Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt

Giải trí 04/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt trong MV mới “Nắm đôi bàn tay”; Nathan Lee mua đứt căn hộ 5 sao Thu Minh từng thuê
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực

Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt trong MV mới

Kay Trần giữ đúng lời hứa với fan, khi cho ra mắt MV “Nắm đôi bàn tay”. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 2 năm ròng rã. Với chất nhạc hiện đại pha trộn giữa Hiphop và R&B, “Nắm đôi bàn tay” lôi cuốn người nghe từ những giây đầu tiên. Quả thực những sản phẩm này của nhà M-TP Entertainment nghe một lần là thấy hay, còn nghe nhiều lần là thấy “ghiền”!

MV mới của Kay Trần
MV mới của Kay Trần

Khi mọi người đã quá quen thuộc với một Kay Trần nhẹ nhàng, sâu lắng trong “Phía sau em” hay giản dị, dễ thương như trong “Chuyện tình tôi”. Thì đến với “Nắm đôi bàn tay”, chàng ca sĩ hoàn toàn “lột xác” cả về phong cách âm nhạc lẫn tạo hình. Nhưng anh vẫn giữ được phong cách Hiphop vốn có và lột tả được thêm những khía cạnh độc đáo mới.

MV “Nắm đôi bàn tay” là những thước phim đẹp xoay quanh mối tình lãng mạn của một cặp đôi trẻ. Nam chính cùng người con gái mình yêu nắm tay đi khắp thế gian, cùng nhau phiêu lưu qua những vùng biển xanh nắng vàng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt

Với các cảnh quay đẹp nao lòng người, bất kì cô gái nào cũng ước được một lần là nữ chính trong chuyện tình nên thơ này. Thêm vào đó, những giai điệu “bắt tai” tươi vui sẽ là “gia vị” không thể thiếu trong mùa hè với đầy sắc màu lạc quan và tích cực nhất.

Điểm nhấn đặc biệt trong MV lần này là màn trình diễn vũ đạo cực ngầu của Kay Trần trên biển. Màn vũ điệu này không chỉ khiến fan “đắm say”, mà dự sẽ là hot trend trong thời gian sắp tới.

Kay Trần còn có màn đọ tay lái khi đạp ga hết nấc trên siêu xe Lamborghini. Đây cũng là trải nghiệm lần đầu của anh, vừa mạo hiểm vừa thú vị với các set quay như mơ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt

Chàng ca sĩ còn tiết lộ, phân cảnh đặc biệt nhất trong MV đối với anh là có sự xuất hiện của Nguyễn Thanh Tùng. Không chỉ vậy, Sơn Tùng M-TP còn là producer chính, chăm chút tỉ mỉ từng công đoạn cho sản phẩm trở lại của Kay lần này. Cả hai cùng nhau viết lời bài hát và chính chủ nhân bản hit “Muộn rồi mà sao còn” đã đứng ra thu âm cho Kay Trần.

Ngọc Hân đu xà, vượt rào thép gai

Ngọc Hân vừa nhận lời cùng ca sĩ Duy Anh làm khách mời cho chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”, ghi hình cách đây ít ngày.

Hoa hậu cho biết, sau 5 năm cô mới trở lại chương trình nên khá háo hức bởi show đã thay đổi format, khách mời không phải ra thao trường mà tham gia thử thách cùng các chiến sĩ tại trường quay ngoài trời của VTV.

Ngọc Hân thực hiện thử thách
Ngọc Hân thực hiện thử thách

Dẫu ghi hình ở sân khấu, người đẹp vẫn chuẩn bị kỹ về sức khoẻ để có thể vượt qua những chướng ngại vật khó khăn như đu xà, chui hầm rào dây thép gai, đẩy lốp xe, vượt tường gỗ…

“Trong số các thử thách, tôi lo nhất khi chui qua hầm có dây thép gai ở trên đầu. Tôi sợ dây thép gai sẽ vướng vào áo, tóc nên trườn người sát dưới sàn, kết quả là quần áo, đồng hồ đeo tay đều bẩn và xước”, Ngọc Hân kể lại.

Ngọc Hân rất vui khi được hai MC Đức Bảo, Hoàng Linh, ca sĩ Duy Anh và các chiến sĩ cổ vũ nhiệt tình, thậm chí khen ngợi thể lực, tinh thần không ngại khổ, ngại khó của cô.

Thông qua việc trực tiếp trải nghiệm chương trình, Ngọc Hân cảm nhận được sự vất vả của các chiến sĩ khi thường xuyên tập luyện dù bất kể trời nắng hay mưa.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt

Buổi ghi hình “Chúng tôi là chiến sĩ” cũng là sự kiện hiếm hoi Ngọc Hân tham gia kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại và ngày càng diễn biến phức tạp.

Trong suốt thời gian Hà Nội thực hiện các biện pháp hạn chế để phòng dịch, hoạt động nghệ thuật của Hoa hậu Việt Nam 2010 phải tạm ngừng. Dịp này, cô quyết định chuyển cửa hàng áo dài sang không gian rộng lớn hơn để thoả mãn đam mê thiết kế và kinh doanh.

Mặc dù tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, hoa hậu vẫn khá bận rộn với vai trò giám đốc đối ngoại cho một tập đoàn. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã 11 năm, tuy có rất nhiều thế hệ ‘đàn em’ khác lên ngôi nhưng Ngọc Hân vẫn có sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng nhờ hành trình xây dựng hình ảnh sạch và gắn liền danh hiệu với những hoạt động từ thiện, xã hội.

Nathan Lee mua đứt căn hộ 5 sao Thu Minh từng thuê

Nathan Lee vừa “chốt đơn” căn hộ người chị từng thuê với giá 200 triệu đồng/tháng nhiều năm về trước.

Nathan Lee tung loạt ảnh check-in tại cơ ngơi mới khiến netizen trầm trồ. "Đã chốt đơn xong, sẵn sàng cho một khởi đầu mới", giọng ca "Xinh" chia sẻ.

Nathan Lee check-in tại căn hộ mới tậu.
Nathan Lee check-in tại căn hộ mới tậu

Căn hộ Nathan Lee mới mua nằm ở vị trí đắc địa tại quận 1, có view nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố, thấy rõ Nhà thờ Đức Bà, Landmark 81, Nhà hát thành phố. Phòng khách rộng khoảng 100 m2, được lắp kính trong suốt, tạo không gian mở.

Nathan Lee xác nhận anh là chủ nhân của căn hộ này. "Căn đó hồi trước chị Minh thuê khi tôi tìm nhà để mua, còn giờ nó là của tôi. Tất cả ca khúc tôi từng tặng chị Minh, giờ tôi lấy lại hết. Và những ca khúc chị Minh mua của nhạc sĩ khác, tôi cũng sẽ mua lại", anh nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt

Căn hộ Nathan Lee mới mua rộng hơn 200m2, từng được vợ chồng Thu Minh thuê năm 2012, với giá 200 triệu đồng/tháng. Nói về lý do không mua nhà riêng thay vì hàng tháng bỏ ra một số tiền lớn để thuê nhà khi ấy, Thu Minh cho biết vợ chồng cô vẫn tìm kiếm một căn hộ tiện nghi, thoải mái.

Trong quá trình tìm, cô và chồng doanh nhân sống ở đây vì an ninh tốt. Căn hộ còn rất tiện lợi cho việc đi lại của cả hai. Hiện, Thu Minh sống cùng chồng con tại Singapore.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7: Jang Mi dốc tiền làm MV và phim Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7: Jang Mi dốc tiền làm MV và phim
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7: Hoàng Thùy bị réo tên trong drama “á hậu hống hách, xô đồng nghiệp Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7: Hoàng Thùy bị réo tên trong drama “á hậu hống hách, xô đồng nghiệp"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm