Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/10: Dương Cẩm Lynh trở lại làm con gái của NSND Thành Nam trong phim mới

Văn hóa 03/10/2020 22:12
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/10: Dương Cẩm Lynh trở lại làm con gái của NSND Thành Nam trong phim mới, Vân Trang thương thân phận phụ nữ thiệt thòi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/10: Quỳnh Nga lo lắng sẽ ế khi liên tục bị gán ghép với Việt Anh

Dương Cẩm Lynh trở lại làm con gái của NSND Thành Nam trong phim mới

“Bánh mì ông Màu” là bộ phim đầu tiên mà Dương Cẩm Lynh quay trở lại với màn ảnh sau một thời gian tuyên bố tạm ngừng diễn xuất để chăm lo cho cậu con trai nhỏ. Vì thế, việc tái xuất của nữ diễn viên 8x ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông. Trong bộ phim sắp lên sóng vào ngày 5/10, Dương Cẩm Lynh sẽ hóa thân thành nhân vật Như Quỳnh - cô con gái của ông chủ tịch.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/10: Dương Cẩm Lynh trở lại làm con gái của NSND Thành Nam trong phim mới
Dương Cẩm Lynh trở lại với khán giả truyền hình trong phim "Bánh mì ông Màu"

Nói về cảm xúc khi đứa con tinh thần mà mình được đảm nhận vai chính sắp lên sóng, Dương Cẩm Lynh cho biết: “Bộ phim “Bánh mì ông Màu” hiện tại mới đi được 2/3 chặng đường nhưng đã được tổ chức họp báo và công bố sớm với khán giả. Tôi rất vui, hạnh phúc và cũng không kém phần hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện trở lại của mình. Tôi đã ở nhà một thời gian khá dài, cộng thêm với quãng nghỉ của 2 đợt dịch nên khi đi diễn trở lại, tôi làm việc đầy năng lượng và cảm giác mình đang sống trọn vẹn từng ngày với vai diễn.

Tiếp nối mạch cảm xúc, Dương Cẩm Lynh chia sẻ thêm, điều khiến cô cảm thấy hài lòng nhất đến hiện tại đó chính là những phân cảnh đóng với gia đình. “Những phân cảnh diễn với gia đình, đặc biệt là với ba mẹ (NSND Thanh Nam, Hoài An) mang lại cho tôi cảm giác tự nhiên chân thật vô cùng. Hai nghệ sĩ gạo cội với lối diễn gần gũi, tình cảm khiến tôi nghĩ đây giống như gia đình thật của mình vậy”, Dương Cẩm Lynh cho biết.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/10: Dương Cẩm Lynh trở lại làm con gái của NSND Thành Nam trong phim mới

“Khó khăn chủ yếu là do thời tiết và do dịch. Có những ngày trời nắng nóng quá khiến cả đoàn mệt lử, nhưng vẫn phải cố gắng hết sức để không làm chậm tiến độ của phim. Hoặc trong giai đoạn dịch, các thành viên trong đoàn phải đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc khiến sự tương tác cũng bị giảm đi phần nào”, nữ diễn viên tâm sự.

Ở bộ phim “Bánh mì ông Màu”, Dương Cẩm Lynh tiếp tục có dịp hội ngộ với những bạn diễn thân thiết như Cao Minh Đạt, Quang Tuấn, nghệ sĩ Thanh Nam… Nói về cảm xúc khi được kết hợp chung cùng những đồng nghiệp cũ, Dương Cẩm Lynh cho biết, tất cả họ đều đem đến cho cô sự thoải mái khi diễn xuất chung, dễ tương tác với nhau nên tạo cho cô cảm giác nhập vai nhanh và tốt hơn trong quá trình làm việc.

“Đối với tôi, anh Cao Minh Đạt và Quang Tuấn đều diễn rất tốt. Tuy nhiên do tôi và Quang Tuấn đã diễn chung với nhau qua nhiều vai, là người yêu của nhau cũng có, là vợ chồng của nhau cũng có nên có thể nói là quá hiểu ý nhau. Hai chúng tôi phối hợp ăn ý, tạo nên chiều sâu cho vai diễn.

Cách đây 10 năm, tôi là người mới vào nghề, còn anh Cao Minh Đạt lúc đó đã nổi tiếng và quen thuộc với khán giả. Điều đó khiến tôi cảm thấy bị áp lực. Còn lần này, tôi đã tự tin hơn khi diễn cạnh anh. Anh tương tác rất tốt để đẩy vai diễn của tôi lên, và tận tình chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất”, Dương Cẩm Lynh bộc bạch.

Phim chính thức trình làng từ 19g55 thứ hai ngày 5/10/2020 trên kênh HTV7.

Vân Trang thương phụ nữ chịu thiệt thòi

Tập 74 “Sức sống thanh xuân” chủ đề MC Liêu Hà Trinh đặt ra cho các khách mời trong tuần này là “Thanh xuân và sự kiên trì”. Vẫn như các tập phát sóng trước, Vân Trang là người có những lý lẽ mạnh mẽ, đanh thép để bảo vệ quan điểm của mình trước câu hỏi “Phụ nữ cần rèn luyện tính kiên trì nhiều hơn nam giới là đúng hay sai?”. Đối lập với Vân Trang, Hoàng Rapper cũng có những ý kiến riêng, trong trường hợp này anh khẳng định “sai”.

Diễn viên Vân Trang
Diễn viên Vân Trang

Vân Trang: “Phụ nữ Việt Nam lúc nào cũng được dùng những “mỹ từ”: Chịu thương, chịu khó, nhẫn nhục, chịu đựng”.

Diễn viên “Cô dâu đại chiến” cho hay, từ bao đời nay, phụ nữ luôn được giáo dục phải chịu thương, chịu khó, nhẫn nhục, chịu đựng, kiên trì… trong việc bảo vệ hạnh phúc gia đình. Vân Trang nói rằng, chính những “mỹ từ” tốt đẹp đó vô hình trung khiến phụ nữ luôn được đặt vào trong khuôn khổ của việc phải kiên nhẫn, lúc nào cũng phải lùi một bước để gia đình êm ấm.

Vì vậy, người phụ nữ không cần phải rèn thêm tính cách này nữa vì đây là những điều cơ bản mà chị em nào cũng có. Dancer Kim Anh cũng bổ sung thêm quan điểm của Vân Trang rằng: “Em cũng nghĩ như chị Trang, người phụ nữ quá là kiên trì trong cả cuộc sống gia đình lẫn công việc ngoài xã hội nên đàn ông vẫn nên tập tính cách đó để đôi bên được hoà hợp”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/10: Dương Cẩm Lynh trở lại làm con gái của NSND Thành Nam trong phim mới

Vân Trang còn dẫn chứng rằng ngay từ ngày xưa, sự chịu đựng của người phụ nữ còn nhiều hơn hiện tại: “Ông bà mình sống với nhau được cũng nhờ người phụ nữ biết gìn giữ. Lúc nào cũng được nói là “đàn bà xây tổ ấm” nên phải sống ẩn nhẫn, tổn thương cũng không dám ly hôn. Chính vì vậy mà Trang thấy người phụ nữ đã đủ thiệt thòi rồi, người đàn ông nên tập tính kiên trì hơn”.

Nữ diễn viên nói thêm, nếu người đàn ông có đủ sự kiên trì, bao dung, nhường nhịn cho người yêu hay vợ của mình thì các cô gái sẽ thấy luôn ấm áp, được che chở. “Mình kiên trì không phải để làm điều gì to tát, chỉ cần khiến người phụ nữ của mình thấy được bảo vệ, bình yên trong gia đình là đủ rồi”, Vân Trang cho hay.

Hà Tăng, Ngọc Trinh, Lý Quý Khánh cùng dàn sao Việt hội ngộ tại sự kiện hàng hiệu lớn nhất 2020

Trước “cơn bão” mua sắm lớn nhất năm mang tên Super Private Sale , không chỉ có giới mộ điệu mà các sao Việt cũng “đứng ngồi không yên” trước cơ hội sở hữu thiết kế hàng hiệu danh tiếng.

Tăng Thanh Hà và dàn sao hội ngộ trong sự kiện mua sắm hàng hiệu
Tăng Thanh Hà và dàn sao hội ngộ trong sự kiện mua sắm hàng hiệu

Những vị khách góp mặt trong sự kiện lần này của DAFC đều là các nhân vật tên tuổi trong giới thời trang và làng giải trí Việt Nam đang được nhiều người mến mộ. Nổi bật trong đó phải kể tới Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, NTK Lý Quý Khánh, “yêu nữ hàng hiệu” Ngọc Trinh, “Cô Em Trendy” Khánh Linh, Dương Triệu Vũ.

Các nghệ sĩ cùng đông đảo bạn bè thân thiết của “chủ nhà” Tiên Nguyễn đã có dịp hội ngộ và “đắm chìm” trong thế giới thời trang đẳng cấp. Trên khắp các kênh mạng xã hội Facebook, Instagram những ngày qua… các nghệ sĩ đều check-in hình ảnh, story mua sắm tưng bừng tại cùng một địa điểm khiến công chúng tò mò, thích thú.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh

Sự kiện mua sắm lớn nhất năm 2020 này khiến sao Việt và giới mộ điệu hào hứng khi sở hữu những món đồ cực độc đến từ hơn 100 thương hiệu danh tiếng thế giới Versace, Burberry, Salvatore Ferragamo, Giuseppe Zanotti, MCM, Bally, Tumi, Emporio Armani, Paul&Shark, Liu Jo, Armani Exchange, Weill, Versace Jeans, Kids Fashion World, Jacqueline (Balmain, Elie Saab, Zuhair Murad, Marchesa, Jimmy Choo...), RESA (Versus Verace, Three Floor, Cavalli Class, Just Cavalli, L.K.Bennett...) với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại Tầng 2, Khách sạn REX, 141 Nguyễn Huệ, Quận1, TP HCM.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/10: Sao Việt đem đến niềm vui trung thu cho trẻ em Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/10: Sao Việt đem đến niềm vui trung thu cho trẻ em
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/10: Đức Phúc - Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/10: Đức Phúc - Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9: Tuấn Hưng bức xúc khi bị nói “ăn bám vợ” Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/9: Tuấn Hưng bức xúc khi bị nói “ăn bám vợ”

Đọc thêm

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng Văn học

Hoàng hôn màu tím: Khúc tình ca giữa núi rừng

TTTĐ - Bài thơ "Hoàng hôn màu tím" vẽ lên một bức tranh thiên nhiên và tình yêu đầy sắc màu và cảm xúc. Từng dòng thơ như những nét vẽ tinh tế, khắc họa một hoàng hôn màu tím trên miền quê hương bình dị, mang đậm chất trữ tình và lãng mạn.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài Văn học

Thế giới học đường trước năm 1945 trong sáng tác của nhà văn Tô Hoài

TTTĐ - Kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà văn Tô Hoài (6/7/2014 - 6/7/2024), Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tập truyện ngắn "Mực tàu giấy bản" gồm 10 truyện ngắn được viết trước năm 1945 của ông.
Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025 Văn hóa

Triển khai cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt năm 2025

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 05/KH/BTC triển khai cuộc thi viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt và công tác phát hiện, tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước năm 2025.
Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công Văn học

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Xem thêm