Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Văn hóa 04/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp; Fan mong chờ Bùi Linh Chi tham dự cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2021.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/4: Phan Mạnh Quỳnh chuẩn bị cưới Khánh Vy sau 6 năm yêu

Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Mỗi lần xuất hiện, Lona Kiều Loan luôn ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình và liên tục khiến netizen choáng ngợp bởi sự đa phong cách.

Á hậu rapper Lona Kiều Loan
Á hậu rapper Lona Kiều Loan

Lona Kiều Loan là một trong những nàng Hậu có bước lấn sân sang lĩnh vực thời trang đầu dấu ấn của làng mốt Việt. Sở hữu thân hình bốc lửa cùng thần thái sắc sảo mang đậm chất beauty queen, cô được xem là “con cưng” của nhiều NTK nổi tiếng của Việt Nam khi “chọn mặt gửi vàng” trong các show diễn và bộ sưu tập. Nhắc đến mỹ nhân này, công chúng luôn đánh giá cao về sự lột xác ngoạn mục và hành trình 2 năm đương nhiệm đầy rực rỡ của cô.

Kể từ khi ấn định hình ảnh với gu ăn mặc thời thượng và cá tính, Á hậu Miss World 2019 đã thành công trong việc làm nổi bật bản thân giữa muôn vàn “đóa hoa” tươi sắc trong showbiz Việt. Là một nàng Hậu đa tài, người đẹp xứ Quảng không ngừng “nâng cấp” bản thân sao cho hoàn hảo nhất. Có thể nói, từ vẻ đẹp ngày một sắc sảo của cô nàng và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, Lona Kiều Loan đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan hâm mộ kể từ ngày đăng quang đến nay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Netizen tiếp tục được phen trầm trồ khi Á hậu rapper “tung hoành” mạng xã hội với bộ ảnh thời trang cao cấp cùng những pose dáng chuẩn quốc tế và những trang phục đến từ NTK Nguyễn Công Trí.

Không hở bạo nhưng độ sexy và chuyên nghiệp trong thần thái và pose dáng của cô nàng phải khiến khán giả “nín thở” trong từng bức ảnh. Kiều Loan gây bất ngờ khi thực hiện bộ ảnh theo phong cách có phần nổi loạn và táo bạo. Với mái tóc mái ngang và tóc bob đầy thời thượng, quý cô rapper khéo léo khoe vòng 1 căng tròn lấp ló sau chiếc áo vest và đường cong lôi cuốn của cơ thể.

Á hậu Kiều Loan kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn lột tả được nét đẹp kiêu sa qua ánh mắt và tạo dáng thần sầu. Quả là một “tắc kè hoa” trong giới Hoa Hậu, Lona Kiều Loan luôn tìm ra hướng đi mới để phong cách trở nên đầy màu sắc và gây ấn tượng với khán giả.

Trong bộ ảnh này, từng đường cong nóng bỏng và gương mặt đẹp không góc chết được tôn lên nhờ những thiết kế đẳng cấp và thời thượng. Xuyên suốt bộ ảnh, đôi môi đỏ căng mọng và những kiểu tóc lạ lẫm đã khiến cô nàng chinh phục mọi trang phục trong BST của NTK Nguyễn Công Trí.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh “xả vai” chở cô em Đỗ Hà đi ăn đêm ở Hà Nội

“Xả vai” những nàng hậu lộng lẫy tại sự kiện, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Đỗ Hà đã có những khoảnh khắc đáng yêu khiến fan hâm mộ thích thú. Sau khi trở về từ sự kiện, Lương Thuỳ Linh đã dùng xe máy của mình để chở em út Đỗ Hà đi ăn khuya.

Không váy áo lộng lẫy, 2 nàng hậu diện trang phục đơn giản, đội mũ bảo hiểm vi vu bằng xe máy trên đường phố Hà Nội. Hoa hậu Đỗ Hà còn “nũng nịu” thể hiện sự thích thú khi được Lương Thuỳ Linh “đèo” đi ăn.

Các nàng hậu tại sự kiện kỉ niệm 25 năm VTV3
Các nàng hậu tại sự kiện kỉ niệm 25 năm VTV3

Trước đó, hai nàng hậu lộng lẫy xuất hiện tại Lễ kỉ niệm 25 của VTV3. Cả 2 đã có phần trình diễn cho tiết mục mở màn của sự kiện. Sự kiện còn có sự tham gia của Á hậu Phương Nga.

Diện đầm xẻ ngực sâu của NTK Công Trí, Lương Thuỳ Linh toát lên sự trưởng thành, quyền lực sau 2 năm đăng quang. Nàng hậu vừa được công bố sẽ trở thành Giám khảo của cuộc thi Miss World Việt Nam 2021.

Với vẻ ngọt ngào, tươi tắn, Hoa hậu Đỗ Hà lựa chọn chiếc đầm hồng cũng thuộc thiết kế của NTK Công Trí. Là thế hệ nhan sắc mới, Hoa hậu Đỗ Hà luôn được yêu mến bởi sự năng động, hiện đại, đặc biệt là nụ cười toả nắng. Nàng hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2021 vào tháng 12.

Lương Thuỳ Linh và Đỗ Hà là 2 đương kim hoa hậu của 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh mức độ phủ sóng của mình tại các chương trình giải trí hàng đầu, các nàng hậu luôn có nhiều hoạt động xã hội tích cực và nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng nhan sắc Việt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Với phong cách cá tính và nổi bật như vậy, Á hậu Miss World Kiều Loan chắc hẳn là hình tượng những cô nàng IT girl thời nay khi sở hữu nét đẹp hoàn mỹ, sự tươi trẻ, nổi bật cùng bản lĩnh và tài năng nghệ thuật của chính mình.

Fan mong chờ Bùi Linh Chi tham dự cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2021

Bùi Linh Chi được biết đến với vẻ ngoài cá tính qua cuộc thi The Face VN 2018, cô nàng thuộc team mentor Thanh Hằng và dừng lại ở Top 6 chung cuộc.

Bùi Linh Chi
Bùi Linh Chi

Sau cuộc thi, Linh Chi trở thành gương mặt được nhiều nhãn hãng quan tâm, cô nàng hoạt động chủ yếu ở mảng thời trang cho tới đầu năm 2021 Linh Chi chuyển hướng sang làm MC truyền hình, cô nàng vừa mới tốt nghiệp khóa học MC sân khấu chuyên nghiệp của học viện Sun&Moon Academy, học viện ngôn ngữ và kỹ năng hàng đầu VN do diễn giả/ MC Thanh Thảo Hugo thành lập và giảng dạy. Hiện nay, cô là gương mặt MC trẻ đang dẫn bản tin giải trí của đài truyền hình VTVcab.

Nếu ai theo dõi trang cá nhân của cô nàng, sẽ tinh ý thấy thời gian gần đây có vẻ Linh Chi đang nghiêm túc trau dồi kiến thức, nào học MC, ngoại ngữ, học nhảy, luyện tập hình thể… Trước đó, Linh Chi chia sẻ rằng mình hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng.

Vừa qua, cô đăng tải 1 tấm hình theo phong cách chuẩn hoa hậu với caption úp mở sẽ tham dự một cuộc thi sắp tới và nhận được rất nhiều sự quan tâm, comment trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Cộng đồng mạng cũng như bạn bè của cô gọi tên cuộc thi, rất nhiều bình luận ủng hộ cô nàng tham dự cuộc thi nhan sắc năm nay.

Nếu Linh Chi quyết định tham gia Miss Universe Việt Nam 2021, cô sẽ là một ẩn số thú vị bởi nét đẹp Tây, và sự trẻ trung, năng động, cá tính.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/ 4: Bích Tuyền chụp ảnh kêu gọi ngừng thù ghét người gốc Á Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/ 4: Bích Tuyền chụp ảnh kêu gọi ngừng thù ghét người gốc Á
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International

Đọc thêm

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
“Người trên đường đời” thấm đẫm nghĩa tình của nhà báo Hồ Quang Lợi Văn hóa

“Người trên đường đời” thấm đẫm nghĩa tình của nhà báo Hồ Quang Lợi

TTTĐ - Dưới ngòi bút sắc sảo mà thấm đẫm nghĩa tình của tác giả Hồ Quang Lợi, chân dung những người ông đã gặp và trân trọng, ấn tượng trong suốt 45 năm cầm bút đã được khắc họa hết sức sinh động và sâu sắc trong cuốn sách “Người trên đường đời”.
Ra mắt cuốn hồi kí “Mãi vẫn là người lính” Văn học

Ra mắt cuốn hồi kí “Mãi vẫn là người lính”

TTTĐ - Tự truyện “Mãi vẫn là người lính” là hồi ức bình dị, chân thực và đầy thú vị về cuộc đời và gia đình của một người lính hoàn thành xuất sắc cả 3 nhiệm vụ diệt giặc đói, giặc dốt, giặc ngoại xâm.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Bạn đọc cả nước được đề cử Giải thưởng Sách quốc gia năm 2024 Văn hóa

Bạn đọc cả nước được đề cử Giải thưởng Sách quốc gia năm 2024

TTTĐ - Ban tổ chức Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ 7 - 2024 mời bạn đọc cả nước tham gia đề cử để kịp thời phát hiện và tôn vinh những cuốn sách, bộ sách có giá trị nổi bật,
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Hà Nội tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024 Văn hóa

Hà Nội tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024

TTTĐ - Thực hiện Kế hoạch số 268/KH-UBND ngày 29/11/2021 của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội về phát triển mô hình đọc sách trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021 - 2025, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xây dựng Kế hoạch số 378 /KH-SVHTT ngày 31/5/2024 về tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024.
Xem thêm