Tag

Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ

Xe++ 11/07/2017 10:00
aa
TTTĐ.VN - Mới đây, Toyota Anh Quốc đã bổ sung một phiên bản màu vàng mới Yellow Bi-Tone Edition vào danh mục sản phẩm của Yaris.

Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ

Toyota Yaris mới có thêm phiên bản Yellow Bi-Tone, giá bán từ 515 triệu VNĐ

Với phiên bản Yellow Bi-Tone Edition, thân xe của chiếc Toyota Yaris nhỏ gọn được làm mới với cấu hình sơn vàng và đen, khiến Yaris trông giống như một chiếc Camaro (về phối màu) – hoặc giống với một chiếc Beetle.

Toyota cho biết đây là chiếc Yaris đầu tiên của thương hiệu được sơn màu vàng Yellow Burst trên hầu hết các bộ phận thân xe, ngoại trừ mái xe, các cột phía trước, lưới tản nhiệt và các bậc cửa hau bên đều được sơn đen.

Chưa hết, màu đen tiếp tục được sử dụng trên toàn bộ các kính cửa sổ, đồng thời bổ sung một tấm kính riêng tư phía sau và bộ la-zăng hợp kim 16 inch được sơn đen và bạc để phù hợp với diện mạo Bi-tone của chiếc xe.

Phối màu giữa vàng và đen tiếp tục được đưa vào khoang cabin bên trong xe, với màu vàng Yellow Burst được tìm thấy trên bộ phận hộp số, các cửa điều hòa không khí và viền của những tấm thảm đen.

Trong khi đó, các ghế ngồi được hoàn thành với vải bọc màu xám đen mới với đệm rãnh và phần vai tách. Hiện tại, hãng xe Nhật vẫn chưa tiết lộ bất cứ hình ảnh nào về không gian nội thất để chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những thay đổi bên trong xe.

Bên cạnh những thay đổi ở ngoại thất và nội thất, Toyota Yaris Yellow Bi-Tone Edition mới cũng nhận được một vài tính năng hiện đại mới như đèn chiếu sáng ban ngày LED, đèn hậu LED, hệ thống thông tin giải trí Touch2 với radio DAB, hệ thống điều khiển hành trình chủ động và bộ an toàn Safety Sense của Toyota với nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe.

Về truyền động, các khách hàng tại Anh Quốc có thể lựa chọn giữa động cơ xăng VVT-iE 1,5 lít 110V hoặc hệ truyền động hybrid thân thiện với môi trường. Trong đó, phiên bản động cơ xăng sẽ có giá khởi điểm từ 17.595 bảng Anh (~ 515 triệu VNĐ), và biến thể hybrid có giá từ 19.845 bảng Anh (~ 581 triệu VNĐ), hiện tại cả hai mẫu xe đều đã được bán ra thị trường.

Tin liên quan

Đọc thêm

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
Xem thêm