Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/3: Thương Tín xuất viện, được tài trợ nhà để ở

Văn hóa 02/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/3: Thương Tín xuất viện, được tài trợ nhà để ở; Ngô Thanh Vân: “Tôi hạnh phúc khi có Huy Trần”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/2: Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ về quãng thời gian đạp xe đi hát

Thương Tín xuất viện, được tài trợ nhà để ở

NSƯT Trịnh Kim Chi thông báo diễn viên Thương Tín đã xuất viện, về nghỉ ngơi tại nhà trọ ở quận 12, TP HCM.

Cô tiết lộ, Thương Tín có thể đứng lên đi lại khi có người dìu. Tình hình sức khỏe của ông khá ổn. Bác sĩ đề nghị nằm viện thêm 2-3 ngày, chuyển sang khoa nội trú điều trị tiếp nhưng Thương Tín xin về nhà trọ cho thoải mái.

Nghệ sĩ Thương Tín đã xuất viện và về lại căn nhà trọ ở quận 12.
Nghệ sĩ Thương Tín đã xuất viện và về lại căn nhà trọ ở quận 12

Trịnh Kim Chi cho biết khi vào thăm Thương Tín vào thời điểm ông làm thủ tục xuất viện, cô đã chở vợ chồng ông về nhà trọ ở quận 12. Theo lời Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP HCM, căn phòng trọ khá nhỏ, chừng 8m2.

Một nhà hảo tâm biết hoàn cảnh của Thương Tín đã quyết định tài trợ chỗ ở cho ông là một ngôi nhà ở quận 12. Nơi đây thuận tiện cho vợ Thương Tín có thể buôn bán nhỏ, có thêm thu nhập, vừa chăm sóc chồng. Tuy nhiên, hiện chưa rõ nam diễn viên có đồng ý chuyển đến chỗ ở được tài trợ hay không.

NSND Kim Cương đã chuyển cho Trịnh Kim Chi số tiền 100 triệu đồng mà bà vận động giúp đỡ Thương Tín. Số tiền Kim Chi kêu gọi ủng hộ nam nghệ sĩ trên trang cá nhân đóng lại lúc 12h ngày 1/3 được khoảng gần 300 triệu đồng. Trước mắt, cô và các đồng nghiệp dự kiến mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín. Đến 18 tuổi, con của ông sẽ được sử dụng số tiền này. Vài ngày tới, Trịnh Kim Chi sẽ gặp một số nghệ sĩ tích cực giúp đỡ Thương Tín để bàn bạc cách sử dụng số tiền hợp lý nhất.

Trịnh Kim Chi thăm hỏi, động viên đàn anh sớm khỏe mạnh.
Trịnh Kim Chi thăm hỏi, động viên đàn anh sớm khỏe mạnh

Thương Tín được một người bạn cùng xóm trọ đưa đi cấp cứu vì đột quỵ, tối 25/2 tại Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn. Những năm qua, Thương Tín sống một mình trong căn phòng trọ chưa đầy 20m2 ở Quận 12, TP HCM để làm việc, còn vợ và con gái ở Ninh Thuận.

Trong một bài phỏng vấn cuối 2020, Thương Tín tâm sự có ngày ông phải nhịn đói, trong tay không có nổi 100 nghìn đồng. Một năm qua, vì dịch bệnh nên ông không có việc làm, thu nhập giảm. Nhiều đêm ông không thể ngủ vì lo không đủ tiền gửi về cho vợ con.

Ngô Thanh Vân: “Tôi hạnh phúc khi có Huy Trần”

Khi Vân Ngô bày tỏ sự hạnh phúc khi có Huy Trần ở bên, Jun Phạm gây chú ý khi chúc cô "sớm có đám cưới".

Ngô Thanh Vân tình tứ bên Huy Trần.
Ngô Thanh Vân tình tứ bên Huy Trần

Video ghi lại những khoảnh khắc thân thiết của Ngô Thanh Vân bên "tình tin đồn" Huy Trần và nhóm bạn thân được đăng tải lên mạng xã hội. "Đả nữ" được nhóm bạn tổ chức sinh nhật bất ngờ. Trong bữa tiệc, Huy Trần kề cận Vân Ngô. Anh trao cho nữ diễn viên ánh mắt tình tứ, thường xuyên dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh đáng yêu của cô.

Trong bữa tiệc, Ngô Thanh Vân xúc động đến bật khóc. Cô nói: "Tôi làm rất nhiều và nghĩ đến 40 tuổi sẽ đạt được những mục tiêu vạch ra. Đến hiện tại, tôi chỉ nghĩ một ngày nào đó, nếu không có bạn bè ở cạnh thì bản thân sẽ như thế nào. Sống mà không có bạn bè, không có ý nghĩa gì hết. Có tiền mà không có bạn cũng không sống được đâu.

Có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất vui. Tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng trong lòng, cứ nghĩ đến việc không có bạn bè, tôi không biết làm sao để sống nữa! Giàu sang, vật chất đủ đầy thế nào nhưng không có bạn thì cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn".

Hội bạn thân mừng Ngô Thanh Vân đón tuổi mới.
Hội bạn thân mừng Ngô Thanh Vân đón tuổi mới

Trong tiệc, Jun Phạm gây chú ý khi để lộ thông tin Ngô Thanh Vân đã có người yêu. Anh gửi lời chúc tới đàn chị: "Hôm nay chắc chắn chị hạnh phúc nhất rồi. Đặc biệt năm nay có tình yêu nữa. Em cảm thấy vui, hạnh phúc thay chị. Em chúc chị tuổi mới thành công, yêu đời, viên mãn hơn trong những năm tới. Chúc chị luôn xinh đẹp và sớm có đám cưới".

Từ khi dính nghi vấn hẹn hò, Huy Trần và Ngô Thanh Vân tuy không lên tiếng xác nhận nhưng đều mạnh dạn chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Huy Trần đã về quê nhà Trà Vinh của bạn gái. Cả hai không lộ diện trong ảnh chụp chung nhưng trang phục, bối cảnh tương đồng cũng đủ "tố cáo" họ đã đón năm mới hạnh phúc bên nhau. Sau đó, cả hai còn được phát hiện đi du lịch chung dịp đầu năm.

Ngô Kiến Huy tình tứ cùng Trâm Ngô trong MV “Quay lại lại yêu”

Ngô Kiến Huy vừa phát hành MV mới “Quay lại lại yêu”. Ca khúc do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác và song ca cùng chàng Bắp. Diễn viên Trâm Ngô sinh năm 1999 được mời diễn cặp cùng Ngô Kiến Huy ở sản phẩm này.

Ngô Kiến Huy và Trâm Ngô trong MV mới
Ngô Kiến Huy và Trâm Ngô trong MV mới

Nam ca sĩ chọn một resort cao cấp với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên đảo Ninh Vân, Nha Trang để quay MV. Trong vai một cặp đôi đi nghỉ dưỡng cùng nhau, Ngô Kiến Huy cùng người đẹp kém anh 11 tuổi có những khoảnh khoắc tình tứ, ngọt ngào.

Trâm Ngô diễn tự nhiên trong vòng tay chàng ca sĩ nổi tiếng. Họ tận hưởng những ngày thảnh thơi, lãng mạn ở căn biệt thự có tầm nhìn hướng biển.

Ngô Kiến Huy chăm chút “bạn gái” từng ly từng tí. Ngoài ca hát, anh còn có khiếu diễn xuất, từng đóng nhiều phim nên không gặp khó khăn với các cảnh thân mật bên người đẹp 22 tuổi.

Diễn say đắm, hạnh phúc trong MV nhưng ngoài đời Ngô Kiến Huy vẫn lẻ bóng, chưa tìm được “một nửa”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/3: Thương Tín xuất viện, được tài trợ nhà để ở

MV “Quay lại lại yêu” kể câu chuyện một chàng trai đi du lịch một mình. Anh được resort bố trí ở đúng căn villa mà anh và người yêu từng lưu trú nhiều năm trước. Mọi kỷ niệm ngọt ngào, say đắm ùa về khiến chàng trai nhớ thương người cũ không dứt. Ngô Kiến Huy và Trâm Ngô được các fan khen trông đẹp đôi khi đóng cặp cùng nhau.

Diễn viên sinh năm 1999 từng đóng một số MV ca nhạc với nội dung bi lụy, đau khổ. Đây là lần đầu cô trải nghiệm cảm giác hẹn hò lãng mạn trên màn ảnh. Sản phẩm của Ngô Kiến Huy ra mắt tối 28/2 trên YouTube và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/2: Tuấn Hưng - Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/2: Tuấn Hưng - Hương Baby giải cứu nông sản Hải Dương
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/2: “Hoa khôi bóng đá nữ Việt Nam” Ngọc Châm chia sẻ lý do ly hôn
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: Phạm Lịch lấn sân ca hát Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: Phạm Lịch lấn sân ca hát

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm