Tổng số quét mã QR trên phạm vi toàn thành phố đạt 300.360 lượt
Tính từ 18h ngày 30/9 đến 18h ngày 1/10, Hà Nội ghi nhận 8 ca, trong đó có 6 cộng đồng, 1 ca khu cách ly, 1 ca khu vực phong tỏa. Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021): 3.982 ca, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.608 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 2.374 ca.
Ảnh minh họa |
Tính đến ngày 30/9/2021, TP Hà Nội có tổng số tờ khai báo y tế trên hệ thống phần mềm: 9.171.532; số tờ khai trong ngày: 114.955 tờ khai, giảm 58.625 so với ngày hôm trước (173.580), trung bình 7 ngày 186.491 tờ khai.
Ngày 30/9/2021, có tổng cộng 496 người khai báo tình hình ho sốt khó thở, giảm 72 trường hợp so với ngày hôm trước (568); Trong đó: 107 người khai báo ho, sốt qua Bluezone, giảm 127 trường hợp so với ngày hôm trước (234); 389 người khai báo ho sốt qua tokhaiyte, tăng 55 trường hợp so với ngày hôm trước (334).
Số smartphone có cài đặt Bluezone trên tổng số smartphone đến 18h ngày 30/9/2021: 3.415.165/6.685.289 (tỷ lệ 51%). Cài đặt mới trong ngày: 15.748.
Tổng số địa điểm quét mã QR đến ngày 1/10/2021: 481.783. Số địa điểm quét QR tạo mới trong ngày 30/9/2021: 6.653, trung bình 7 ngày: 17.579. Số địa điểm QR Code có lượt quét mã QR trong ngày 30/9/2021: 105.238, trung bình 7 ngày: 85.747.
Tổng số người đi/đến check-in tại các địa điểm quét QR trong ngày 190.916 người, trung bình 7 ngày vừa qua 220.414.
Tuy nhiên còn 5 xã không có lượt quét mã QR phát sinh trong ngày: Sóc Sơn (2 xã: Tân Hưng, Việt Long), Mê Linh (3 xã: Tiến Thắng, Tự Lập, Hoàng Kim).
Từ 12h ngày 30/9 đến 12h ngày 1/10, Sở Thông tin và Truyền thông đã tiếp nhận thêm 2.256 cuộc gọi, tin nhắn, trong đó giải đáp 2.242 phản ánh, chuyển xử lý 14 phản ánh.
Lũy kế từ ngày 22/7/2021 đến ngày 1/10, Sở đã tiếp nhận 38.714 cuộc gọi, tin nhắn; Trong đó, giải đáp 32.756 phản ánh, chuyển xử lý 5.958 phản ánh.
Tính từ 12h ngày 30/9/2021 đến 12h ngày 1/10/2021, tổng đài đã tiếp nhận 502 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 405 cuộc, đạt 80,68%.
Tổng đài đã giải đáp/xử lý/tư vấn 415 cuộc, chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 7 cuộc (từ ngày 20/8/2021 đến 12h ngày 30/9/2021 đã tiếp nhận 30.694 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 21.433 cuộc, đạt 69,83%; Đã giải đáp/xử lý/tư vấn 19.564 cuộc, chuyển các sở, ngành, quận, huyện, thị xã xử lý theo thẩm quyền 1.888 cuộc).