Tag

Top những khách sạn TP HCM sang trọng nhất quận 1 từ Traveloka

Du lịch 24/11/2023 20:00
aa
TTTĐ - TP HCM là thành phố hiện đại hóa nhất Việt Nam nên luôn thu hút được nhiều du khách trong nước và quốc tế đến thăm quan, tìm hiểu. Chính vì thế đã có rất nhiều khách sạn sang trọng được xây dựng nhằm phục vụ cho những vị khách yêu thích sự đẳng cấp. Hôm nay, pv giới thiệu cho bạn những khách sạn TP HCM nổi tiếng nhất Quận 1 nhé.

Khách sạn The Reverie Sài Gòn

The Reverie Saigon là khách sạn tọa lạc trên tầng cao của tòa nhà Times Square với tọa độ nhìn ra đường Đồng Khởi và Nguyễn Huệ. Là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố Sài Gòn sầm uất từ trên cao. The Reverie Saigon có 17 loại phòng khác nhau mà bạn có thể chọn lựa với muốn mang đến cho du khách những phút giây tận hưởng cuộc sống xa hoa.

The Reverie Saigon
The Reverie Saigon

Mỗi phòng đều được bày trí đều có phong cách ý sang trọng, truyền thống nhưng vẫn thể hiện được sự tự do phóng khoáng. The Reverie Saigon chắc chắc là khách sạn TP HCM nằm trong list đầu tiền mà bạn phải trải nghiệm

Giá phòng: Chỉ từ 7.000.000 VNĐ/phòng/đêm

Địa chỉ: Tòa nhà Times Square, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

- Khách sạn Sheraton Sài Gòn là khách sạn 5 sao nằm trong chuỗi khách sạn nổi tiếng Sheraton Hotel & Resort. Đây cũng là khách sạn TP HCM 5 sao đầu tiên nằm tại trung tâm thành phố.

Điểm độc đáo của Khách sạn Sheraton Sài Gòn là trang trí rất nhiều cây xanh. Tất cả tạo nên một không gian vừa thân thiện với thiên nhiên, vừa hài hòa với tông màu trắng kem chủ đạo. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ của khách sạn đều sử dụng tông màu trắng, kết hợp với nội thất gỗ tông nâu sáng chủ đạo. Đã tạo nên một phong cách đậm chất Pháp thông qua lối kiến trúc vừa lãng mạn vừa yên bình khi lưu trú tại đây. Ngoài những tiện ích 5 sao tại khách sạn, bạn còn có thể giải trí tại Grandclub hay mua những chiếc đồng hồ đẳng cấp tại cửa hàng Longines.

- Giá phòng: Chỉ từ 7.000.000 VNĐ/phòng/đêm

- Địa chỉ: 8 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Khách sạn Pullman Sài Gòn

Khách sạn Pullman Sài Gòn là khách sạn tọa lại gần chợ Bến Thành, nằm trên cung đường Trần Hưng Đạo nhộn nhịp, đông đúc. Hứa hẹn sẽ là khách sạn TP HCM lý tưởng dành cho bạn và nhóm bạn sẵn sàng hành trình khám phá một Sài Gòn sôi động. Với vị trí cực kỳ thuận tiện, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi vui chơi nổi tiếng tại đây như trung tâm thương mại Zen Plaza, nhà hát Opera, Dinh Độc Lập hay bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh…

Khách sạn Pullman Sài Gòn
Khách sạn Pullman Sài Gòn

Không chỉ vậy, khách sạn còn sở hữu 306 phòng nghỉ với 30 tầng và được phân thành 6 loại phòng cho bạn chọn lựa. Mỗi phòng là một phong cách độc đáo có đủ tiện nghi nội thất. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đặt khách sạn ở Quận 1 nào, thì Pullman Sài Gòn chính là sự lựa chọn hợp lý.

Giá phòng: Chỉ từ 3.000.000 VNĐ/phòng/đêm

Địa chỉ: 14 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Park Hyatt Sài Gòn

Park Hyatt Sài Gòn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại của Đông Dương vào những năm 40,50 cùng với phong cách thiết kế của những biệt thự kiểu Pháp. Khách sạn không chỉ mang một nét đẹp cao cấp, tao nhã mà nhưng vẫn giữ được nét đẹp địa phương. Trong mỗi căn phòng đều thể hiện cái “hồn Việt” thông qua cách bày trí nội thất và sở hữu view nhìn ra thành phố, hồ bơi hay vườn cây xanh mướt mắt.

Đến Park Hyatt Sài Gòn, bạn nhất định không thể bỏ qua 2 nhà hàng là nhà hàng Opera và nhà hàng Square One. Bạn sẽ cơ hội được trải nghiệm ẩm thực đậm chất Ý, Pháp và thuần Việt. Ngoài ra, thư giãn tại spa của khách sạn với những liệu pháp thiên nhiên và rèn luyện sức khỏe tại phòng gym và bể bơi là những trải nghiệm không thể thiếu khi đặt phòng tại khách sạn TP HCM - Park Hyatt Sài Gòn.

Giá phòng: Chỉ từ 8.000.000 VNĐ/phòng/đêm

Địa chỉ: số 2 Công trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Khách sạn Sofitel Sài Gòn

Khách sạn Sofitel Sài Gòn nằm trên cung đường Lê Duẩn, được xem là khu vực trung tâm văn hóa, thương mại của thành phố. Vì thế, khách sạn Sofitel Sài Gòn luôn là điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến Sài Gòn. Với không gian rộng một nét Pháp cổ điển, cũ kỹ nhưng vô cùng hiện đại, Khách sạn Sofitel đã tạo nhiều ấn tượng cho khách hàng.

Khách sạn Sofitel Sài Gòn | Ảnh: https://sofitel-saigon-plaza.com/
Khách sạn Sofitel Sài Gòn

Khách sạn Sofitel Sài Gòn có tổng cộng 286 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và lộng lẫy. Đặc biệt, hệ thống phòng nghỉ đều có hướng view nhìn ra sông Sài Gòn và thành phố đông đúc cực đẹp. Ngoài những tiện nghi đẳng cấp, bạn còn được trải nghiệm ẩm thực tại hệ thống 6 nhà hàng và quầy lounge. Còn ngần ngại gì mà không book khách sạn tp.hcm này để tận hưởng cùng bạn bè và gia đình.

Giá phòng: Chỉ từ 4.000.000 VNĐ/phòng/đêm

Địa chỉ: 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Cùng nằm tại Quận 1 nhộn nhịp, sôi động và hiện đại nhưng mỗi khách sạn lại có đặc điểm riêng, mang đến cho bạn những ấn tượng vô cùng đa dạng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã chọn được khách sạn TP HCM lý tưởng cho hành trình tìm hiểu Sài Gòn của mình nhé.

Kinh nghiệm du lịch Qatar không nên bỏ lỡ Kinh nghiệm du lịch Qatar không nên bỏ lỡ

TTTĐ - Qatar đang phát triển mạnh trong lĩnh vực du lịch nhờ cảnh quan thiên nhiên đa dạng, kiến trúc hiện đại, trung tâm ...

Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng Traveloka trên hành trình vi vu Hà Nội và Huế Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng Traveloka trên hành trình vi vu Hà Nội và Huế

TTTĐ - Khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa độc đáo của Việt Nam trong hành trình vi vu từ Thủ đô Hà ...

Hành trình trải nghiệm phố phường Hà Nội với vé máy bay từ Traveloka Hành trình trải nghiệm phố phường Hà Nội với vé máy bay từ Traveloka

TTTĐ - Hành trình trải nghiệm phố phường Hà Nội là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và không gì tốt hơn khi bắt đầu ...

Lựa chọn vé máy bay Huế Hà Nội thả ga mà không lo về giá cùng Traveloka Lựa chọn vé máy bay Huế Hà Nội thả ga mà không lo về giá cùng Traveloka

TTTĐ - Việc lựa chọn vé máy bay từ Huế đến Hà Nội không chỉ đơn thuần là việc đi lại mà còn là một ...

Đọc thêm

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo Nhịp sống phương Nam

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 15/5, hành khách có thể đi tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại. Giá vé dao động từ 615.000 đồng - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo đối tượng hành khách, hạng vé và thời điểm xuất phát.
TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn? Du lịch

Vì sao vé DIFF luôn được săn lùng khi du khách có thể xem pháo hoa từ bờ sông Hàn?

TTTĐ - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.
Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ Du lịch

Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ

TTTĐ - Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái dành riêng cho các mẹ...
Xem thêm