Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/8: Quang Lê từng cưới vợ lúc 22 tuổi

Giải trí 08/08/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 8/8: Quang Lê từng cưới vợ lúc 22 tuổi; H'Hen Niê chốt hơn 1.500 đơn khi lần đầu bán online.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/8: Tuấn Hưng hóa thỏ hồng mừng sinh nhật con trai

Quang Lê từng cưới vợ lúc 22 tuổi

Quang Lê lần đầu tiết lộ mình đã qua "một đời vợ" khi còn trẻ. Nam ca sĩ nói, anh không giấu giếm chuyện cũ nhưng chẳng tiện nhắc lại vì sợ ảnh hưởng cuộc sống của những người khác. "Tôi và vợ cũ từng có một đám cưới đàng hoàng nhưng sau này vì những biến cố mà cả hai không thể chung đường. Hiện tại, cô ấy sống hạnh phúc ở TP Hồ Chí Minh bên chồng và những đứa con", anh kể.

Trước đó, Quang Lê gặp vợ cũ trong những lần từ Mỹ về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Gia đình anh sắp đặt cuộc hôn nhân này dù lúc đó nam ca sĩ chưa có sự nghiệp. Anh lo lắng, tâm sự với bố về việc không tự tin lập gia đình khi chưa ổn định công việc. Nhưng sau đó anh vẫn bị người thân thuyết phục và quyết định tổ chức đám cưới cùng người con gái mà bố mẹ anh chọn.

Ca sĩ Quang Lê
Ca sĩ Quang Lê

Quang Lê lúc đó dồn nhiều tâm trí cho âm nhạc hơn là chuyện tình cảm. "Lửa nghệ thuật trong tôi quá lớn. Tôi thậm chí sẵn sàng bỏ học để đi hát. Khi ấy, tôi xin vợ cũ cho mình khoảng vài năm để ưu tiên theo đuổi đam mê", anh nói. Sau này, anh về Mỹ để tìm cơ hội phát triển con đường âm nhạc và cuộc hôn nhân chóng vánh cũng chính thức khép lại.

Hiện tại, khi bước sang tuổi 41, Quang Lê cũng nghĩ đến chuyện tạo dựng mái ấm. Dù nhận nhiều con nuôi nhưng anh vẫn ấp ủ hy vọng sinh những người con của riêng mình. Tuy nhiên, anh vẫn còn ám ảnh chuyện đổ vỡ trong hôn nhân trước đây nên dè dặt khi đưa ra quyết định kết hôn lần nữa. Anh tâm sự: "Gần đây, tôi thấy bạn bè của mình đổ vỡ hôn nhân rất nhiều nên dần không có ý định cưới vợ nữa. Nếu bây giờ gặp ai thương tôi thì sống chung, cùng sinh con. Cưới xin chỉ là nghi lễ thôi. Còn ở được với nhau lâu dài hay không là do trái tim", Quang Lê bày tỏ.

B Trần không áp lực khi chưa thể mua nhà, xe sau 6 năm Nam tiến

B Trần nói nghề diễn có nhiều vất vả nên thu nhập chỉ giúp anh nuôi sống bản thân, đầu tư cho công việc, không dư dả.

Anh cho biết: “Tôi từ trước đến nay hoạt động độc lập, chưa đầu quân vào công ty nào. Mọi kế hoạch, dự định đều là tự phát nên nhiều khi trước và sau mỗi bộ phim hay những hoạt động đời thường tôi cũng ít khi truyền thông hình ảnh quá nhiều. Một phần tính cách của tôi cũng không muốn dựa vào scandal để được nổi tiếng. Tôi cảm thấy may mắn vì vẫn được khán giả yêu quý từ những vai lớn, vai nhỏ. Không việc gì phải áp lực khi tôi vẫn có những người yêu thương. Tôi đã và đang được làm những gì mình mong muốn”.

Nam diễn viên B Trần
Nam diễn viên B Trần

Diễn viên “Cây táo nở hoa” cũng cho biết thêm: “Nghề diễn viên ở Việt Nam thực ra còn nhiều khó khăn, vất vả, chưa phải dư giả. Như làm ca sĩ thì có thể thu nhập khá hơn. Nhiều diễn viên nổi tiếng, đỉnh cao trong sự nghiệp, có hàng loạt phim để đời nhưng không phải ai cũng có cuộc sống giàu sang. Tôi ở tuổi 30 vẫn sống độc lập và đủ khả năng chi trả, đầu tư cho công việc. Còn mua nhà lầu, xe sang, có lẽ tôi vẫn phải cố gắng hơn nữa để đạt được”.

H'Hen Niê chốt hơn 1.500 đơn khi lần đầu bán online

Hoa hậu H'Hen Niê nhận được nhiều ủng hộ khi livestream bán hàng trong chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch”.

H'Hen mặc váy thổ cẩm và khoác khăn rằn, chuẩn bị kỹ lưỡng trước giờ bắt đầu. "Tôi chưa bao giờ livestream bán hàng hết. Trước đây, tôi chủ yếu livestream ăn uống, giới thiệu quê mình hay hướng dẫn tập thể dục... Do vậy, tôi không biết nói như thế nào để bán được hàng cho mọi người đây", cô chia sẻ.

Hoa hậu H'Hen Niê bán hàng online
Hoa hậu H'Hen Niê bán hàng online

Kết quả, H'Hen Niê vẫn chốt được hơn 1.500 đơn, trong đó người mẫu Lê Thúy ủng hộ 150 phần, á hậu Lệ Hằng mua 100 phần. Số quà này sẽ được gửi tặng đến người dân trong ở vùng dịch tại TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương.

H'Hen Niê gửi lời cám ơn tình cảm yêu thương của khán giả dành cho cô cũng như bà con đang gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19.

Thời gian qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là một trong những nghệ sĩ tích cực hoạt động thiện nguyện, cùng người dân thành phố chung tay đẩy lùi Covid-19. Cô không ngần ngại bưng bê, làm shipper vận chuyển lương thực thực phẩm để tiếp tế lực lượng y bác sĩ, bệnh nhân và người dân ở các khu phong tỏa.

Hoa hậu tích cực với các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng
Hoa hậu tích cực với các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng

Cô cũng tham gia đi chợ giúp bà con, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu xét nghiệm nCoV hay tiêm vaccine.

Người đẹp sử dụng xe hơi của mình vận chuyển cả tấn thanh long để phân phát khắp nơi. Cô hạnh phúc vì nhận được sự giúp đỡ từ đội ngũ tình nguyện viên nhiệt huyết.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Nghệ sĩ Giang Còi “muốn được chôn cất cùng cây guitar” Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8: Nghệ sĩ Giang Còi “muốn được chôn cất cùng cây guitar”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy may mắn lớn nhất cuộc đời là gặp được chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Đỗ Thị Hải Yến cảm thấy may mắn lớn nhất cuộc đời là gặp được chồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Ca sĩ Phương Thanh nỗ lực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm