Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch

Giải trí 07/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch; Thanh Thảo xác nhận mình là nhân vật chính trong lùm xùm “mất túi Chanel” của Hoàng Thùy.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt

Thanh Thảo xác nhận mình là nhân vật chính trong lùm xùm “mất túi Chanel” của Hoàng Thùy

Người mẫu Lê Thanh Thảo bày tỏ sự bức xúc khi bị một tài khoản mạng, tự nhận là nhân viên hậu trường show thời trang, tố cô "cầm nhầm" túi xách của Hoàng Thùy trong lúc hai người vào chung phòng thay đồ để ra diễn.

Thanh Thảo xác nhận mình là nữ chính trong lùm xùm với Hoàng Thùy. Cô cho biết đáng lẽ mình không lên tiếng nhưng khi thấy một nguồn tin sai lệch, gây bất lợi cho mình bị lan truyền, cô phải trải lòng để làm rõ. Thảo kể, sau khi đã trang điểm, làm tóc và thay đồ xong, cô đến ngồi ở vị trí được ban tổ chức sắp xếp để chuẩn bị cho show sắp bắt đầu. Lúc đó, cô đang tập trung quan sát, chuẩn bị cho show nên không để ý rõ chuyện xung quanh thì bị Hoàng Thùy tới nói những câu nặng nề. Thùy nói rằng Thảo đã lấy túi của cô.

Lê Thanh Thảo (bên trái) và Hoàng Thùy
Lê Thanh Thảo (bên trái) và Hoàng Thùy

"Tôi đã rất sốc, không biết đã xảy ra chuyện gì mà lại bị chị nạt và còn nói là ăn cắp, nên chỉ biết khóc thôi. Sau đó có một bạn nhân viên đã đến giải thích, do các bạn trong lúc dọn dẹp hậu trường không biết đó là túi của chị nên treo đại túi ở ngay vị trí tôi ngồi. Tất cả chỉ là nhầm lẫn. Mọi chuyện sau đó được các anh chị trong ê-kíp giải quyết, còn tôi do đang khóc nên không rõ câu chuyện được giải quyết như thế nào", Lê Thanh Thảo thuật lại.

Cô cũng tiết lộ Hoàng Thùy được nhân viên hậu trường giải thích chuyện hiểu nhầm nhưng từ giây phút xảy ra sự việc tới hiện tại, cô vẫn chưa nhận được bất kỳ câu xin lỗi nào từ Hoàng Thùy. Cô quyết định im lặng suốt bao năm qua vì nghĩ chuyện này không đáng.

"Nhưng đến hôm nay, khi bị vô cớ dựng chuyện thì tôi quyết định nói sự thật để giữ danh dự cho bản thân. Tôi không mong bất kỳ lời xin lỗi nào từ chị Thùy, mình chỉ cần mọi người biết được sự việc diễn ra như thế nào, và mong mọi người đừng đặt điều nói xấu mình là đủ rồi", cô nói.

Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch

Một tháng nay, chồng Tây làm việc online tại nhà còn Phương Mai tự tạo cảm giác bận rộn bằng cách trồng cây và không làm ồn để giữ hòa khí gia đình.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở TP HCM làm cuộc sống của Phương Mai đảo lộn hoàn toàn. Tất cả các event bị hủy. Các chương trình truyền hình và sự kiện trực tuyến vẫn tiếp tục được quay nhưng cô cũng chủ động hủy hết mọi kế hoạch vì không muốn rủi ro nào xảy đến với bản thân và gia đình. Nữ MC tự nhận mình là người "thất nghiệp", cuộc sống chỉ quẩn quanh việc nhà và chăm con. Trong khi đó, ông xã cô - anh Marcin - còn bận rộn hơn bình thường với công việc tư vấn tài chính. Thay vì đến văn phòng, anh chuyển sang làm việc online tại nhà.

Vợ chồng MC Phương Mai bên con trai Henryk.
Vợ chồng MC Phương Mai bên con trai Henryk

Ở nhà cùng nhau 24/24 trong mùa dịch là thử thách với bất kỳ cặp vợ chồng nào và trên thực tế, nhiều cặp cho biết họ dễ cãi nhau hơn bình thường. Với Phương Mai, cô cảm thấy may mắn vì nhà rộng nên hai vợ chồng vẫn có không gian riêng. Ban ngày, ông xã dành hết thời gian trong phòng riêng, làm việc online còn cô trở thành "nông dân", lo chăm cho vườn cây. Vì chồng ở phòng làm việc từ sáng sớm đến chập tối mới ló mặt ra nên Phương Mai thấy chẳng khác gì so với khi anh đi làm như bình thường.

Tuy nhiên, cô vẫn điều chỉnh một số thói quen của bản thân để không làm ảnh hưởng đến chồng khi cả hai ở nhà cả ngày. Nếu như trước đây cô thường dành vài tiếng mỗi ngày cho việc tập piano hay múa cột thì nay đã bỏ hoàn toàn những sở thích này vì sợ làm ồn, khiến chồng mất tập trung khi làm việc online. Dù ông xã chưa bao giờ kêu ca hay nổi nóng, cô cũng nghĩ mình phải "biết thân, biết phận".

"Bình thường, tôi hay chơi đàn mấy tiếng mỗi ngày nhưng bây giờ, vì hạnh phúc gia đình nên tôi không thể chơi. Tôi biết chồng hiền, dù thế nào cũng sẽ chịu đựng nhưng những ngày này, tôi biết chồng là lao động chính trong nhà nên không muốn hành hạ anh ấy", nữ MC vừa cười vừa chia sẻ.

Phương Mai và con trai ngồi hóng mát ở ban công đầy hoa do cô chăm sóc.
Phương Mai và con trai ngồi hóng mát ở ban công đầy hoa do cô chăm sóc

Hầu hết các thú vui của cô thời gian này đều không tạo tiếng ồn như đọc sách, trồng cây, tập yoga... Phương Mai đùa rằng dịch Covid-19 đã biến mình trở thành một người vợ trầm lặng đồng thời là nông dân chính hiệu, dành hết tâm tư cho đám cây cảnh, khay rau trong vườn. Hơn một tháng nay, cô đầu tư nhiều loại cây trang trí, hoa và cây ăn quả phủ xanh các góc trong căn nhà ba tầng. Mỗi cái cây bị héo hay khay rau mới nảy mầm bị mèo bới tung cũng đủ làm cô "lao tâm khổ tứ". Nữ MC kỳ vọng, mình có thể tự cung tự cấp rau sạch cho gia đình.

Quỳnh Nga chăm khoe ngực nở, eo thon

Nghỉ tránh dịch ở nhà, Quỳnh Nga càng có nhiều thời gian luyện tập và cải thiện số đo ba vòng, khiến nhiều người trầm trồ mỗi khi cô khoe ngực nở, eo thon.

Quỳnh Nga cho biết cô hiện sở hữu số đo ba vòng 88-56-93 cm. Cô tự tin khoe thân hình cân đối, gợi cảm với các loại trang phục bó sát, cắt khoét.

Quỳnh Nga chăm chỉ tập luyện
Quỳnh Nga chăm chỉ tập luyện

Vòng eo 56cm với cơ bụng số 11 sắc nét cùng vòng ba nảy nở hình trái táo của Quỳnh Nga là mơ ước của nhiều cô gái. Để có hình thể này, nữ diễn viên Cá sấu chúa duy trì luyện tập mỗi ngày.

Thời gian nghỉ tránh dịch, cô càng luyện tập nhiều hơn và coi đó là niềm vui trong những lúc rảnh rỗi. Quỳnh Nga không đặt ra chỉ tiêu mỗi ngày phải tập bao nhiêu tiếng mà tuỳ thuộc vào lịch trình làm việc. Thời gian này không có nhiều show, nữ diễn viên thường tập một tiếng yoga, 30 phút gym và một tiếng múa mỗi ngày.

Đó cũng là lý do cô khiến bạn bè và người hâm mộ trầm trồ vì sắc vóc trong thời gian nghỉ dịch mỗi lần khoe ảnh trên mạng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch

Ngoài vòng hai và vòng ba có được nhờ kiên trì luyện tập, Quỳnh Nga còn có vòng một nảy nở sau ca phẫu thuật thẩm mỹ cách đây vài năm. Từng rất tự ti với vòng một nhỏ nhưng từ ngày "dao kéo", cô tự tin diện các thiết kế hai dây, xẻ ngực và khoe ảnh trên mạng xã hội.

Ngoài luyện tập, Quỳnh Nga còn duy trì chế độ ăn healthy. Cô không kiêng khem quá hà khắc mà ăn uống đủ chất để có năng lượng làm việc, tập luyện nhưng cũng hạn chế phần nào tinh bột, đường để tránh tích mỡ đồng thời bảo vệ sức khỏe.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7: Jang Mi dốc tiền làm MV và phim Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7: Jang Mi dốc tiền làm MV và phim
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7: Hoàng Thùy bị réo tên trong drama “á hậu hống hách, xô đồng nghiệp Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7: Hoàng Thùy bị réo tên trong drama “á hậu hống hách, xô đồng nghiệp"

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm