Tag

Tottenham đánh rơi chiến thắng trước West Ham dù dẫn trước 3 – 0

Thể thao 19/10/2020 08:12
aa
TTTĐ - Rạng sáng 19/10 (giờ Việt Nam), Tottenham Hotspur đã đánh rơi chiến thắng trước West Ham trên sân nhà theo một kịch bản không thể tin nổi ở vòng 5 Premier League 2020/2021.
Manchester United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cavani Manchester United thảm bại trước Tottenham Hotspur Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League: Arsenal, Tottenham, Leicester sáng cửa
undefined
Son Heung Min ở tỷ số ngay ở phút đầu tiên

Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, Tottenham Hotspur đã có bàn thắng mở tỷ số. Như thường lệ, Son Heung Min là người lập công sau đường chuyền của Harry Kane ở giây thứ 50 của trận đấu.

undefined
Kane mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt với một cú sút uy lực

Phút thứ 8, đến lượt ngôi sao người Hàn Quốc “đáp lễ” với đường kiến tạo để Kane dứt điểm uy lực nhân đôi cách biệt

Chưa dừng lại ở đó, Son Heung Min có đường chuyền để Reguilon tung cú tạt bóng cho Kane đánh đầu nâng tỷ số lên thành 3 – 0 cho Tottenham Hotspur khi trận đấu mới bước sang phút 16.

undefined
Cú đánh đầu hiểm hóc của Kane mang về bàn thắng thứ 3 cho Tottenham

Dẫn trước với một cách biệt an toàn, đội chủ nhà đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu và trở về chiến thuật phòng ngự - phản công yêu thích. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Tottenham tiếp tục nhường thế trận cho West Ham, nhưng đội khách gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của thủ môn Hugo Lloris.

undefined
Bale có màn tái xuất Premier League

Có vẻ như đã yên tâm về một chiến thắng, HLV Jose Mourinho đã quyết định để Gareth Bale tái xuất tại Premier League sau 7 năm, 152 ngày. Cầu thủ người xứ Wales vào sân ở phút 72, thay thế cho Steven Bergwijn.

Tuy nhiên, khi người hâm mộ còn đang mải quan tâm đến màn ra mắt của Bale thì West Ham đã bất ngờ vùng lên mạnh mẽ.

Phút 82, Cresswell đá phạt thuận lợi để Balbuena đánh đầu tung lưới Lloris, rút ngắn cách biệt xuống còn 1 – 3.

undefined
Niềm vui của các cầu thủ West Ham

Đến phút 85, từ pha tạt bóng không quá nguy hiểm của Coufal nhưng Davinson Sanchez bất ngờ lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà, mang về bàn thắng thứ 2 cho West Ham.

Ở phút 90+2, Bale có cơ hội ghi bàn cực tốt với một pha đi bóng đẳng cấp, nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Chắc hẳn, anh và người hâm mộ của Tottenham sẽ phải tiếc nuối với tình huống bỏ lỡ nói trên.

undefined
Lanzini khép lại trận cầu điên rồ bằng một siêu phẩm ở giây bù giờ cuối cùng

Phút bù giờ cuối cùng, sau quả đá phạt của Cresswell, bóng đến với Lanzini trước khi cầu thủ người Argentina tung cú vuốt bóng mu lai má từ khoảng cách 30m đưa bóng tìm đúng mép dưới xà ngang sát góc chữ A.

Thủ môn Lloris dù đã bay người hết cỡ nhưng cũng đành bất lực nhìn bóng đi thẳng vào lưới. Bàn thắng của Lanzini đã ấn định tỷ số hòa 3 – 3 đầy ngoạn mục cho đội khách West Ham.

undefined
Kết thúc nghiệt ngã với Tottenham

Trận hòa này khiến Tottenham tiếp tục chưa thắng trận nào ở sân nhà từ đầu mùa, còn West Ham có 1 điểm bất ngờ để vươn lên hạng 8 với 7 điểm.

West Ham cũng đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng Premier League đầu tiên không thua, dù bị dẫn 3 bàn cho đến tận phút 81.

Manchester United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cavani Manchester United đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cavani
Manchester United thảm bại trước Tottenham Hotspur Manchester United thảm bại trước Tottenham Hotspur
Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League: Arsenal, Tottenham, Leicester sáng cửa Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League: Arsenal, Tottenham, Leicester sáng cửa

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm