Tag

Tour Quy Nhơn hot nhất 2023 bạn cần biết

Du lịch 20/03/2023 18:20
aa
TTTĐ - Là một trong những nhà tổ chức - điều hành tour hàng đầu Quy Nhơn, Alpha Travels tự tin mang đến cho các bạn những Top tour Quy Nhơn hot nhất 2023 - chất lượng hoàn hảo và khó quên khi tới với thành phố biển xinh đẹp này!

Quy Nhơn điểm đến hấp dẫn của rất nhiều du khách trong nước những năm gần đây. Quy Nhơn nằm Top những điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam, với những tour trải nghiệm hấp dẫn - độc đáo. Hãy cùng Alpha Travels, điểm qua những Top tour hot này nhé!

Tour Quy Nhơn hot nhất 2023 bạn cần phải biết
Tour Quy Nhơn hot nhất 2023 bạn cần phải biết

1. Tour Kỳ Co Eo Gió

Đến với Tour Kỳ Co Eo Gió Trọn Gói, du khách không chỉ được tham quan khám phá Eo Gió mà còn được thỏa sức đắm mình dưới làn nước xanh biếc của biển Kỳ Co, và thưởng thức những món hải sản tươi ngon bổ dưỡng.

Tour Kỳ Co Eo Gió là tour khá phổ biến ở Quy Nhơn, một trong những tour nổi bật nhất và cũng là tour xuất hiện từ lâu đời nhất tại Quy Nhơn. Lịch trình tour khám phá các điểm đến Kỳ Co - Eo Gió - Tịnh Xá Ngọc Hòa.

Eo Gió lung linh với những shoot hình cực đẹp!
Eo Gió lung linh với những shoot hình cực đẹp!

Eo Gió: luôn nằm trong top các điểm du lịch Quy Nhơn bạn phải khám phá. Địa điểm eo gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn Bình Định khoảng 20km. Tên gọi Eo Gió xuất phát từ hình dáng vị trí độc đáo của nơi này, khi đứng trên các mỏm đá nhìn xuống bạn sẽ được dễ dàng thấy hai dãy núi hai bên như đang vòng tay ôm lấy bãi biển nhỏ nằm giữa Eo Gió.

Chưa kể, hiện tại Eo Gió đã sở hữu cung đường nằm ở lưng chừng núi, được xây dựng thành các bậc thang có tay vịn an toàn, đoạn đường lên ảnh cực kì đẹp mà bạn nào cũng muốn ghé thăm để check-in một tấm.

Kỳ Co: Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 25km, bãi Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý mang một vẻ đẹp hoang sơ, mê hoặc bất cứ vị khách nào đặt chân đến. Nơi được được ví như “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co là bãi ngang, có diện tích hơn 1km² với bờ biển nông, lặng sóng.

Kỳ Co sở hữu cả 3 vẻ đẹp thiên nhiên hội tụ: Những gành đá núi kỳ vĩ, bãi cát vàng nguyên sơ ôm lấy bờ biển trong xanh, nước biển êm đềm. Do vị trí địa lý một mặt giáp biển, ba mặt còn lại là núi nên chỉ có hai cách để bạn đến đây. Từ thôn Xương Lý (hoặc Hưng Lương), di chuyển bằng thuyền hoặc canô chỉ mất khoảng 20-30 phút là đến nơi.

Kỳ Co thiên đường biển đảo Quy Nhơn
Kỳ Co thiên đường biển đảo Quy Nhơn

Tịnh xá Ngọc Hòa: nằm cạnh bên Eo Gió. Được nhiều khách du lịch biết và ghé thăm nhờ vào bức tượng Phật đôi Quan Thế Âm cao 30m. Bức tượng nằm đối lưng, xoay về hướng Nam là tượng Quan Thế Âm kiết tường màu vàng. Hướng Bắc là tượng Quan Thế Âm Nam Hải có màu bạc.

2. Tour Cù Lao Xanh

Tour Cù Lao Xanh này là tour du lịch chất lượng cao tại Quy Nhơn, tour được tổ chức hằng ngày dưới hình thức ghép đoàn hoặc đi riêng, di chuyển bằng cano siêu tốc.

Cù Lao Xanh là một hải đảo thuộc xã Nhơn Châu, nơi đây còn giữ nguyên cho mình vẻ hoang sơ tựa “viên ngọc thô” trên biển. Trên đảo có rất ít cư dân sinh sống, chủ yếu là người già và trẻ em. Nếu bạn là một người ưa khám phá và tìm tòi thì đây chính địa điểm du lịch Quy Nhơn lý tưởng dành cho bạn.

Biển êm, làn nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy cùng bờ cát trắng trải dài thơ mộng chính là những điều ấn tương khi nói đến cái tên Cù Lao Xanh. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể tổ chức đốt lửa trại, tiệc hải sản nướng trên bãi biển với những đặc sản tươi ngon như ốc vú nàng, cá thu, cá suốt, “mực nháy”…

Check-in Cù Lao Xanh điểm đến hấp dẫn
Check-in Cù Lao Xanh điểm đến hấp dẫn

3. Tour Hòn Khô

Hòn Khô: bao gồm những bãi đá gồ ghề, những bãi cát trơn mịn và những rạn san hô đầy màu sắc, tất cả hòa cùng nhau tạo thành một khung cảnh cực kì đẹp. Con đường giữa biển cùng cây cầu gỗ tại đây cũng là địa điểm check in cực kì nổi tiếng ở Hòn Khô.

Khi đến với Hòn Khô, bạn không chỉ được lặn biển ngắm san hô cách mặt nước chưa đến một mét, thả mình trong làn nước biển mát lạnh hay chinh phục dãy núi đá mà còn được trải nghiệm con đường dưới biển đầy ấn tượng. Hãy thử cảm giác vừa thích thú vừa hồi hộp khi được bước trên con đường cát mềm mịn vô cùng độc đáo này.

Nếu các bạn cần tư vấn - giải đáp thông tin về các Tour Quy Nhơn xin hãy liên hệ với Alpha Travels để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé:

- Địa chỉ: 53/14 Phú Xương - Vĩnh Hải - Nha Trang - Khánh Hòa.

- Hotline: 02583501039 - 0934860882 (Zalo)

- Mail: [email protected]

- Website: https://alphatravels.vn/

Đọc thêm

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên Du lịch

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

TTTĐ - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.
Xem thêm