Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện

Giải trí 04/08/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện; MC Quỳnh Hoa kể về bông hoa đặc biệt tại bệnh viện dã chiến TP HCM.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8: Lona Kiều Loan bứt phá trở thành chiến binh nữ đạt điểm cao nhất tại “The Heroes”

Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện

Gương mặt cô in hằn vết dây khẩu trang do phải đeo liên tục trong thời gian dài. Bức ảnh khiến nhiều khán giả xúc động và bày tỏ sự khâm phục tinh thần của Phương Thanh.

Ca sĩ Phương Thanh
Ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Phương Thanh được một mạnh thường quân ủng hộ 3 tấn gạo. Cô trực tiếp đến nơi tập kết hàng, vác từng bao gạo 25kg lên xe tải.

Tuy vất vả khâu vận chuyển, Phương Thanh rất hạnh phúc vì có thể đóng góp chút công sức trong giai đoạn dịch bùng phát hiện nay.

Một mạnh thường quân khác ủng hộ một tấn thanh long. Nữ ca sĩ cẩn thận ngồi lựa và sắp xếp từng rổ đựng. Chị Chanh đến tận vườn ở Hóc Môn nhận rau xanh từ nhà thiết kế Thuận Việt và stylist Long Áo dài.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện

Sau khi tập kết đủ hàng trên xe tải, Phương Thanh lần lượt chuyển đến những người đang bị thiếu lương thực, thực phẩm ở khu cách ly, phong tỏa. Thời gian này, TP HCM lập nhiều chốt người kiểm tra người dân ra đường.

Dù vậy, ở mỗi trạm, Phương Thanh đều được lực lượng chức năng hỗ trợ đi qua, kịp thời giúp đỡ người dân. Đáp lại tình cảm ấy, có hôm xong việc sớm, Phương Thanh cùng một người bạn chạy xe máy gửi tặng nước suối, sữa đến lực lượng trực chiến ở các chốt gác ngày đêm để đảm bảo an toàn cho thành phố.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện

Phương Thanh cho biết cô không kêu gọi quyên góp tiền, chỉ nhận vật phẩm hỗ trợ từ các nhà hảo tâm. Từ đó, cô nhanh chóng triển khai phân chia, gửi tặng bà con lao động nghèo.

Công việc dày đặc, di chuyển liên tục nên Phương Thanh tận dụng thời gian nghỉ hiếm hoi, ăn vội tô mỳ lấy sức.

Đông Hùng bất ngờ trở lại ấn tượng với MV đậm chất Rock Ballad

Từng được biết đến là ca sĩ có khả năng pha giọng cực tốt, chất giọng dày và mạnh mẽ rất phù hợp với Rock song phải khá lâu rồi Đông Hùng mới quay trở lại có sản phẩm mới thể hiện đúng cá tính âm nhạc của mình.

Đông Hùng
Đông Hùng

Mới đây sau thời gian dài miệt mài đi hát mà chưa ra sản phẩm âm nhạc mới nào, Đông Hùng đã chính thức trình làng MV mới có tựa đề “Hoàng hôn tháng Tám”. Đáng chú ý, ca khúc trong MV thật ra không phải bài hát mới là một sáng tác quen thuộc từng được Đông Hùng trình diễn tại cuộc thi “Vietnam Idol 2014”.

MV “Hoàng hôn tháng Tám” là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Đặc biệt bản phối mới lần này đươc Đông Hùng nhờ cậy một nhạc sĩ khiếm thị - nhạc sĩ Nguyễn Thế Đức. Cùng với đó, MV còn ghi nhận sự góp mặt của Rapper có nghệ danh KrazilNoyze với phần đọc Rap ấn tượng trên nền guitar điện tạo nên điểm nhấn cho bài hát. Chủ nhân của MV tiết lộ, “Hoàng hôn tháng Tám” được anh cùng êkip quay với bối cảnh hùng vĩ ở đỉnh Tà Xùa (Bắc Yên, Sơn La) trong vòng 2 ngày. Vì làm việc cật lực trong thời gian ngắn và các cảnh quay đòi hỏi nhiều góc máy rộng, tinh tế nên khi quay xong, người quay phim đồng hành cùng Đông Hùng trong chuyến đi thực hiện MV này đã bị kiệt sức.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện

Đặc biệt đáng chú ý, diễn xuất cùng Đông Hùng trong MV chính là người vợ trẻ của anh. Đông Hùng tiết lộ, ban đầu bà xã đi với mục đích hỗ trợ chồng và êkip, song khi đến nơi thì êkip đã nảy ra ý tưởng mời cô góp mặt cùng chồng trong MV cho thêm sinh động và hấp dẫn.

Vì thế, thay vì chỉ có Đông Hùng và Rapper KrazilNoyze như kịch bản lúc đầu thì MV còn có thêm sự xuất hiện của vợ nam ca sĩ. Đông Hùng bày tỏ, nhờ có sự xuất hiện đó mà MV lần này của anh thêm phần giá trị và ý nghĩa. Anh cũng bỏ ngỏ khả năng mời vợ đóng cùng mình trong các dự án âm nhạc tiếp theo.

MC Quỳnh Hoa kể về bông hoa đặc biệt tại bệnh viện dã chiến TP.HCM

Với tư cách Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh Niên, MC Quỳnh Hoa suốt hơn 1 tháng qua phụ trách nhóm tình nguyện viên hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại TP HCM. Trong số hơn 100 tình nguyện viên của nhóm có rất nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Quốc Đại, ca sĩ Phi Hùng, Hoa hậu H’hen Niê…

MC Quỳnh Hoa
MC Quỳnh Hoa

Tất cả các tình nguyện viên chia nhau tham gia vào nhiều nhiệm vụ như: hỗ trợ người dân làm các thủ tục xét nghiệm; Điều phối hướng dẫn mọi người tiêm vaccine phòng Covid-19; Đi siêu thị mua thực phẩm giúp những người dân đang ở trong các khu phong tỏa, cách ly; Tiếp nhận quà hỗ trợ từ các nhà hảo tâm chuyển tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân có hoàn cảnh khó khăn…

Gần đây nhất, MC Quỳnh Hoa chia sẻ về màn trình diễn khiến tất cả đội tình nguyện và các y bác sĩ có mặt trên sân bệnh viện dã chiến số 4, quận Bình Chánh không ngăn được nước mắt. Theo đó, người nữ đội trưởng của đội tình nguyện viên nghệ sĩ kể, sau một ngày mưa nắng liên tục, các thành viên đã chạy tổng cộng 4 “mini-show” trong bệnh viện dã chiến số 4, nơi có khoảng 4000 bệnh nhân F0 đang được điều trị tại đây.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện

Cũng theo lời kể của MC Quỳnh Hoa, trở về sau những buổi biểu diễn đặc biệt đó, có một bức ảnh khiến chị lặng người đi vì xúc động khi nhận được. Bức ảnh chụp một bệnh nhân đang điều trị Covid-19 tại bệnh viện dã chiến số 4, tay cầm bông hoa hồng giả đưa qua khe cửa sổ để vẫy chào các tình nguyện viên phía dưới khi xem mọi người trình diễn. MC Quỳnh Hoa chia sẻ, do điều kiện quá tải ở các bệnh viện nên nhiều bệnh nhân F0 được xếp ở phòng điều trị không có ban công, nhưng mọi người vẫn chăm chú lắng nghe và theo dõi qua khe cửa sổ các tiết mục ca hát cổ động tinh thần của đội tình nguyện viên nghệ sĩ.

“Khi chúng tôi hát, họ chỉ có thể biểu lộ cảm xúc bằng cách đưa cánh tay ra vẫy, có người vẫy bằng cái khăn tay, có người vẫy bằng cái quạt giấy, và có người vẫy bông hoa hồng qua khe cửa sổ để thay lời cảm ơn các nghệ sĩ đã mang tiếng hát đến xua tan những âu lo buồn phiền của dịch bệnh. Chỉ mong mọi người thật nhiều sức khỏe để sớm trở về nhà!”- MC Quỳnh Hoa xúc động chia sẻ.

Với vai trò người nữ đội trưởng đầy nhiệt huyết của đội tình nguyện viên nghệ sĩ, MC Quỳnh Hoa bày tỏ, chị tin rằng mỗi người sẽ hoàn thành sứ mệnh của mình giữa trận chiến chống dịch Covid-19 với tinh thần và nhiệt huyết cao nhất, bằng tất cả tình yêu Tổ quốc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: H Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/8: H'Hen Niê vỡ òa khi được đề cử “Nghệ sĩ ấn tượng”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/8: Á hậu Kim Duyên trao “thực phẩm 0 đồng” đến người dân TP HCM
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/7: Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh

Đọc thêm

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Xem thêm