Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực

Giải trí 03/07/2021 07:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực; Mai Phương Thuý không sốt ruột khi em gái có con.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/7: Jang Mi dốc tiền làm MV và phim

Ngọc Trinh bị chê văn vở, “nói tiếng Anh tệ” khi chia sẻ bí kíp thành công

Ngọc Trinh diện vest đỏ, tay cầm ly trà, xuất hiện trong hình ảnh "doanh nhân thành đạt", thực hiện clip "truyền cảm hứng" tới khán giả về bí quyết tạo dựng thành công trong cuộc sống. "Thành công không phải là số tiền bạn kiếm được mà là sự khác biệt bạn tạo ra cho cuộc sống của người khác, đó là câu nói của Michelle Obama. Với Trinh thì khác biệt mà Trinh tạo ra cho người khác đó chính là việc truyền cảm hứng, yêu vẻ đẹp của chính bản thân mình.

Trinh yêu từng đường nét trên cơ thể mình nói riêng và những người phụ nữ nói chung. Với cương vị là nhà sáng lập của công ty, Trinh muốn tạo ra sự khác biệt cho tất cả các chị em chúng ta bằng cách cho ra những bộ nội y cực kỳ đặc biệt, để tôn lên những đường nét của họ", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh

Netizen bất ngờ trước khả năng nói tiếng Anh... như tiếng Việt của Ngọc Trinh. Mở đầu clip, cô khiến khán giả "giật nảy" khi đọc tên phu nhân cựu Tổng thống Barack Obama - bà Michelle Obama là "Mi-seo Ô-ba-ma". Cô phát âm tên thương hiệu Venus' Secret do mình sáng lập thành "Vê-nớt Séc-rựt".

Cách phát âm của cô bị nhận xét thô, không có ngữ điệu và sự nhấn nhá trọng âm cần thiết. Lỗi phát âm của Ngọc Trinh trở thành trò cười cho netizen. Thậm chí, có anti-fan còn mang clip Ngọc Trinh nói tiếng Anh, "mách khéo" với Nathan Lee khiến nam ca sĩ tỏ ra ngao ngán.

Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực

Theo đuổi sự nghiệp truyền hình là một điều không dễ dàng với bất kỳ người đẹp nào. Thuỵ Vân cho biết, cô áp lực vì không chỉ làm việc dưới cường độ cao tại trường quay mà còn phải đảm bảo sự chỉn chu cả về vẻ bề ngoài khi dẫn chương trình trực tiếp. Việc thức khuya dậy sớm để make-up, chuẩn bị cho mỗi bản tin với cô là chuyện thường ngày. Thêm vào đó, lịch dự sự kiện trải dài từ Nam ra Bắc càng khiến công việc của Á hậu thêm bận rộn.

Nhan sắc Thuỵ Vân ở tuổi 35.
Nhan sắc Thuỵ Vân ở tuổi 35

Có những ngày, Thuỵ Vân phải dậy từ 4h sáng để make-up, làm tóc cho sự kiện buổi sáng rồi đến trưa ra sân bay đáp chuyến đi Sài Gòn, tối lại về Hà Nội dẫn bản tin. "Tôi từng ngồi ở phòng chờ máy bay rồi nước mắt cứ thế chảy ra. Tôi tự hỏi tại sao mình lại lựa chọn vất vả thế này. Đã có lúc mệt mỏi, tôi muốn buông bỏ hết. Nhưng những cảm giác tiêu cực đó qua nhanh vì tôi hiểu rõ, công việc đến vì mình còn được khán giả và nhãn hàng yêu mến. Tôi vẫn còn yêu và say nghề lắm. Tôi luôn sợ cảm giác mình sẽ trở nên vô dụng nếu không có việc để làm", Thuỵ Vân chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực

Ở tuổi 35, Á hậu được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và "lão hóa ngược". Cô khẳng định mình chưa từng đụng đến "dao kéo" để níu kéo thanh xuân. Thuỵ Vân rất thích làm đẹp nhưng vì sợ đau nên đành tránh xa mọi xu hướng. Thậm chí, răng cô cũng hoàn toàn tự nhiên chứ không phải răng sứ. Người đẹp cho biết, mình hoàn thiện nhan sắc mỗi ngày bằng cách tích luỹ năng lượng tích cực và ăn uống khoa học. Thuỵ Vân tự nhận mình là kẻ "quê mùa" giữa showbiz hào hoáng. Khi dự sự kiện quy tụ dàn sao hùng hậu, cô luôn né tránh ống kính của giới truyền thông vì cảm thấy căng thẳng và sợ bị "đơ".

Từ đầu năm đến giờ, nhiều sự kiện bị trì hoãn vì Covid-19 nên Thuỵ Vân có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bất kỳ khi nào rảnh, cô thường vào bếp và trổ tài nấu nướng. Có chồng là doanh nhân giàu có nhưng người đẹp rất kín kẽ chuyện đời tư, ít khi khoe hàng hiệu. Vợ chồng cô có một cậu con trai năm nay 10 tuổi và tích cực cho bé tham gia các hoạt động xã hội để có trải nghiệm phong phú đồng thời hình thành suy nghĩ hướng thiện từ nhỏ.

Mai Phương Thuý không sốt ruột khi em gái có con

Ở tuổi 33, hoa hậu Mai Phương Thuý không sốt ruột chuyện lập gia đình dù em gái cô đã sinh em bé được một tháng.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Mai Phương Thuý cho biết, cô từng cảm thấy "sang chấn" khi bạn thân nhất lấy chồng và em gái có con vì thấy bản thân giờ như "một mình một chiến tuyến". Tuy nhiên, là người thích nghi tốt nên cô nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường. Ở tuổi 33, người đẹp vẫn chưa có ý định kết hôn, sinh con và không sốt ruột chuyện ổn định gia đình riêng.

Mai Phương Thuý và em gái Mai Ngọc Phượng.
Mai Phương Thuý và em gái Mai Ngọc Phượng

Mai Ngọc Phượng, em gái Mai Phương Thuý, sinh con trai đầu lòng hôm 28/5. Đến khi bé tròn một tháng tuổi, gia đình cô mới chia sẻ tin vui này. Em bé xinh xắn, được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Em gái kém Mai Phương Thuý 5 tuổi, sở hữu chiều cao 1,78 m và gương mặt xinh đẹp nhưng không thi nhan sắc hay lấn sân showbiz như chị gái. Cô tốt nghiệp trường Đại học British Comlumbia tại Canada, hiện kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm. Mai Ngọc Phượng sống rất kín đáo, ít chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô có tình yêu lâu năm với bạn trai tên Trương Tiến Duy, làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7: Hoàng Thùy bị réo tên trong drama “á hậu hống hách, xô đồng nghiệp Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/7: Hoàng Thùy bị réo tên trong drama “á hậu hống hách, xô đồng nghiệp"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: Nathan Lee nổi giận vì Cao Thái Sơn hát ca khúc mình đã mua độc quyền
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/6: Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam gắn kết hơn trong mùa dịch

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm