Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/8: Thiên An thừa nhận có con với Jack nhưng chia tay sau 20 ngày lâm bồn

Văn hóa 09/08/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 9/8: Thiên An thừa nhận có con với Jack nhưng chia tay sau 20 ngày lâm bồn; Vinh Râu phủ nhận từng đánh đập Lương Minh Trang.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/8: Quang Lê từng cưới vợ lúc 22 tuổi

Thiên An thừa nhận có con với Jack nhưng chia tay sau 20 ngày lâm bồn

Trên trang cá nhân, Thiên An thừa nhận đã sinh con cho Jack. Cô công khai hình ảnh trong thời gian mang bầu và hé lộ gương mặt của con gái. Cô nói bản thân từ tối qua đến giờ suy nghĩ rất nhiều. Đây là lần đầu cũng như lần cuối cô lên tiếng để bảo vệ bản thân, bảo vệ sự thật về con của mình.

"Hôm qua tới giờ có những bình luận khiếm nhã, nhằm vào mục đích công kích tôi và con tôi, xuyên tạc những thông tin sai lệch. Là một người mẹ, tôi sẽ bảo vệ con mình đến cùng. Tôi sẽ lên tiếng như cách mọi người mong muốn. Mong tất cả hãy tôn trọng tôi và những gì tôi giãi bày", cô chia sẻ.

Thiên An công khai diện mạo con gái và ảnh thời kỳ mang bầu.
Thiên An công khai diện mạo con gái và ảnh thời kỳ mang bầu

Cô tiết lộ mình và Jack quen nhau đến nay đã hơn hai năm. Cả hai quen nhau, hai bên gia đình đều biết và chấp nhận. Bạn bè hai bên cũng biết sự hiện diện của họ. "Chúng tôi có một bé gái xinh xắn, chào đời vào 1/4/2021. Trong quá trình yêu nhau tôi và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung", cô kể. Sau khi sinh bé Sol (tên thân mật của con gái Thiên An) được 20 ngày, cô chấm dứt mối quan hệ với Jack vào ngày 22/4/2021.

Thiên An nói cô đau vì chọn nhầm người. Điều khiến cô đau hơn chính là việc khiến con gái trở thành một đứa trẻ không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu đến khi lọt lòng. "Tôi có lẽ sẽ không bất ngờ nếu như anh quen một người khác khi tôi và anh đã chấm dứt. Nhưng không! Anh quen trong thời gian chúng tôi bên nhau, là trong lúc tôi 'mang nặng đẻ đau", là lúc tôi thực sự cần một người chồng bên cạnh nhất", cô nói.

Thiên An sốc vì phát hiện Jack cắm sừng.
Thiên An sốc vì phát hiện Jack "cắm sừng"

"Bốn tháng qua phải chi anh gọi điện, hay chỉ gửi một tin nhắn hỏi thăm con thôi, nó cũng khiến tôi vui rồi. Tôi cố gắng vui vẻ để tinh thần mình không tiêu cực. Tôi sợ sẽ rơi vào trầm cảm sau sinh vì cứ mãi suy nghĩ. Tôi tính sẽ đợi em bé lớn hơn một chút, tôi cũng phải công khai bé với mọi nguời. Tôi không hề có ý định giấu ai chuyện gì cả", cô nói.

Theo lời Thiên An, mỗi tháng mẹ của Jack nhờ người gửi cho cô 5 triệu đồng để lo cho con. Nhưng cô buồn vì cái cô cần không phải là tiền mà là sự quan tâm.

Vinh Râu phủ nhận từng đánh đập Lương Minh Trang

Vinh Râu nói anh và vợ cũ tâm lý chưa ổn định sau ly hôn nên mong khán giả ngưng bàn tán về cuộc hôn nhân của họ.

Trên trang cá nhân mới đây, Lương Minh Trang đăng status thể hiện sự bức xúc: "Trên đời ghét nhất thứ đàn ông vũ phu và thích mặc váy!". Không chỉ đích danh ai, sự việc gì, song nhiều khán giả cho rằng cô đang đề cập đến chuyện hôn nhân của mình. Vinh Râu sau đó bị đồn từng đánh đập Lương Minh Trang.

Vinh Râu và Lương Minh Trang ngày còn mặn nồng
Vinh Râu và Lương Minh Trang ngày còn mặn nồng

Vinh Râu nói mọi chuyện chỉ là hiểu lầm nhưng bị đẩy đi quá xa nên anh cần lên tiếng đính chính. "Vấn đề Trang đăng không phải về tôi đâu. Tôi ghét nhất đàn ông vũ phu, đặc biệt là bạo hành phụ nữ", anh nói. Vinh Râu tiết lộ anh và vợ cũ giữ mối quan hệ bạn bè. Tâm lý cả hai chưa ổn định sau khi đường ai nấy đi. Anh mong khán giả nếu yêu thương anh và Trang thì đừng bình luận thêm về chuyện riêng tư của cả hai. Anh không muốn bản thân và vợ cũ khó xử.

Lương Minh Trang xác nhận ly hôn Vinh Râu cuối tháng 7 vừa qua. Nữ ca sĩ nói cả hai hết duyên, chia tay trong hòa bình. Tuy nhiên, một ngày sau khi thông báo ly hôn, cặp đôi có những động thái gây nghi ngờ rằng cuộc chia tay chẳng êm thấm như lời họ khẳng định. Lương Minh Trang tiết lộ bị Vinh Râu chặn Facebook. Cô viết: "Muốn bảo vệ em, mà block em là không được rồi". Hai tiếng sau khi vợ cũ "vạch mặt", Vinh Râu bỏ chặn Facebook và gửi lời mời kết bạn lại với Minh Trang. Cô đăng ảnh chụp màn hình thông báo kết bạn của Vinh Râu và bày tỏ: "Lần thứ n. Quá thất vọng".

Lê Ngọc Trinh tung bằng chứng phủ nhận là người chuyển giới

Ồn ào "xuống tóc" vì bị sang chấn tâm lý do bạn trai "cắm sừng" chưa lắng, Lê Ngọc Trinh lại phải chịu đựng tin đồn là người chuyển giới. Theo đoạn tin nhắn lan truyền trên một diễn đàn sắc đẹp, "Ngọc Trinh" không phải tên thật của Á hậu Việt Nam Áo dài Thế giới 2017. Tên thật của cô trước khi chuyển giới là "Luân".

Một khán giả còn tự nhận mình cùng quê, sát cạnh nhà Ngọc Trinh nên nắm rõ 100% "quá khứ nam nhi" của cô bởi thời nhỏ, cả hai từng "cởi trần tắm mưa". Người này còn khẳng định chỉ những người cùng quê mới biết rõ lai lịch, giới tính thật của nữ người mẫu quê Cần Thơ. Mọi người khó nhận ra Ngọc Trinh là người chuyển giới bởi cô sở hữu nhan sắc nữ tính, xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng.

Khán giả này cũng khẳng định Ngọc Trinh đang sử dụng chứng minh thư nhân dân của chị gái để hoạt động nghệ thuật.

Lê Ngọc Trinh.
Lê Ngọc Trinh

Phía Ngọc Trinh phủ nhận thông tin cô là người chuyển giới. Đại diện của người đẹp cho biết, đây không phải lần đầu tiên cô dính tin đồn này. Mỗi lần nghe người khác đồn về mình như vậy, Ngọc Trinh "chỉ thấy mắc cười". "Trinh đang tập trung tu tập nhưng cũng không thoát khỏi thị phi. Đây là tin đồn vô căn cứ. 'Luân' là tên người em trai đã mất của Ngọc Trinh. Nhiều người độc ác đến mức lấy ảnh của người đã khuất để bịa chuyện Trinh chuyển giới.

Trinh quê Cần Thơ nhưng cũng ở TP HCM từ bé, làm gì có chuyện "cởi trần tắm mưa". Đáng lẽ, chúng tôi chỉ lên tiếng về những vấn đề gây ảnh hưởng đến nhân phẩm, đạo đức. Nhưng lần này, mọi thứ đi quá xa, buộc chúng tôi phải lên tiếng. Mong mọi người không lan truyền tin đồn nhảm để Ngọc Trinh bình yên tu tập", người này nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/8: Tuấn Hưng hóa thỏ hồng mừng sinh nhật con trai Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/8: Tuấn Hưng hóa thỏ hồng mừng sinh nhật con trai
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Nghệ sĩ Giang Còi “muốn được chôn cất cùng cây guitar” Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Nghệ sĩ Giang Còi “muốn được chôn cất cùng cây guitar”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy may mắn lớn nhất cuộc đời là gặp được chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy may mắn lớn nhất cuộc đời là gặp được chồng

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm