Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/3: Phương Trinh Jolie xác nhận yêu và sắp cưới Lý Bình

Giải trí 09/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 9/3: Phương Trinh Jolie xác nhận yêu và sắp cưới Lý Bình; Tiểu Vy phủ nhận có tình cảm với Quân A.P.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/3: Lâm Bảo Châu tặng vòng kim cương cho Lệ Quyên dịp 8/3

Bỏ kết bạn, bơ nhau ở sự kiện, Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân đã “nghỉ chơi”?

Thông tin Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân "nghỉ chơi" được bàn tán trên một diễn đàn showbiz.

Nguồn tin nói hai nam ca sĩ trong nhóm bạn thân Cờ cá ngựa "bơ đẹp" nhau trong buổi họp báo ra mắt phim “Bố già” của Trấn Thành tại TP HCM cuối tuần qua. Chụp hình chung với toàn bộ khách mời nhưng cả hai đứng mỗi người một nơi, không còn thân thiết như trước.

Bên cạnh đó, netizen phát hiện Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương không còn tương tác qua lại trên mạng xã hội. Cả hai cũng không còn là bạn bè trên Facebook. Một tháng trước, Trúc Nhân chia sẻ "bóng gió" về tình bạn: "Tạm biệt những người bạn chỉ biết nhận chứ không bao giờ biết cho".

Ít ngày trước, Trúc Nhân tiếp tục có bài viết ẩn ý: "Muốn biết người tốt hay xấu hãy nhìn vào những hành động cử chỉ và lời ăn tiếng nói hàng ngày. Muốn biết người thật lòng hay giả dối, hãy nhìn vào những lúc hoạn nạn khó khăn. Muốn biết người thiện hay ác, hãy nhìn vào cách cư xử khi đứng trước những cám dỗ". Hiện, cả hai giữ im lặng trước tin đồn rạn nứt tình bạn.

Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân từng rất thân thiết.
Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân từng rất thân thiết.

Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Quang Trung và Trấn Thành thời điểm cuối 2020 thường xuyên cùng nhau góp mặt trong các sự kiện, game show. Bốn nghệ sĩ thành lập nhóm với tên gọi Cờ cá ngựa. Ali từng chia sẻ, nguyên tắc chơi của các thành viên trong nhóm đó là phải biết điều, sống tử tế. Thường xuyên đùa giỡn, quăng miếng với nhau nhưng khi cần nghiêm túc, các thành viên đều ngồi xuống, nói chuyện, góp ý cho đối phương một cách nhẹ nhàng. Có lẽ, vì đều dễ tính để tiếp thu ý kiến nên chưa bao giờ họ cãi vã, giận dỗi nhau.

Mỗi người có vị trí riêng trong showbiz nên họ chưa bao giờ đố kỵ với thành công của các thành viên còn lại. Trước câu hỏi, nếu một ngày nào đó bị các thành viên Cờ cá ngựa nghỉ chơi thì Ali sẽ như thế nào, nam ca sĩ đáp: "Chắc chắn sẽ rất buồn. Nếu là lỗi của tôi thì tôi xin lỗi. Nhưng nếu không phải lỗi của mình mà mọi người vẫn nghỉ chơi, chắc chắn là mọi người chán mình rồi! Đành bó tay".

Phương Trinh Jolie xác nhận yêu và sắp cưới Lý Bình

Sau nhiều lần bị khui bằng chứng hẹn hò, rộ tin đồn nhưng không xác nhận, Phương Trinh Jolie xác nhận sắp sửa về chung nhà với Lý Bình.

Phương Trinh Jolie đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh hạnh phúc bên Lý Bình. Cả hai mặc đồ bơi trong một chuyến du lịch. Cô lần đầu xác nhận với nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đây chính là bạn trai. Thông tin "gây bão" với nhiều lời chúc mừng.

Tin đồn Phương Trinh Jolie - Lý Bình hẹn hò rộ lên từ 2 năm nay nhưng người trong cuộc không xác nhận. Họ bị khui bằng chứng hẹn hò trong nhiều chuyến du lịch, sóng đôi thường xuyên ở các sự kiện. Lý Bình thường đóng vai bạn trai của Phương Trinh Jolie trong nhiều MV mà nữ ca sĩ phát hành. Tuy nhiên, chưa một lần họ xác nhận quan hệ yêu đương.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/3: Phương Trinh Jolie xác nhận yêu và sắp cưới Lý Bình
Bức ảnh đang "gây bão" của Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie cho biết đây là thời điểm thích hợp để công khai mối quan hệ. Cô nói cả hai đã suy nghĩ chín chắn, đã rất hiểu rõ nhau nên mới đưa ra quyết định. "Chúng tôi đã yêu nhau đủ lâu để để hiểu và chấp nhận những khuyết điểm của nhau. Cái gì cũng cần đúng thời điểm. Và năm nay là thời điểm mà tin hỷ cần được thông báo tới mọi người", nữ ca sĩ nói.

Cả hai còn lên kế hoạch cho một đám cưới trong 2021. "Hiện tôi sẽ không nói được thời gian chính xác cho ngày vui ấy. Khi tình hình dịch bệnh ổn định, xây xong nhà, tôi sẽ chính thức chia sẻ tin vui này đến với mọi người", Phương Trinh Jolie cho biết.

Lý Bình kém Phương Trinh Jolie 3 tuổi. Nói về điều này, giọng ca Khi nào anh ghé chơi? chia sẻ: "Tuổi tác không nói lên điều gì cả, nó chỉ là con số. Không nói Trinh cũng quên mất Bình nhỏ hơn ấy vì anh có cái nhìn lớn hơn tuổi rất nhiều".

Ở bên Lý Bình, Phương Trinh Jolie cảm nhận được sự an toàn. "Dĩ nhiên vẫn có những bất hòa, cãi vã, thậm chí suýt chia tay, nhưng sau tất cả Bình là người mang lại cảm giác yên bình nhất khi bên cạnh. Và người phụ nữ chỉ cần thế thôi. Hạnh phúc đối với Trinh là tất cả...", cô tâm sự.

Tiểu Vy phủ nhận có tình cảm với Quân A.P

Thông tin hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò Quân A.P khiến cộng đồng mạng thi nhau bàn tán. Nguyên nhân xuất phát từ những khoảnh khắc được người đẹp quê Quảng Nam chia sẻ trên trang cá nhân. Tiểu Vy góp mặt trong một buổi biểu diễn của Quân A.P tại Đà Lạt. Cô khen Quân A.P hát hay và đăng tải khoảnh khắc tựa sát vào đầu nam ca sĩ. Cô chia sẻ: "Trông mình bù xù, còn Quân A.P luôn cưng nè!". Điều này khiến khán giả đồn đoán cả hai có mối quan hệ tình cảm.

Nhiều fan cho rằng Quân A.P đẹp trai, tài năng, "xứng đôi vừa lứa" với nàng hậu. Họ khen cả hai đẹp đôi và gửi lời chúc phúc. Tuy nhiên, chia sẻ với iOne, Tiểu Vy phủ nhận tin đồn trên. "Tôi không phải bạn gái Quân A.P. Tôi đi du lịch ở Đà Lạt và tình cờ xem show diễn có anh ấy. Tôi thích nghe những ca khúc của anh nên tranh thủ chụp hình chung khi bắt gặp", cô nói.

Tiểu Vy bên Quân A.P.
Tiểu Vy bên Quân A.P

Tiểu Vy sinh năm 2000 tại Quảng Nam. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và vào top 5 Hoa hậu Nhân ái tại Miss World cùng năm. Tiểu Vy được nhận xét là một trong những hoa hậu có mặt mộc đẹp nhất. Sau hơn hai năm đăng quang, nhan sắc của cô ngày càng tỏa sáng.

Trước khi vướng tin đồn tình cảm với Quân A.P, Tiểu Vy từng bị nghi hẹn hò thiếu gia Thế Anh hồi cuối 2019. Tin đồn xuất phát từ tấm ảnh cô đi ăn cùng Thế Anh và vài người khác. Quản lý của Hoa hậu Việt Nam 2018 sau đó lên tiếng phủ nhận.

Tiểu Vy cho biết cô làm ra tiền, có kinh tế nên không đặt nặng vấn đề này khi yêu. "Tôi mê trai đẹp nên tiêu chí hàng đầu có lẽ là người đàn ông đó phải có ngoại hình nổi bật. Bạn trai tôi không cần giàu có, chỉ cần tự lo được cho bản thân. Nếu tìm được người đàn ông phù hợp, tôi muốn lấy chồng trước 30 tuổi. Còn không thì sẽ tiếp tục chờ đợi", cô nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/3: Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang quà 8/3 hơn 250 triệu đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/3: Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang quà 8/3 hơn 250 triệu đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/3: Lệ Quyên “bơ đẹp” Hà Hồ trên thảm đỏ Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/3: Lệ Quyên “bơ đẹp” Hà Hồ trên thảm đỏ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/3: Vân Trang hóa nàng Kiều Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/3: Vân Trang hóa nàng Kiều

Đọc thêm

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Xem thêm