Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy may mắn lớn nhất cuộc đời là gặp được chồng

Giải trí 05/08/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 5/8: Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy may mắn lớn nhất cuộc đời là gặp được chồng; Lên sóng với áo vest nhưng hậu trường Đức Phúc khiến fan bất ngờ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện

Lên sóng với áo vest nhưng hậu trường Đức Phúc khiến fan bất ngờ

Đức Phúc mới đây chia sẻ video anh thực hiện thử thách làm MC, dẫn chương trình bằng tiếng Anh.

Trong video, Đức Phúc diện vest bảnh bao, đeo kính và cà vạt chỉn chu, tóc vuốt gọn gàng y hệt người dẫn chương trình sắp lên sóng. Một đoạn văn bản tiếng Anh xuất hiện trên máy chạy chữ với tốc độ khá nhanh nhưng không làm khó được nm ca sĩ. Anh nói tiếng Anh tự tin, lưu loát, tròn vành rõ chữ, không vấp váp và bắt kịp tốc độ của máy chạy chữ.

Clip nhỏ cho thấy khả năng "bắn" tiếng Anh "rất ra gì và này nọ" của Đức Phúc nhận nhiều lời khen từ khán giả. "Trình tiếng Anh đủ giật vương miện hoa hậu", "Đức Phúc có tài thực sự, phát âm nghe cuốn quá"... là bình luận của một số khán giả. Được khuyên nên thử thách với công việc MC, Đức Phúc nói "ước mơ chỉ là ước mơ" và đem lời ca tiếng hát đến mọi người mới là đam mê của anh.

Hậu trường mặc quần đùi làm MC của Đức Phúc.
Hậu trường mặc quần đùi làm MC của Đức Phúc

Sau đó, Đức Phúc công khai clip hậu trường khiến netizen phì cười với bộ trang phục anh mặc. Nửa trên Đức Phúc ăn mặc rất chỉn chu nhưng phía dưới, anh chỉ mặc độc chiếc quần đùi, chân đi tất. Nhiều khán giả khen Đức Phúc đáng yêu, "xong công chuyện là ngủ luôn". Họ trêu chọc anh "nhìn chuyên nghiệp nhưng hóa ra không phải".

Trước đó, đánh giá về khả năng tiếng Anh của mình, Đức Phúc nói anh phản xạ tiếng Anh chưa tốt, mọi thứ chỉ dừng ở mức vừa phải. Từ lớp 10, anh quyết định thi khối V nên lơ là tiếng Anh. Nhưng khi vào đại học, anh chú tâm học Anh văn và đi học thêm để trau dồi. Đức Phúc tiết lộ anh thích nói tiếng Anh nên lúc xem phim hay bắt chước nói giống các diễn viên. Anh cũng thích hát tiếng Anh từ xưa. Đặc biệt, anh có một người bạn thân ở nước ngoài về, hay kèm anh nói và giúp sửa lỗi phát âm nên khả năng được cải thiện hơn.

Hoàng Yến “nóng mặt” vì bị đồn cặp kè ông lão 90 tuổi

Diễn viên Hoàng Yến mới đây đăng video đáp trả người tung tin đồn thất thiệt về cô trên TikTok. Người này trước đó để lại bình luận công kích nữ diễn viên: "Bạn này gần nhà bác mình. Bữa mình đến nhà bác chơi, nghe khu xóm nói bạn ấy cặp với ông lão 90 tuổi". Đáp lại, Hoàng Yến bày tỏ sự bức xúc: "Này, tôi hỏi nhà bác bạn ở khu xóm nào đấy? Phát ngôn đừng tùy tiện, khẩu nghiệp bạn chịu đấy".

Hoàng Yến nói thị phi với cô không là gì, nhưng những tin đồn cũng phải trong điều kiện chấp nhận được và phải hợp lý. Vẫn đang nằm trong chăn, đầu tóc xuề xòa, răng chưa đánh, mặt chưa rửa nhưng khi đọc tin đồn thất thiệt, cô buộc phải lên tiếng đính chính. Cô bất ngờ khi hết bị đồn cặp kè với "phi công" kém 14-17 tuổi, giờ lại dính tin "cặp với ông lão 90".

Diễn viên Hoàng Yến.
Diễn viên Hoàng Yến

"Đấy, cứ bảo nghệ sĩ phải tem tém vào để giữ hình ảnh. Giữ hình ảnh để mọi người đi dựng chuyện, đặt điều như thế này à? Xin lỗi cuộc đời, với lại tôi thích làm gì, tôi yêu ai thì kệ tôi, sao bạn rảnh quá vậy? Bạn đặt điều cũng vừa phải thôi", cô nói. Nhiều bạn bè, khán giả động viên Hoàng Yến bỏ ngoài tai những tin đồn tiêu cực.

Hoàng Yến nói cô "giận nóng mặt" khi biết tin đồn này. Từng nếm trải không ít thị phi nhưng cô thừa nhận, "cặp kè với ông lão 90" là tin đồn gây sốc nhất về mình từ khi vào showbiz. Sau khi bị chồng cũ thứ tư hành hung và liên tục bị đồn thổi không hay về đời tư, Hoàng Yến kể các con chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao. Gần đây, hai con gái của Hoàng Yến là Yến My và Yến Minh còn tặng cô ca khúc Ước mơ của mẹ, vực dậy tinh thần nữ diễn viên sau loạt biến cố cuộc sống.

Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy may mắn lớn nhất cuộc đời là gặp được chồng

Trải qua ba lần sinh nở, Đỗ Thị Hải Yến vẫn có thể khiến người đối diện ngỡ ngàng vì gương mặt đẹp đậm chất điện ảnh, ánh mắt long lanh và vóc dáng mình hạc xương mai. Hỏi bí quyết thì cô bảo mình cũng chỉ làm những việc thông thường như dưỡng da, đắp mặt nạ, ăn uống khoa học. Nữ diễn viên cho rằng điều quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến thần thái và đôi mắt của người phụ nữ chính là hạnh phúc từ bên trong và một tinh thần tự tại, bình an.

Đỗ Thị Hải Yến bên ông xã - doanh nhân Calvin Lâm.
Đỗ Thị Hải Yến bên ông xã - doanh nhân Calvin Lâm

Mỗi ngày của cô bình yên trôi qua với việc chăm sóc ba em bé, làm vườn, sắp xếp nhà cửa và thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời do chồng và mẹ nấu. Trong nhà Đỗ Thị Hải Yến, mẹ cô có sở trưởng là những món Việt Nam, chồng cô thì nấu đồ Tây, đồ Nhật... đều rất ngon còn cô chẳng cần phải động tay động chân vào việc bếp núc. Về phần mình, cô dành nhiều tâm huyết cho những gốc hoa hồng và cây thảo dược để lấy nước uống thay trà mỗi ngày. Bên cạnh đó, khu vườn rộng gần 5.000m2 ở trường học và nhà hàng của cô cũng được chăm sóc cẩn thận với nhiều loại hoa trái, thảo mộc gốc Bắc như: Nhãn Hưng Yên, thị, hoàng lan, móng rồng, hương nhu... Những lúc rảnh rỗi, Hải Yến sẽ đọc sách, nghe nhạc, tập múa và xem phim.

Vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến bên ba con.
Vợ chồng Đỗ Thị Hải Yến bên các con

Với nữ diễn viên, món nào chồng nấu cũng ngon nhưng cô đặc biệt thích món Shabu Shabu. Ngoài vị ngon khó cưỡng, món ăn này còn là một kỷ niệm rất đẹp của vợ chồng cô. "Đó là món ăn đầu tiên mà anh bay ra Hà Nội, lấy riêng một nhà hàng rồi tự mình chuẩn bị để đặc biệt nấu riêng cho tôi. Đó là ngày lễ Valentine từ 12 năm trước rồi nhưng giờ tôi vẫn luôn nhớ và chắc sẽ không bao giờ quên. Một nhà hàng trải hàng ngàn bông hoa hồng đỏ và anh ở đó nấu ăn cho tôi... Vào khoảnh khắc đó, tôi biết đây đúng là người đàn ông sẽ cùng nắm tay mình đi đến hết cuộc đời này", Đỗ Thị Hải Yến nhớ lại.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes” Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: H Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: H'Hen Niê vỡ òa khi được đề cử “Nghệ sĩ ấn tượng”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM

Đọc thêm

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Xem thêm