Tag

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Thời trang - Làm đẹp 02/07/2021 15:00
aa
TTTĐ - Cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội đặt tại Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis, số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số Hà Nội: Nâng cao hiệu quả nguồn vốn cho vay giải quyết việc làm Hà Nội: Bắt 4 đối tượng liên quan đến cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả tại huyện Đông Anh

3 nguyên tắc theo đuổi để làm hài lòng khách hàng

Là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á - diện tích trên 2.000 mét vuông, MUJI Vincom Center Metropolis thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và bài bản của MUJI dành cho thị trường miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng không gian mua sắm thoải mái, dễ chịu với đa dạng các mặt hàng từ quần áo, đồ gia dụng, đồ nội thất, và thực phẩm…

Được biết, cửa hàng flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội sẽ vẫn bày bán những sản phẩm chủ chốt, làm nên thương hiệu của MUJI, đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm…

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Tất cả đều tuân thủ 3 nguyên tắc mà MUJI luôn theo đuổi: Lựa chọn nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì.

Bên cạnh đó, cửa hàng MUJI Vincom Center Metropolis còn có thêm các dịch vụ đặc trưng, nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng như quầy café phục vụ bánh ngọt, nước uống... dịch vụ trang trí bằng con dấu hoàn toàn miễn phí tại khu vực văn phòng phẩm và dịch vụ thêu tên hoặc các hình vẽ lên các sản phẩm như túi vải, áo thun, giày, khăn… của MUJI.

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Những dịch vụ này được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo, thu hút khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng mới trong thời gian tới.

Cửa hàng MUJI Vincom Center Metropolis sẽ khai trương ngày 3/7/2021. Nhân dịp này, MUJI sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm và mua sắm.

Nếu bạn lựa chọn "một cuộc sống đơn giản, dễ chịu", hãy nắm bắt cơ hội này để mua về những sản phẩm chất lượng, giúp nâng cao trải nghiệm sống nhé.

Trước đó, tháng 11/2020, MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Parkson Plaza (Quận 1, TP HCM). Với cửa hàng này, MUJI liên tục mở rộng danh mục các sản phẩm kinh doanh với các mặt hàng dành riêng cho thị trường Việt Nam như áo thun không đường may sườn, áo ba lỗ, áo hai dây mặc trong, tất được làm từ sợi vụn trong quá trình sản xuất, túi vải My bag với thiết kế đặc biệt cho khách hàng Việt…

Thậm chí, MUJI còn khai trương quầy rau củ, chuyên cung cấp các loại rau, trái cây, củ quả tươi ngon, giàu dinh dưỡng…

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Đến nay, cửa hàng MUJI Parkson Plaza đã đạt được lượng khách ổn định và trở thành là nơi mua sắm yêu thích của nhiều người tiêu dùng trong thành phố.

Tại sao Muji đến Việt Nam?

Tháng 2/2019, Ryohin Keikaku - công ty mẹ của MUJI - ra thông cáo báo chí nêu rõ: 'Trong số tất cả các nước ASEAN, Việt Nam có dân số lớn thứ ba và đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng.

Theo quan điểm kinh doanh của chúng tôi, đây là một trong những thị trường lớn ở ASEAN, với mức tăng trưởng GDP thực tế ước tính là 7,1% trong năm 2018 (số liệu từ Tổng cục Thống kê Việt Nam). Do đó, Ryohin Keikaku đã quyết định thành lập một công ty mới tại Việt Nam.

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Chúng tôi hy vọng rằng bằng kinh nghiệm và bí quyết của mình trên thị trường toàn cầu, chúng tôi sẽ điều hành tốt các cửa hàng phục vụ nhu cầu sống của người tiêu dùng, đồng thời gia tăng lượng người yêu thích thương hiệu MUJI trong khu vực".

Kể từ thông báo này, MUJI đã thực hiện hàng loạt hoạt động nhằm phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến việc thương hiệu Nhật Bản mở cửa hàng trải nghiệm (pop-up store) vào tháng 7/2020. Đặt tại TP HCM, cửa hàng chính là lời chào của MUJI với thị trường gần 9 triệu dân này.

Ngày đầu tiên trải nghiệm mua sắm ở MUJI

Dù 10h MUJI mới chính thức mở cửa, đã có hàng dài khách xếp hàng đứng chờ trước store.

Đúng 10h, Tetsuya Nagaiwa - Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam niềm nở đứng ngoài chào đón khách hàng vào trong mua sắm.

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Bất kỳ khách hàng nào đến store của MUJI ở Hà Nội đều nhận thấy nhân viên MUJI nhiệt tình hỗ trợ người mua.

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Khu quần áo thời trang ngay lập tức được hội chị em "nhắm" đến. Còn khu văn phòng phẩm với gian kệ trưng bày các loại sổ cũng nhanh chóng được các bạn trẻ ghé thăm. Khu vực giày dép đang được khá nhiều bạn nam quan tâm. Đây cũng là dịp các hội bạn và cặp đôi tận dụng mua sắm kết hợp hẹn hò. Có thể thấy các mặt hàng gia dụng thu hút nhiều sự quan tâm của người dân...

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Ghi nhận trong ngày đầu MUJI chính thức có mặt ở Hà Nội, cho thấy mức chi tiêu lần này của dân tình dao động từ 1 triệu đồng trở lên, chủ yếu là những mặt hàng thời trang và văn phòng phẩm.

Đọc thêm

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới Thời trang - Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

TTTĐ - Ngày 17/4, thương hiệu chăm sóc tóc Satinique thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.
Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt Thời trang - Làm đẹp

Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt

TTTĐ - Vừa qua, chương trình áo dài nghệ thuật “Hương Sắc Việt Nam” diễn ra tại Hà Nội đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm về mặt văn hóa, nghệ thuật và xã hội. Sự kiện do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chủ trì, phối hợp cùng SVF Holding và Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Thời trang - Làm đẹp

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp

TTTĐ - Ngày 10/4, sự kiện công bố chuỗi hoạt động "The Face Beauty Vietnam 2025" với chủ đề “The Queen: Behind the Mask” đã diễn ra thành công tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport (Thành phố Hồ Chí Minh). Chương trình không chỉ quy tụ các chuyên gia, thương hiệu lớn mà còn mở ra một không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam.
Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI Thời trang - Làm đẹp

Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Degree Lite tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu cột mốc 50 năm của TUMI, cùng chiến dịch mới nhất “UNCOMPOMISINGLY LIGHT”.
Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi Thời trang - Làm đẹp

Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi

TTTĐ - Mới đây, Phan Minh Huyền xuất hiện tại một sự kiện với nhan sắc trong trẻo trong chiếc đầm trắng tinh khôi. Như một đóa hoa giữa trời tháng tư Hà Nội, nữ diễn viên khiến ai cũng phải ngoái nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ.
Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê Thời trang - Làm đẹp

Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê

TTTĐ - Vóc dáng săn chắc, làn da căng tràn sức sống, phong thái rạng ngời của Hoa hậu Tài năng Việt Nam Tân Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vậy đâu là bí quyết để người đẹp luôn luôn tự tin, tỏa sáng như vậy?
Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường Thời trang - Làm đẹp

Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường

TTTĐ - Bộ sưu tập “Đánh thức sắc xanh” tạo ấn tượng mạnh mẽ với sự xuất hiện mở màn bởi gương mặt trong trẻo của người mẫu nhí Thế Thị Châu Anh và kết màn bởi sự xuất hiện đầy cá tính của người mẫu nhí Chu Việt Nam. Đây cũng chính là 2 gương mặt vinh dự nhận vinh danh “Sứ giả xanh quốc gia” dành cho những em học sinh có thành tích học tập tốt, quá trình hoạt động nghệ thuật sôi nổi và lan toả tích cực lối sống xanh tới cộng đồng.
Hơn 1.000 phụ nữ "Diễu hành áo dài, xếp hình bản đồ Việt Nam" Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ "Diễu hành áo dài, xếp hình bản đồ Việt Nam"

TTTĐ - Sáng 29/3, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chỉ đạo, Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức sự kiện Diễu hành áo dài và xếp hình áo dài bản đồ Việt Nam. Đây cũng là sự kiện hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc.
Khi thời trang xa xỉ gặp gỡ làn sóng văn hóa trẻ Thời trang - Làm đẹp

Khi thời trang xa xỉ gặp gỡ làn sóng văn hóa trẻ

TTTĐ - Tại “Anh Trai Say Hi” Concert vừa qua, DAFC đã biến sân khấu âm nhạc thành sàn diễn thời trang ấn tượng, với sự xuất hiện của Atus, Song Luân, Dương Domic và WEAN trong trang phục Burberry, Dolce&Gabbana, Versace & Balmain, tạo nên khoảnh khắc kết nối âm nhạc và thời trang, truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ
Gợi ý chị em top 5 trang phục công sở thanh lịch đón hè Thời trang - Làm đẹp

Gợi ý chị em top 5 trang phục công sở thanh lịch đón hè

TTTĐ - Mùa hè cũng là lúc phái đẹp cần làm mới tủ đồ công sở của mình. Vừa thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng vẫn nhẹ nhàng, thoáng mát - đó là tiêu chí lựa chọn trang phục của chị em cho những ngày nắng.
Xem thêm