Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/4: Phan Mạnh Quỳnh chuẩn bị cưới Khánh Vy sau 6 năm yêu

Văn hóa 03/04/2021 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 3/4: Mạnh Quỳnh chuẩn bị cưới Khánh Vy sau 6 năm yêu; Cường Seven khoe vũ đạo trong MV mới.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/ 4: Bích Tuyền chụp ảnh kêu gọi ngừng thù ghét người gốc Á

Mạnh Quỳnh chuẩn bị cưới Khánh Vy sau 6 năm yêu

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn Khánh Vy từ năm 2018. Cặp đôi từng hoãn cưới hai lần. Lần đầu, họ dự định làm đám cưới ngày 1/12/2019 nhưng phải hoãn lại vì chưa học xong lớp Giáo lý của đạo Thiên Chúa. Lần thứ hai, họ định cưới vào mùa hè 2020 nhưng phải hoãn vì Covid-19.

Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ gia đình hai bên đang bàn bạc, tìm một ngày đẹp vào tháng 5 để tổ chức tiệc ở TP HCM. Trước đó, họ sẽ làm lễ kết hôn ở Nghệ An - quê Phan Mạnh Quỳnh và Nha Trang - quê Khánh Vy. Anh và vợ tương lai đang chụp hình cưới, gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy.
Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy.

Phan Mạnh Quỳnh công khai tình cảm với Khánh Vy năm 2015. Họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Bạn gái của Mạnh Quỳnh kinh doanh online, làm mẫu ảnh, đóng phim sitcom và MV. Cô từng thi The Face mùa hai nhưng bị loại sớm. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái và được cô đồng ý.

Yêu nhau 5 năm, Khánh Vy được bạn trai chiều chuộng. Trong những ngày đầu năm 2020, cô từng khoe ảnh đến nhà bạn trai chúc Tết và được anh lì xì số tiền 123.456.789 đồng. Theo hot girl 9x, con số "phong thủy" này được giọng ca “Có chàng trai viết lên cây” lựa chọn để mừng tuổi cô hàng năm. Hồi tháng 8 năm ngoái, cô được bạn trai tặng xe Mercedes-Benz C300 AMG, có giá 2 tỷ đồng.

Cường Seven khoe vũ đạo trong MV mới

MV “Em là ai” đánh dấu sự trở lại của Cường Seven trong vai trò nghệ sĩ trình diễn, được anh chăm chút để khoe trọn kỹ năng thanh nhạc lẫn vũ đạo.

Cường Seven cho biết, MV chứa đựng nhiều tâm huyết và công sức của anh cùng êkíp mới, gồm: đạo diễn Boris Meshkov, nhạc sĩ Charles & Ronniboi, Jsdrmns & Rhymastic, chuyên gia hòa âm phối khí và sản xuất âm nhạc Khắc Hưng.

Em là ai thuộc thể loại nhạc R&B. Cường Seven đặt nhiều kỳ vọng vào việc sẽ mang tới một sản phẩm với phần âm thanh được trau chuốt và xử lý kỹ càng, đạt chất lượng cao và dưới sự tư vấn, hỗ trợ của nhiều cộng sự. "Ca khúc do Charles và Ronniboi chấp bút cùng Jsdrmns từ hai năm trước. Nhưng khi ấy tôi chưa có khả năng thể hiện tốt nên quyết định dành thêm thời gian để hoàn thiện bài hát. Sau khi nhận được góp ý từ Rhymastic và Khắc Hưng thì tôi tin rằng đây là thời điểm phù hợp để đưa sản phẩm ra mắt công chúng", Cường Seven nói.

Ca sĩ Cường Seven.
Ca sĩ Cường Seven.

Về phần hình ảnh, Cường Seven tiếp tục hợp tác với đạo diễn người Nga Boris Meshkov, cũng là một người bạn của anh. MV này thêm một lần nữa khai thác được thế mạnh vốn rất nổi bật của Cường Seven là vũ đạo. Đặc biệt hơn, Cường Seven muốn khẳng định bản thân là một "cỗ máy nhảy", một vũ sư hay một nghệ sĩ trình diễn có trình độ điêu luyện thuộc top cao trong showbiz Việt.

"Mục tiêu mà tôi mong muốn đạt được trong năm nay là trở thành nghệ sĩ trình diễn tốt nhất Việt Nam và có một màu sắc âm nhạc riêng, được đông đảo khán giả đón nhận. Riêng phần vũ đạo, tôi hy vọng khán giả sẽ lại gọi tôi với biệt danh 'cỗ máy nhảy'", anh chia sẻ.

Sắp tới, Cường Seven muốn dồn toàn lực cho âm nhạc và hoàn thiện bản thân để theo đuổi các mục tiêu đã đề ra nên anh không nhận lời tham gia đóng phim hay gameshow. "Hầu hết các ca khúc và set nhạc của tôi trong thời gian này sẽ đẩy mạnh về phần trình diễn kết hợp với thế mạnh của tôi là vũ đạo. Do vậy các MV sắp tới cũng sẽ thiên hướng đầu tư về trình diễn hơn là đầu tư về nội dung", nam ca sĩ nói. Anh đang ấp ủ kế hoạch phát hành một set nhạc mới và tổ chức minishow để tri ân khán giả vào cuối năm.

Beatboxer Thái Sơn chuyển hướng làm ca sĩ

Sau nhiều năm gắn bó với beatbox, Thái Sơn rẽ lối sang lĩnh vực âm nhạc và vừa ra mắt MV đầu tay “Why”.

MV debut đánh dấu việc Thái Sơn chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Năm 2020 anh từng thăm dò khán giả với video dài 4 phút ghi lại hình ảnh mình cầm mic đứng hát nghêu ngao trên phố ca khúc “Vợ nhặt” tự sáng tác. Giọng hát của Thái Sơn khi đó còn mộc mạc, chưa nhiều kỹ thuật thanh nhạc nhưng mang đến cảm xúc chân thật cho người nghe. Sau 1 năm trau dồi, chuẩn bị mọi thứ, Thái Sơn đã tự tin khoe khả năng sáng tác, làm nhạc, giọng hát, rap và vũ đạo trong MV đầu tay “Why”.

Beatboxer, ca sĩ Thái Sơn.
Beatboxer, ca sĩ Thái Sơn.

Chàng ca sĩ tái hiện phong cách âm nhạc từng thịnh hành từ cuối thập niên 2000 là R&B, lấy tiết tấu và guitar làm chủ đạo. Đây là chất liệu âm nhạc dễ nghe, dễ thuộc. Không có những khung ảnh rườm rà hay tráng lệ, Why đơn thuần dùng âm nhạc để mang đến cho người xem những cảm xúc chân thật nhất, kể về những trải nghiệm khó khăn như sự tan vỡ, tiếc nuối mà tuổi trẻ ai cũng đôi lần nếm trải. "Với nhiều hình ảnh khác nhau trong MV, tôi muốn giới thiệu bản thân là một nghệ sĩ đa năng, nhiều sắc màu. Ước mơ lớn nhất của tôi từ trước đến nay vẫn là ca hát nên dù thành công ở lĩnh vực beatbox, tôi vẫn quyết định chinh phục mục tiêu trở thành ca sĩ", Thái Sơn nói.

Trong sản phẩm đầu tay Thái Sơn xuất hiện với trang phục, phong cách biểu diễn gợi nhớ "vua nhạc pop" Michael Jackson. Anh thừa nhận ngôi sao nổi tiếng thế giới là nguồn cảm hứng lớn thôi thúc anh đến với âm nhạc. "Tôi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi Michael Jackson. Mọi người có thể nhìn thấy trong những động tác nhảy hay cách hát của tôi hao hao “vua nhạc pop”.

Tôi không nghĩ điều đó là tiêu cực. Bởi nghệ sĩ nào cũng thường bắt đầu bằng những sự ảnh hưởng và nếu đó là Michael Jackson thì lại càng tuyệt vời hơn. Tuy vậy, những ảnh hưởng giúp tôi cố gắng vươn đến sự hoàn hảo chỉn chu trong sản phẩm chứ không chỉ là bắt chước đơn thuần. Tôi thường nghiên cứu những cái hay, cái tốt của người khác để tạo nên công thức riêng, phù hợp với bản thân mình", Thái Sơn chia sẻ.

Ngoài biểu diễn, hiện Thái Sơn tham gia sản xuất âm nhạc cho các nghệ sĩ khác, kinh doanh và dạy học online để có thêm thu nhập. "Những công việc đó không chỉ giúp tôi có được niềm vui mà còn duy trì đam mê với âm nhạc. Hiện tôi không quá dư dả nhưng đủ để đầu tư cho những trải nghiệm âm nhạc của mình. Sắp tới, tôi dự định ra album. Âm nhạc vừa nuôi dưỡng tâm hồn vừa nuôi dưỡng cuộc sống của tôi", nam nghệ sĩ tâm sự.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/3: Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/3: Vũ Ngọc Đãng “giận run người” khi Trấn Thành bị nói xấu

Đọc thêm

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Xem thêm