Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi

Giải trí 02/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi, Đức Tuấn, Trần Bảo Sơn, Thuận Nguyễn hội ngộ Hoa hậu Ngọc Anh Anh.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh 'Lạc trôi'

Đức Tuấn, Trần Bảo Sơn, Thuận Nguyễn hội ngộ Hoa hậu Ngọc Anh Anh

Trong khoảnh khắc chào đón năm mới 2021, nhiều sao nam bất ngờ ngộ hộ cùng nhau trong hình ảnh bảnh bao, lịch thiệp trong đêm tiệc chuẩn quý ông của Mortlach. Cùng đến tham dự để đón chào năm mới còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Anh Anh với hình ảnh cực kỳ phong cách và quý phái.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Tiệc đón giao thừa 2021 trên sông Sài Gòn với chiếc du thuyền của Mortlach đã đưa một loạt nghệ sĩ ra giữa sống Sài Gòn đón thời khắc chuyển giao năm mới và năm cũ: Ca sĩ Đức Tuấn, Diễn viên Trần Bảo Sơn, Kha Vũ, NTK Hoàng Hải, người mẫu Trần Đình Hiếu, Hoa hậu Ngọc Anh Anh, Fashionisto Thuận Nguyễn… Tất cả hòa cùng không khí vui vẻ để chào đón năm mới, sau một năm khá nhiều sóng gió.

Xuất hiện tại đêm tiệc đặc biệt này, các ngôi sao nam chọn hình ảnh thanh lịch, bảnh bao và đầy thu hút. Có thể nói, đây là dịp hiếm hoi mà các quý ông có dịp hội ngộ cùng nhau và thú vị hơn đây là khoảnh khắc chào đón năm mới 2021.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Trong năm qua với nhiều biến động, ảnh hưởng đến tất cả mọi mặt của đời sống. Trong đó, lĩnh vực giải trí và kinh doanh của các sao Việt cũng bị tác động một cách nặng nề. Chính vì vậy, trong năm mới, tất cả mọi người đều mong, dịch bệnh mau chóng qua đi để phục hồi kinh tế, nhịp sống được trở lại như trước, cũng như có thể trở lại các dự án nghệ thuật và kinh doanh mới.

Trong đêm tiệc còn có sự góp mặt của Hoa hậu – doanh nhân Ngọc Anh Anh. “Mỹ nữ trầm hương” xuất hiện với hình ảnh phong cách, rạng rỡ và quý phái. Trong thời gian qua, Hoa hậu Ngọc Anh Anh cũng tất bật trở lại với những dự án kinh doanh mới của mình. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ tham gia sự kiện và trở thành đại sứ thương hiệu của một vài nhãn hàng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Có thể nói, năm qua là một năm khá im ắng nhưng cũng quả thật khiến chúng ta khó quên. Chính vì vậy, trong khoảnh khắc của năm mới 2021, mọi người cùng chúc nhau sức khỏe, bình an và tràn đầy năng lượng tích cực, hy vọng một năm mới đầy khởi sắc.

Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi

Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu cùng đăng ảnh tình tứ bên nhau trong khoảnh khắc đón năm mới 2021, sáng 1/1.

Trong ảnh, Lệ Quyên mặc áo hai dây mix cùng chân váy hàng hiệu còn Lâm Bảo Châu diện cây đồ tông trắng. Cả hai nâng ly, chụp hình ở ban công vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Gương mặt giọng ca Tình lỡ rạng rỡ, tràn ngập hạnh phúc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Đây là lần đầu cô và "bạn trai tin đồn" công khai đăng ảnh tình cảm bên nhau. Dù không đề cập đến chuyện hẹn hò khi đăng ảnh nhưng đây được xem như động thái ngầm xác nhận mối quan hệ tình cảm của cặp đôi sau thời gian dính tin đồn. Khán giả gửi lời chúc mừng năm mới và hy vọng họ sớm công khai mối quan hệ.

Tin đồn Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hẹn hò rộ lên từ hồi tháng 8. Bảo Châu bị ghi lại khoảnh khắc cùng Lệ Quyên đi mua sắm. Thời điểm đó, Lệ Quyên chưa công khai chuyện đã ly hôn ông xã Đức Huy. Hôm 30/10, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn với Đức Huy sau 10 năm chung sống.

Ở những sự kiện gần đây, Lệ Quyên luôn được "bạn trai tin đồn" tháp tùng. Về việc nam người mẫu bị báo chí gọi bằng những danh xưng như "người tình tin đồn của Lệ Quyên", "tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên"... quản lý của anh cho hay: "Thật ra, lúc đầu Châu cũng cảm thấy hơi phiền một chút vì các báo liên tục hỏi thăm, dư luận quan tâm nhiều hơn. Thậm chí, khi đi đường Châu cũng cảm thấy bị để ý nhiều hơn. Tuy nhiên, hiện tại, Châu gần như tập trung vào công việc nên những việc như vậy, Châu không để ý lắm".

Phía Lâm Bảo Châu tiết lộ anh và ca sĩ Lệ Quyên đã là bạn bè từ lâu nên hai phía gia đình cũng không bất ngờ. "Chị Lệ Quyên cũng là bạn của gia đình Bảo Châu từ lâu rồi nên gia đình lẫn người thân cũng không bất ngờ hay cảm thấy có vấn đề gì khi họ là bạn của nhau cả. Còn việc hai bên có tình cảm gì với nhau hay không thì Châu không muốn chia sẻ thêm về thông tin này", quản lý của Lâm Bảo Châu chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Về phía Lệ Quyên, cô khẳng định "ai muốn hiểu thế nào thì hiểu, việc ta ta cứ làm, trình bày làm chi".

Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Hà Nội, anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông. Nam người mẫu thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk khu vực phía Bắc. Vai chàng thị vệ si tình của Lâm Bảo Châu trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu khiến nhiều khán giả nữ chú ý đến anh.

Lệ Quyên sinh năm 1981, kết hôn với doanh nhân Đức Huy từ 2010. Cả hai có chung con trai nay được 9 tuổi. Cô chủ động gửi đơn ra Tòa án Nhân dân Quận 2, TP HCM, ly hôn ông xã từ tháng 8. Sau một tháng thụ lý, tiến hành các thủ tục hòa giải, tòa chấp nhận giải quyết cho vợ chồng cô ly hôn. Cuối tháng 10, họ mới công khai thông tin với truyền thông, khán giả.

Thu Quỳnh lần đầu chia sẻ ảnh bạn trai

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ của cô trong năm vừa qua. Cùng với thành tựu là các bộ phim và những chương trình từ thiện, hoạt động giải trí đáng nhớ, Thu Quỳnh còn đăng tải hình ảnh những người thân yêu của cô là cậu con trai và bạn trai mới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh rõ mặt của bạn trai. Khán giả tinh ý nhận ra bạn trai mới của Thu Quỳnh là quay phim Hoàng Phương. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả.

Thu Quỳnh tiết lộ có người yêu vào năm 2019. Tuy nhiên trong thời gian đầu mới tìm hiểu nhau, cô giữ kín mối quan hệ của mình với cả bạn bè thân thiết. Hai người dần công khai chuyện tình cảm vào năm 2020.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/1: Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh tình tứ bên

Thu Quỳnh cho biết, bạn trai giúp đỡ cô rất nhiều trong việc nuôi dậy Be - con trai riêng của Thu Quỳnh. Anh chiếm được cảm tình của Be. Thu Quỳnh và con gái riêng của quay phim Hoàng Phương cũng rất thân thiết với nhau. Đang hạnh phúc trong tình yêu mới, Thu Quỳnh không muốn chia sẻ quá nhiều vì sợ "nói trước bước không qua".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm