Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/3: Lệ Quyên “bơ đẹp” Hà Hồ trên thảm đỏ

Văn hóa 06/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 6/3: Lệ Quyên “bơ đẹp” Hà Hồ trên thảm đỏ; Phương Nga phủ nhận mang bầu với Bình An.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/3: Vân Trang hóa nàng Kiều

Lệ Quyên “bơ đẹp” Hà Hồ trên thảm đỏ

Cả hai tránh mặt nhau khi đụng độ tại buổi họp báo phim “Bố già” tại TP HCM.

Thảm đỏ phim “Bố già” bản điện ảnh quy tụ những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Vì có mối quan hệ thân thiết với Trấn Thành, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều đến chung vui với anh. Đây là lần hiếm hoi cả hai đụng mặt nhau khi đi event (sự kiện) sau ồn ào nghỉ chơi những năm qua.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/3: Lệ Quyên “bơ đẹp” Hà Hồ trên thảm đỏ
Hà Hồ và Lệ Quyên từng một thời "chị chị em em" thân thiết

Trên thảm đỏ, sau khi Hà Hồ - Kim Lý chụp ảnh cùng Trấn Thành, Lệ Quyên cùng tình trẻ bước vội qua trước mặt bạn cũ. Hà Hồ sau đó được giữ lại phỏng vấn và ngay bên cạnh là Lệ Quyên đang chụp hình cùng Trấn Thành. Chụp hình xong, Lệ Quyên và tình trẻ đi một hướng khác vào rạp, tránh chạm mặt Hà Hồ.

Hà Hồ - Lệ Quyên từng rất thân thiết. Tuy nhiên, cả hai không còn tương tác, xuất hiện cùng nhau từ 2015. Xuất hiện tại một số chương trình âm nhạc, họ tránh mặt. Khi được hỏi về nguyên nhân "nghỉ chơi", cả hai đều giữ im lặng, tránh nhắc đến đối phương.

Hồi đầu năm 2019, Lệ Quyên tiết lộ cô và Hà Hồ khác quan điểm sống. Họ không cãi nhau trước khi nghỉ chơi. Cả hai vẫn sống văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, họ vẫn tham gia vì cùng thân thiết với các đối tác.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/3: Lệ Quyên “bơ đẹp” Hà Hồ trên thảm đỏ

Hiện, Hà Hồ yêu và mới sinh cho Kim Lý hai thiên thần nhỏ. Trong khi đó, Lệ Quyên đang trong mối quan hệ tình cảm với Lâm Bảo Châu, kém cô 12 tuổi, sau khi chính thức ly hôn với Đức Huy hồi tháng 10 năm ngoái.

Phương Nga phủ nhận mang bầu với Bình An

Phương Nga - Bình An góp mặt tại buổi ra mắt phim “Gái già lắm chiều V: Những cuộc đời vương giả” tại TP Hồ Chí Minh. Bình An lịch lãm với trang phục vest đen, Phương Nga diện váy đỏ bất đối xứng ôm sát cơ thể.

Tuy nhiên, điều khiến netizen bàn tán chính là vòng hai lớn bất thường của Phương Nga. Nhiều khán giả đặt nghi vấn cô mang thai con đầu lòng với Bình An. Bên cạnh đó, số ít cho rằng do chiếc váy và cách tạo dáng nên trông Phương Nga như đang có bầu.

Phương Nga - Bình An tại sự kiện.
Phương Nga - Bình An tại sự kiện.

Phương Nga phủ nhận thông tin cô có bầu. "Tôi chưa có bầu. Việc mọi người hiểu lầm rằng tôi có bầu có lẽ do góc chụp và chiếc váy. Tôi tin ai từng mặc chiếc váy có thiết kế như vậy sẽ hiểu", cô nói.

Phương Nga đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 và vào top 10 Miss Grand International. Hai năm trong showbiz, Phương Nga được đánh giá cao bởi vẻ đẹp trong sáng, lối trò chuyện thông minh cùng hình ảnh sạch, không scandal.

Cả hai có tình yêu đẹp với nhau
Cả hai có tình yêu đẹp với nhau

Cô có chuyện tình đẹp cùng diễn viên Bình An. Dịp Valentine 2019, cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm. Phương Nga cho biết cô yêu tất cả mọi thứ, từ ngoại hình tới tính cách của Bình An.

Mối quan hệ của Bình An - Phương Nga được gia đình hai bên ủng hộ. Cả hai thường xưng hô thân mật là "cậu - mợ". Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm, cùng đi du lịch nhiều nơi và đồng hành trong nhiều sự kiện của làng giải trí.

Thanh Hà hôn bạn trai kém 12 tuổi ở quán cà phê

Ca sĩ Thanh Hà và bạn trai Roland- nhạc sĩ người Mỹ gốc Phi nắm tay nhau dạo phố tại TP Hồ Chí Minh. Ca sĩ hải ngoại cùng người yêu vừa có lần đầu ăn Tết ở Việt Nam, sau hơn 30 năm từ khi Thanh Hà sang Mỹ định cư.

Thanh Hà và bạn trai
Thanh Hà và bạn trai

Cặp đôi ăn mặc giản dị với áo sơmi, quần jeans và đeo khẩu trang để phòng Covid-19. Thanh Hà chia sẻ, lên sân khấu cô thích lộng lẫy, gợi cảm nhưng ngoài đời lại chuộng phong cách gọn gàng, năng động. Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi vừa kết hợp ra mắt ca khúc mang thông điệp gia đình “Thì đó là nhà” (nhạc sĩ trẻ Tuno sáng tác), mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3. Roland đóng vai trò nhà sản xuất âm nhạc của sản phẩm này.

Thanh Hà và bạn trai đã gắn bó hơn 10 năm nhưng chưa tổ chức đám cưới. Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân nữ ca sĩ tỏ ra thận trọng, không vội lên xe hoa dù Roland nhiều lần cầu hôn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/3: Lệ Quyên “bơ đẹp” Hà Hồ trên thảm đỏ

Thanh Hà và tình trẻ vừa ngắm cảnh phố xá vừa ăn kem vỉa hè. Họ tận hưởng từng phút giây hạnh phúc bên nhau. Giọng ca hải ngoại say đắm khóa môi bạn trai ở một quán cà phê trước khi gặp gỡ bàn bạc với bạn bè cho sự kiện sắp tới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/3: Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi bị đồn phải bỏ 500 triệu đồng nhận con nuôi Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/3: Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi bị đồn phải bỏ 500 triệu đồng nhận con nuôi
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/3: Đinh Hiền Anh dùng tiền bán CD xây nhà tình nghĩa Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/3: Đinh Hiền Anh dùng tiền bán CD xây nhà tình nghĩa
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/3: Thương Tín xuất viện, được tài trợ nhà để ở Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/3: Thương Tín xuất viện, được tài trợ nhà để ở

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm