Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/3: Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang quà 8/3 hơn 250 triệu đồng

Giải trí 07/03/2021 06:09
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 7/3: Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang quà 8/3 hơn 250 triệu đồng; Bảo Ngọc lần đầu trải lòng về cuộc sống cá nhân sau 8 tháng ly hôn Hoài Lâm.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/3: Lệ Quyên “bơ đẹp” Hà Hồ trên thảm đỏ

Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang quà 8/3 hơn 250 triệu đồng

Đàm Thu Trang đăng tải bài viết "nhắc khéo" chồng nhân ngày 8/3 đang đến gần. "Nhắc nhẹ, sắp tới ngày chị em phụ nữ vùng lên, chứng minh minh là nóc nhà", cô viết.

Đọc được bầu tâm sự của bà xã, Cường Đô La trổ tài nịnh vợ: "Mẹ luôn là nóc nhà mà! Đâu cần phải chứng minh gì đâu".

Món quà Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang dịp 8/3.
Món quà Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang dịp 8/3.

Sau màn thả "cẩu lương" khiến vợ "sướng nổ mũi", Cường Đô La chứng minh bản thân là "ông chồng quốc dân" khi tặng vợ chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu. Món quà được Đàm Thu Trang khoe trên trang cá nhân là chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski Blue phiên bản mới, có giá hơn 250 triệu đồng.

Gần hai năm qua kể từ khi kết hôn (7/2019), cuộc sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đầy viên mãn. Họ đồng hành trong những dịp lễ, sự kiện quan trọng. "Trái ngọt" của cuộc hôn nhân - bé Suchin vừa ra đời khiến gia đình nhỏ thêm hạnh phúc.

Cường Đô Là - Đàm Thu Trang ngày càng viên mãn.
Cường Đô Là - Đàm Thu Trang ngày càng viên mãn.

Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô La không ngại vất vả, phụ vợ ru con ngủ, chơi với con. Đăng ảnh Cường mải mê chơi cùng Subeo và con gái Suchin, Đàm Thu Trang từng thốt lên rằng: "Vâng, tôi ở đâu trong cái nhà này".

Về chung một nhà sau hai năm, cả hai thể hiện tình cảm, yêu thương nhau như thuở mới hẹn hò. Đàm Thu Trang ra dáng người vợ đảm đang, còn Cường Đô La thể hiện mình là người chồng lãng mạn.

H'Hen Niê nhớ thời làm PG, chạy theo xin chụp hình với Mâu Thủy

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của Mâu Thủy, H'Hen Niê gửi lời chúc tới đồng nghiệp và chia sẻ lại khoảnh khắc hội ngộ của cả hai nhiều năm về trước. Trong ảnh, H'Hen Niê để tóc bob cá tính nhưng rụt rè, bẽn lẽn khi đứng cạnh Mâu Thủy. Cô viết: "Ngày ấy hâm mộ quán quân Mâu Thủy".

Tấm ảnh HHen Niê chụp cùng Mâu Thủy 7 năm trước.
Tấm ảnh HHen Niê chụp cùng Mâu Thủy 7 năm trước.

Xem lại bức ảnh này, Mâu Thủy khá ngạc nhiên. Cô phản hồi: "Nhìn dễ thương nhưng trí nhớ mình "bị thương" nên chưa từng nhớ đã chụp chung với Hen". Đáp lại, H'Hen Niê kể, khi thấy Mâu Thủy bước vào địa điểm cô đang làm thêm, ai cũng ồ lên "chị Mâu Thủy kìa". H'Hen Niê khi ấy chạy theo, xin chụp hình cùng đàn chị.

H'Hen Niê nói thời điểm chụp bức ảnh trên là vào dịp nghỉ Tết 2014, khi cô đang tranh thủ đi làm thêm kiếm tiền. Lúc ấy, Mâu Thủy vừa trở thành quán quân Vietnam's Next Top Model còn H'Hen Niê đang làm PG, quảng cáo sản phẩm và chưa bước chân vào làng giải trí. Đang làm việc, cô và nhiều đồng nghiệp bắt gặp Mâu Thủy đi uống cà phê với bạn. Thấy nhiều người xúm vào xin chụp ảnh với Mâu Thủy nên cô cũng chạy lại. Tấm ảnh là lần đầu cô chụp ảnh cùng người nổi tiếng.

HHen Niê - Mâu Thủy thân thiết ngoài đời.
HHen Niê - Mâu Thủy thân thiết ngoài đời.

H'Hen Niê và Mâu Thủy có nhiều mối lương duyên. Năm 2015, khi H'Hen Niê dự thi Vietnam's Next Top Model, Mâu Thủy là giám khảo chấm thi cô. Hai năm sau, cả hai cùng đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kết quả, H'Hen Niê đăng quang, còn Mâu Thủy là Á hậu 2. Hiện, cả hai là những gương mặt đắt show chụp hình quảng cáo, diễn vedette cho nhiều nhà thiết kế, thương hiệu thời trang. Họ có mối quan hệ thân thiết ngoài đời.

Bảo Ngọc lần đầu trải lòng về cuộc sống cá nhân sau 8 tháng ly hôn Hoài Lâm

Cô trải qua một thứ một mình. Những buổi tối, khi con ngủ, cô mới cho phép bản thân được sống với cảm xúc. Sáng dậy, cô vẫn phải vui vẻ, tươi cười, đưa con đi học, để con có được những năng lượng tích cực. Cô quan niệm tuổi thơ của các con chỉ có một. Thay vì để các bé biết sự thật trần trụi của cuộc sống, cô muốn cùng con vẽ nên những mảnh màu tươi đẹp. Dù có một gia đình trọn vẹn hay không, cô vẫn cố gắng mang lại những điều các con xứng đáng được hưởng như đi học, đi chơi với bạn bè, đi du lịch.

Gia đình Hoài Lâm lúc chưa đổ vỡ.
Gia đình Hoài Lâm lúc chưa đổ vỡ.

Nói về mối quan hệ giữa chồng cũ và các con, Bảo Ngọc cho biết bé Gà và bé Cún không nhắc nhiều tới bố vì từ khi chưa ly hôn, nam ca sĩ đã rất bận, thường xuyên đi làm nên không có quá nhiều kỷ niệm với các bé.

"Tôi vẫn cho con xem hình Hoài Lâm chứ không phải không nhắc đến. Nhưng chúng chỉ biết rồi thôi, không hỏi han nhiều. Tôi không biết sau này lớn hơn, con tôi có đặt câu hỏi về ba nó hay không. Nhưng hiện tại, chúng đang rất thoải mái, không để tâm lắm. Tôi cũng luôn chuẩn bị sẵn tâm lý để trả lời các con nếu chúng hỏi về ba. Tôi chưa bao giờ muốn cắt đứt mối quan hệ giữa Hoài Lâm và các con hay chỉ giành con cho mình. Tôi luôn muốn cho Lâm gặp các con khi anh ấy có đủ bản lĩnh", cô nói.

Cô tiết lộ từ khi ly hôn, Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con. Anh đang điều trị bệnh ở quê nên khi nào khỏe sẽ gặp. Cô và hai con hiện ở với mẹ và anh trai nên được gia đình phụ giúp trong việc chăm sóc các bé. Nuôi con một mình nhưng Bảo Ngọc không gặp quá nhiều áp lực tài chính. Cô cho biết bản thân tự lập từ năm 18 tuổi bằng công việc bán hàng online nên cô có lượng khách ổn định để có thu nhập, trang trải cuộc sống. "Một mình tôi vẫn lo được cho hai con. Các bé đều được đi chơi mỗi tuần, đi du lịch. Tôi có thể tệ bất kỳ điều gì nhưng riêng chuyện làm mẹ, tôi không muốn để ai nói mình tệ", cô chia sẻ.

Bảo Ngọc một mình nuôi hai con gái.
Bảo Ngọc một mình nuôi hai con gái.

Bảo Ngọc thừa nhận, thời điểm mới ly hôn, cô nhận nhiều lời mời khiếm nhã. Có người chi từ 5.000 - 6.000 USD, hỏi cô muốn gì thì vào thẳng vấn đề. Những lúc như vậy, cô bỏ ngoài tai, không phản hồi lại. Cô nói mình là người thất bại trong hôn nhân nhưng khi ly hôn, cô không muốn ai thương hại mình.

Hoài Lâm - Bảo Ngọc xác nhận chuyện ly hôn sau 9 năm yêu, chung sống hồi cuối tháng 7/2020. Họ có 4 tháng ly thân trước quyết định đường ai nấy đi. Anh về quê tại Vĩnh Long chữa bệnh từ đầu tháng 2 năm ngoái.

Về phía Bảo Ngọc, cô được tòa phán quyết nuôi hai con. Cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định không cần Hoài Lâm chu cấp cho các con. Hiện cô thấy nhẹ lòng. "Có con, gia đình, anh chị em bạn bè bên cạnh là đã được đền bù xứng đáng. Ông trời có mắt và luôn công bằng", cô chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/3: Vân Trang hóa nàng Kiều Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/3: Vân Trang hóa nàng Kiều
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/3: Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi bị đồn phải bỏ 500 triệu đồng nhận con nuôi Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/3: Đỗ Mạnh Cường nổi đóa khi bị đồn phải bỏ 500 triệu đồng nhận con nuôi
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/3: Đinh Hiền Anh dùng tiền bán CD xây nhà tình nghĩa Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/3: Đinh Hiền Anh dùng tiền bán CD xây nhà tình nghĩa

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm