Tag

TP Hồ Chí Minh: Mang ẩm thực xanh, du lịch xanh đến gần du khách

Du lịch 16/09/2023 12:07
aa
TTTĐ - Doanh nghiệp lữ hành, khách sạn tại TP Hồ Chí Minh cho biết đang mang đến nhiều trải nghiệm "xanh" cho du khách tại Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh diễn ra đến hết ngày 17/9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1).
Khai mạc Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh năm 2023: Giải pháp xanh hóa nền kinh tế "Kích hoạt" phương án chuyển đổi trung hoà carbon cho doanh nghiệp Tăng trưởng xanh không phải tham vọng bất khả thi

Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần 4 (HEF 2023) với chủ đề “Tăng trưởng xanh - Hành trình hướng tới giảm phát thải ròng bằng không” diễn ra từ ngày 13 - 17/9.

Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần 4 (HEF 2023) với chủ đề “Tăng trưởng xanh - Hành trình hướng tới giảm phát thải ròng bằng 0” diễn ra từ ngày 13 -17/9.
Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh diễn ra từ ngày 13 - 17/9 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Dịp này, gian hàng triển lãm của BenThanh Tourist đã mang tới hàng loạt các chương trình du lịch xanh cho du khách. Các sản phẩm có lịch trình ngắn ngày (1 - 2 ngày), hướng về thiên nhiên, kết hợp với nhiều hoạt động thể thao rèn luyện sức khoẻ, đồng thời nâng cao sự gắn kết tinh thần giữa các thành viên tham gia tour.

BenThanh Tourist đã giới thiệu nhiều chương trình như: Tour xe đạp Ngày bình yên trên vùng Đất Thép; Tour chèo sup xuyên rừng ngập mặn Cần Giờ; Tour chèo sup lướt sông Sài Gòn hay tour cắm trại cực “chill” bên hồ Dầu Tiếng…

Để thể hiện sự ủng hộ đối với các hoạt động vì sự phát triển du lịch bền vững, BenThanh Tourist còn giới thiệu chương trình ẩm thực Buffet chay khách sạn Viễn Đông (Quận 1) với hơn 40 món chay truyền thống Việt Nam và một số quốc gia Á, Âu khác.

Khách sạn Rex Sài Gòn cho biết, đơn vị đã tham gia sự kiện với gian hàng “Ẩm thực xanh” gồm các món ăn độc đáo và hấp dẫn như: Khoai nấm mạ túi vàng, nem cuốn như ý, súp bí đỏ tiềm hạt dẻ, nước mót… với giá từ 40.000 - 80.000 đồng/phần.

Du khách đến trải nghiệm ẩm thực xanh
Du khách đến trải nghiệm ẩm thực xanh

"Các món ăn được nghệ nhân bếp của Rex chế biến thật tỉ mỉ và kỳ công nhằm mang đến những trải nghiệm thật thú vị cho thực khách khi khám phá thế giới ẩm thực mới", đại diện đơn vị cho hay.

Ngoài ra, đến với Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh lần này, du khách còn được giới thiệu về năng lượng xanh, đô thị xanh - thông minh, môi trường xanh, du lịch xanh…

Đọc thêm

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Xem thêm