đặt cho danh xưng "ngọc nữ mới của màn ảnh Việt".

Đinh Hiền Anh dùng tiền bán CD xây nhà tình nghĩa

Doanh thu từ bộ 3 CD trong dự án “Sắc” sắp ra mắt của ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ được dùng để xây nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn.

Do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp nên Đinh Hiền Anh quyết định không tổ chức họp báo hay các sự kiện quảng bá rầm rộ cho dự án Sắc. Cô chỉ thông báo thông tin phát hành trên trang cá nhân để bạn bè, khán giả có thể đặt mua bộ ba CD.

Đinh Hiền Anh
Đinh Hiền Anh

Toàn bộ doanh thu từ việc bán đĩa sẽ được cô sử dụng cho công tác thiện nguyện, đặc biệt là dự án xây nhà tình nghĩa cho những mảnh đời bất hạnh, không có nhà để ở hoặc đang sống tạm bợ trong ngôi nhà dột nát. Chiến dịch xây nhà tình nghĩa được Đinh Hiền Anh ấp ủ sau nhiều chuyến đi đến các vùng sâu, vùng xa khắp mọi miền đất nước, chứng kiến không ít gia đình chật vật chạy ăn từng bữa, sống trong căn nhà tranh xiêu vẹo.

Dự án bao gồm 3 CD với ba phong cách khác nhau. Nếu như Cô gái sông Lam đậm màu dân gian, Trăng buông mang âm hưởng dân gian đương đại thì Tình khúc Vũ Thành An lại là những bản tình ca lãng mạn. Qua dự án này, cô muốn thể hiện hình ảnh viên mãn của mình ở tuổi 43. Nữ ca sĩ hài lòng với cuộc sống hiện tại khi sở hữu tổ ấm hạnh phúc và sự nghiệp kinh doanh vững vàng. Điều đó giúp cô có thêm sức mạnh tinh thần để thăng hoa trong âm nhạc, thoả sức sáng tạo nghệ thuật.

Nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ, nhà sản xuất của album chia sẻ, để thực hiện dự án dài hơi với 3 CD có ba màu sắc âm nhạc khác nhau là một thử thách lớn của anh cũng như ca sĩ Đinh Hiền Anh. Cả hai tranh luận, bàn bạc với nhau một thời gian dài mới thống nhất được ý tưởng xuyên suốt.

Trong bộ ba 3 CD của dự án Sắc, ngoại trừ CD Tình khúc Vũ Thành An, 2 CD còn lại có rất nhiều sáng tác mới, viết riêng cho giọng hát Đinh Hiền Anh như Trên bến Tam Soa, Quế thương, Sông chờ (Hoàng Anh), Lời ca từ nơi em (Tuấn Phương), Mộng mị, Trăng buông (Lê Anh Thuỷ)... Trong đó, ca khúc "Mộng mị" được chọn làm MV và dự kiến phát hành vào đúng ngày 8/3.

"Tôi và chị Đinh Hiền Anh đều rất kỹ tính. Chúng tôi sẵn sàng bỏ bản phối chưa ưng ý, làm lại từ đầu để mang tới sản phẩm hoàn hảo, thoả mãn đôi tai của khán giả", nhạc sĩ Lê Anh Thuỷ bày tỏ.

Võ Hạ Trâm mang bầu 5 tháng

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ - doanh nhân Vikas Chaudhary - tràn ngập hạnh phúc khi có con đầu lòng sau gần hai năm kết hôn.

Bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ, Võ Hạ Trâm tăng 3,5 kg. Cô duy trì vóc dáng thon gọn và di chuyển linh hoạt, chỉ chiếc bụng là nhô cao. "Tôi không nghén, cơ thể hoàn toàn bình thường, chỉ thỉnh thoảng thấy mệt trong những ngày đầu có thai", cô chia sẻ. Nữ ca sĩ cho biết việc có con nằm trong kế hoạch của cô và ông xã. Lúc kết hôn, cả hai đã dự định có con sau khoảng hai năm để ổn định tinh thần.

Võ Hạ Trâm và ông xã.
Võ Hạ Trâm và ông xã.

Võ Hạ Trâm giữ kín giới tính của con. Cô hứa hẹn sẽ khoe với khán giả vào thời điểm thích hợp. "Ông xã vui lắm. Anh ấy mắc cỡ vì lần đầu được làm cha", Võ Hạ Trâm tiết lộ.

Bụng bầu lùm lùm nhưng Võ Hạ Trâm vẫn đi hát vì cô cảm nhận cơ thể rất hoạt bát. Cô sẽ giảm bớt công việc để nghỉ ngơi khi bước sang giai đoạn tam cá nguyệt thứ ba (từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 9). Hiện tại, nữ ca sĩ bổ sung dinh dưỡng theo nhu cầu, tích cực ăn các thực phẩm có lợi cho mẹ và bé. Cô mang thai vui vẻ vì được chồng quan tâm, chăm sóc và gia đình đôi bên dành trọn sự ưu tiên.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm lên xe hoa với doanh nhân Vikas vào đầu năm 2019, sau hơn 1 năm tìm hiểu. Khi ấy, cô từng chia sẻ với công chúng rằng anh muốn cưới cô ngay lần gặp đầu tiên. Trong bữa tiệc, Võ Hạ Trâm mặc giản dị và hòa đồng với mọi người nên thu hút sự chú ý của Vikas. Anh chủ động tiến lại xin số điện thoại và mất thời gian dài mới chinh phục được Võ Hạ Trâm.

Nữ ca sĩ trải qua vài cuộc tình trước đó nhưng vì nhiều lý do mà không đi đến cuối. Người đàn ông hơn cô 12 tuổi, đến từ đất nước xa xôi với tính cách chân thành và sâu sắc, lại khiến cô muốn dừng lại và chọn anh là bến đỗ của đời mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/2: Tuấn Hưng - Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/2: Tuấn Hưng - Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm