Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/1: Isaac viết danh sách cảm ơn lên tay khi nhận giải vì... sợ quên

Văn hóa 08/01/2021 06:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 8/1: Isaac viết danh sách cảm ơn lên tay khi nhận giải vì... sợ quên, Lý Hương tựa nữ thần trên thảm đỏ nhờ đầm Hoàng Hải.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng”

Lý Hương tựa nữ thần trên thảm đỏ nhờ đầm Hoàng Hải

Với hình ảnh lộng lẫy được chăm chút ấn tượng và rạng rỡ, diễn viên Lý Hương đẹp tựa nữ thần trên thảm đỏ trong một thiết kế của Hoàng Hải.

Lý Hương trong thiết kế của Hoàng Hải
Lý Hương trong thiết kế của Hoàng Hải

Vừa qua, tại Nhà hát TP.HCM, lễ trao giải Ngôi sao xanh 2020 đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ. Nữ diễn viên Lý Hương xuất hiện và thu hút với hình ảnh lộng lẫy và xinh đẹp tựa như một nữ thần, thu hút mọi ánh nhìn từ công chúng.

Lý Hương chọn một tuyệt tác thiết kế nữa từ NTK Hoàng Hải. Thiết kế tôn vinh những đường cong đầy quyến rũ trong một thiết kế xuyên thấu, đính kết tỉ mỉ. Là người bạn thân thiết của Hoàng Hải, Lý Hương hiểu được tỉ lệ cơ thể của Lý Hương, từ đó mang đến hình ảnh cuốn hút nhất trong mỗi sự kiện.

Ngay khi xuất hiện tại sự kiện, Lý Hương nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả cùng đồng nghiệp. Chị cũng chia sẻ bí quyết của mình để giữ gìn vóc dáng chính là chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng quá trình tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/1: Isaac viết danh sách cảm ơn lên tay khi nhận giải vì... sợ quên

Lý Hương không tham gia nhiều hoạt động showbiz, chỉ thỉnh thoảng đi hát hoặc dự sự kiện vì mối quan hệ thân thiết. Ngoài ra, nữ diễn viên chủ yếu kinh doanh và có nhiều hoạt động thiện nguyện. Vừa qua, Lý Hương cùng con gái đi catwalk show diễn Hoàng Hải.

Lý Hương sinh năm 1977, từng là gương mặt quen thuộc hơn 20 năm trước. Cô tham gia ca hát và đóng nhiều phim hành động như: “Phi vụ Phượng Hoàng”, “Truy nã tội phạm quốc tế”, “Sài Gòn trong trái tim em”...

Isaac viết danh sách cảm ơn lên tay khi nhận giải vì... sợ quên

Nam ca sĩ viết danh sách những người cần nói lời cảm ơn trên lòng bàn tay khi nhận giải tại Ngôi Sao Xanh 2020.

Bức ảnh hậu trường của Isaac khiến fan bật cười.
Bức ảnh hậu trường của Isaac khiến fan bật cười.

Isaac được vinh danh ở hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc" cho vai diễn Hoàng Lâm trong phim điện ảnh Anh trai yêu quái. Khi người công bố gọi tên, Isaac hạnh phúc cười tươi. Anh mặc vest bảnh bao, bước lên sân khấu nhận cúp và chia sẻ suy nghĩ, ý nghĩa của giải thưởng với con đường diễn xuất.

Khoảnh khắc Isaac đưa bàn tay ra để "nhìn lén" khi phát biểu được "chộp" lại và chia sẻ. Nhiều người thắc mắc không biết anh đã viết gì lên đó. Ảnh hậu trường tiết lộ, thì ra Isaac đã chuẩn bị từ trước nếu được xướng tên chiến thắng. Anh hí hoáy viết danh sách những người cần nói lời cảm ơn lên tay vì... sợ quên. Anh muốn cảm ơn những người đã tạo nên Isaac ngày hôm nay và chiếc cúp đang cầm trên tay.

Hành động của Isaac khiến fan bật cười. Nhiều bình luận nói nam ca sĩ hài hước, dễ thương theo cách riêng. Số khác lại nói anh quá chỉn chu, lo xa. Nhiều người đùa vui so sánh hành động của Isaac với học sinh dùng tài liệu trong giờ kiểm tra. "Xưa đi học chắc nhìn tài liệu dữ lắm"; "Nhìn ổng dễ thương ghê"; "Chắc ảnh sợ cảm ơn thiếu lại bị lập nhóm anti liền hay sao?"; "Bởi vì anh đẹp trai... nên có làm gì hơi sai sai cũng tha thứ hết"; "Bạn Diệu Nhi có khác, cũng ít lầy và hài lắm...", là những bình luận để lại.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/1: Isaac viết danh sách cảm ơn lên tay khi nhận giải vì... sợ quên

Khi Sơn Thạch thắc mắc "biết trước kết quả hay sao", ekip của Isaac đáp: "Ngồi xem, thấy bà con lên nhận giải trước đó phát biểu hay quá, ảnh sợ quên nên ngồi viết để nếu có được xướng tên thì lên nói. Biết trước thì ghi hẳn ra giấy rồi...". Hành động được đồng nghiệp khen rất "có tâm" và "công phu".

Vợ Vân Quang Long phủ nhận chồng phải làm bốc vác lúc sinh thời ở Mỹ

Vợ Vân Quang Long nói công việc của chồng là kinh doanh bất động sản, không phải làm bốc vác, phụ hồ như tin đồn.

Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 vì đột quỵ sáng sớm 29/12/2020 tại Mỹ. Hàn Thái Tú - bạn thân chí cốt, sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với Vân Quang Long - từng tiết lộ cố nghệ sĩ "làm rất cực" nơi xứ người. Anh nhận làm đủ nghề kiếm sống để tích góp tiền, gửi về nhà.

Vân Quang Long tu sửa những căn nhà cũ rồi cho thuê, bán lại.
Vân Quang Long tu sửa những căn nhà cũ rồi cho thuê, bán lại.

Theo lời Hàn Thái Tú, vì Covid-19, có lần sang thăm bạn, anh chứng kiến Vân Quang Long bê từng viên gạch, bao xi măng, làm thợ xây nhà. Đôi môi ông bố ba con khô khóc, tái mét, miệng thở ra khói dưới trời lạnh. Anh nói mình và Vân Quang Long là những người anh em, sống thật với nhau nên không giếu giếm bất cứ điều gì.

Trên mạng xã hội, nhiều người còn đồn anh phải làm thợ điện, bốc vác, thợ xây nhà để có tiền trang trải cuộc sống, lo cho gia đình. Tuy nhiên, Linh Lan - vợ Vân Quang Long - phủ nhận chồng làm bốc vác.

Linh Lan tiết lộ ông xã theo đuổi công việc xây dựng từ những ngày đầu sang Mỹ. Dù phải lao động chân tay nhưng thực chất, công việc của anh là kinh doanh bất động sản. Cụ thể, Vân Quang Long sẽ bỏ vốn đầu tư mua nhà, bản thân tự lên kế hoạch cùng vài người thợ tu sửa và bán lại cho những người có nhu cầu sử dụng. Tiền bán nhà được anh đầu tư "gối đầu".

Ban đầu, Linh Lan ngăn chồng theo nghề xây dựng vì sợ anh vất vả, gặp nguy hiểm. Nhưng Vân Quang Long yêu thích công việc này nên vẫn làm.

Chồng Thu Phương nói nghề của Vân Quang Long 'không phải công việc tầm thấp của xã hội'.
Chồng Thu Phương nói nghề của Vân Quang Long 'không phải công việc tầm thấp của xã hội'.

Nói về nghề của Vân Quang Long tại Mỹ, Dũng Taylor - chồng Thu Phương - khẳng định đây không phải "công việc tầm thấp của xã hội". "Nghề của Vân Quang Long gọi là 'Flipping', được sử dụng để mô tả các giao dịch bất động sản ngắn hạn. Nhiều chủ nhà không kham nổi nợ của ngân hàng nên bị bán đấu giá. Những chuyên gia Flipping mua lại những bất động sản giá bèo này, một là thuê thợ sửa lại rồi bán, nếu tự làm tiền lời sẽ cao hơn.

Ai không biết hoặc không có thiện chí thì gọi nghề này như phụ hồ. Đây là một trong những nghề được xem trọng ở Mỹ. Mỗi dự án lời vài chục đến trăm ngàn USD. Những người mới vào nghề, nếu không có nhiều vốn thì họ rất cần kiệm, có bao nhiêu tiền đầu tư hết vào dự án để kiếm lời với hy vọng sau này mua được nhiều bất động sản to lớn hơn. Nghề của Vân Quang Long ở Mỹ được xem là ông chủ bất động sản. Nhiều diễn viên Hollywood và đại gia Mỹ cũng bắt đầu từ nghề Flipping này", anh chia sẻ.

Lúc sinh thời, Vân Quang Long một mình sang Mỹ từ 2018 tìm một công việc ổn định ở thành phố Syracuse, bang New York. Từ ca sĩ quen cầm micro trên sân khấu, Vân Quang Long phải làm quen với những công việc tay chân. Ban đầu, anh chông chênh khi sang Mỹ sinh sống ở tuổi 40, làm mọi thứ từ đầu.

Tuy nhiên, bằng tinh thần lạc quan, anh động viên bản thân vượt khó khăn để xây dựng tương lai tốt đep cho gia đình. Tại Mỹ, anh tập trung sửa chữa các căn hộ rồi cho thuê, bán lại. Tiền kiếm được, anh dành dụm và gửi về cho vợ con. Mỗi khi rảnh rỗi, anh vẫn nhận lời biểu diễn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương” Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Fan Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Fan's thích thú phát hiện Hyun Bin hao hao... bố Son Ye Jin
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1: Hồ Ngọc Hà diện áo tắm sau hai tháng sinh con Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1: Hồ Ngọc Hà diện áo tắm sau hai tháng sinh con

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm