Tag

Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com

Du lịch 13/06/2024 10:43
aa
TTTĐ - Bạn đang mơ về một chuyến phiêu lưu mùa hè nhưng vẫn còn lo ngại tới những nơi có nhiều đám đông du khách? Theo dữ liệu của Booking.com, gần một nửa (44%) du khách Việt Nam có động lực và mong muốn đi du lịch tới những nơi họ chưa từng đến.
Booking.com chia sẻ năm địa điểm du lịch dành riêng cho các mẹ Booking.com tiết lộ xu hướng du lịch mùa hè của du khách Việt

Booking.com, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch kỹ thuật số, chia sẻ danh sách các điểm đến mới lạ đáng để khám phá, nằm ngoài những địa điểm quen thuộc của khách du lịch, hứa hẹn sẽ là những nơi lý tưởng cho một kỳ nghỉ hè khó quên tại Việt Nam (Những điểm đến trong danh sách này được Booking.com gợi ý và không được sắp xếp theo thứ tự cụ thể nào).

Xuyên Mộc - Thiên đường biển tiềm ẩn

Tạm gác lại những điểm du lịch theo xu thế, hãy khám phá một thiên đường biển tiềm ẩn nằm trên bờ biển miền Trung Nam của Việt Nam. Xuyên Mộc nổi bật vì những bãi biển vẫn còn giữ được nét đẹp nguyên sơ,với bờ cát vàng óng và mịn màng, lý tưởng để thư giãn dưới ánh nắng mùa hè. Khám phá những rạn san hô nguyên sơ cùng các loài sinh vật biển phong phú hoặc rảo bước trên những con đường mòn cạnh bờ biển mang đến những tầm nhìn tuyệt đẹp.

Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com

Ngoài ra, đừng quên thử trải nghiệm liệu pháp ngâm mình chữa lành cho cơ thể tại suối nước nóng Bình Châu với các khoáng chất có lợi trong nhiệt độ lên đến hơn 80 độ C. Các gia đình có thể tham gia vào nhiều trải nghiệm đa dạng, từ ngâm mình, tắm khoáng đến các phòng xông hơi nóng và lạnh. Xuyên Mộc mang lại không gian yên bình, hoàn hảo cho một kì nghỉ thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.

1. Holiday Inn Resort Ho Tram Beach
Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

Nơi lưu trú: Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, resort với điểm đánh giá 8.9 trên Booking.com; Minera Hot Springs Binh Chau, khu nghỉ dưỡng nằm ngay trong khu vực suối khoáng với điểm đánh giá 7.9 trên Booking.com.

Vịnh Bái Tử Long - Vịnh biển hùng vĩ

Bên cạnh Vịnh Hạ Long nổi tiếng, Vịnh Bái Tử Long được biết đến là một vịnh biển hùng vĩ với hàng trăm hòn đảo và hang động lớn nhỏ. Kỳ quan thiên nhiên này đã được công nhận là Công viên Di sản ASEAN thứ 38 vì tính toàn vẹn sinh thái, tính tự nhiên và có giá trị bảo tồn cao. Đến với nơi đây, du khách có thể chèo thuyền kayak lách vào những lối nhỏ xuyên qua các tảng đá cao chót vót, khám phá các hang động nằm tiềm ẩn và đắm mình trong vẻ đẹp nguyên sơ mà không cần lo ngại phải chen chúc trong những đám đông.

Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com

Từ Hà Nội, du khách có thể tham gia vào chuyến du thuyền hai ngày để chinh phục Vịnh Bái Tử Long, đây là dịp vừa có thể khám phá những hòn đảo với cảnh quan tuyệt đỉnh, đồng thời được thưởng thức các món ăn truyền thống làm từ hải sản địa phương, được phục vụ ngay trên thuyền.

2. A La Carte Ha Long Bay Hotel

A La Carte Ha Long Bay Hotel

Nơi lưu trú: The Yacht Hotel by DC với điểm đánh giá 9.5 trên Booking.com; A La Carte Ha Long Bay Hotel với điểm đánh giá 8.7 trên Booking.com.

Cao Bằng - Nơi trải nghiệm cảnh quan núi rừng hùng vĩ

Thay vì chọn lựa những bãi biển nhộn nhịp đông người, hãy trải nghiệm cảnh quan núi rừng hùng vĩ ở Cao Bằng. Cao Bằng là vùng đất có truyền thống cách mạng lâu đời và là nơi khởi nguồn của nhiều cuộc cách mạng Việt Nam.

Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com

Với hàng loạt di tích lịch sử và cảnh quan đẹp như tranh vẽ, Cao Bằng hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng trong mùa hè này. Du khách sẽ được chinh phục cung đường vòng quanh Ban Giốc huyền thoại, một tuyến đường được biết đến với cảnh quan tuyệt đẹp với những cánh đồng lúa, thác nước và có những trải nghiệm đáng nhớ về văn hóa địa phương.

3. La Maison Boutique Hotel
La Maison Boutique Hotel

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội khám phá động Ngườm Ngao, tìm hiểu vẻ đẹp lịch sử của hang Pác Bó, nơi từng là căn cứ hoạt động trong thời kì cách mạng.

Nơi lưu trú: Muong Thanh Luxury Cao Bang với điểm đánh giá 8.5 trên Booking.com; La Maison Boutique Hotel với điểm đánh giá 8.8 trên Booking.com.

Mũi Né - Trải nghiệm cảnh quan núi rừng hùng vĩ

Tọa lạc tại tỉnh Bình Thuận, Mũi Né sở hữu cảnh đẹp nên thơ cùng bầu không khí yên bình. Dòng nước trong xanh, bờ biển dài bất tận với những đồi cát uốn lượn, hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thư giãn trọn vẹn và hòa mình giữa thiên nhiên; khám phá những đồi cát Mũi Né với những đường nét vân cát mang nhiều hình dạng khác nhau, được "điêu khắc” bởi những ngọn gió.

Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com

Tham gia vào chuyến tham quan nửa ngày tại đồi cát, trải nghiệm các hoạt động từ lái xe địa hình vượt qua những cồn cát trắng, tăng cảm giác hứng thú khi thử sức với bộ môn trượt cát, ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp tại đồi cát đỏ. Men theo bờ biển Mũi Né là những làng chài mang nét đẹp giản dị và yên bình - những chiếc thuyền đánh cá trôi bồng bềnh trên từng gợn sóng điểm thêm nét quyến rũ cho cảnh biển đẹp như mơ.

4. Sailing Club Resort Mui Ne
Sailing Club Resort Mui Ne

Nơi lưu trú: Bamboo Village Beach Resort & Spa với điểm đánh giá 9.2 trên Booking.com; Sailing Club Resort Mui Ne với điểm đánh giá 9.3 trên Booking.com.

Gia Lai - Cảnh quan núi rừng hoang sơ

Gia Lai là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai lên kế hoạch du lịch trong mùa hè này nhưng không muốn chen chúc trong đám đông. Nơi đây nổi tiếng với những cảnh quan núi rừng hoang sơ, thác nước hùng vĩ như thác Hang Én chảy qua những khu rừng rậm cùng nét văn hóa ẩm thực độc đáo. Tham quan Nhà Rông Kon Tum, một công trình kiến trúc độc đáo, đậm màu sắc di sản văn hóa phong phú của khu vực.

Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com

Du khách có thể rảo bước qua các đồn điền cà phê hoặc thăm thú những ngôi làng địa phương và hòa mình vào sự hiếu khách, nồng hậu của người dân Gia Lai.

5. XOM Organic Farm Stay
XOM Organic Farm Stay

Nơi lưu trú: XOM Organic Farm Stay với điểm đánh giá 9.0 trên Booking.com; The Stay Villa Pleiku với điểm đánh giá 8.9 trên Booking.com.

Đọc thêm

Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024 Du lịch

Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024

TTTĐ - Một tuần trước khi công bố toàn bộ danh sách Michelin Guide năm 2024 ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Michelin giới thiệu danh sách các cơ sở ăn uống của hạng mục Bib Gourmand tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh năm nay.
Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka Du lịch

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka

TTTĐ - Bạn đang ấp ủ dự định cho một chuyến du lịch Trung Quốc đầy hứa hẹn? Traveloka - Nền tảng đặt phòng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á - chính là chìa khóa giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Với kho tàng khách sạn Trung Quốc đa dạng, cùng vô số ưu đãi hấp dẫn, Traveloka mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất.
Tận hưởng mùa hè rực rỡ đầy màu sắc cùng Four Seasons The Nam Hải, Hội An và DIORIVIERA Du lịch

Tận hưởng mùa hè rực rỡ đầy màu sắc cùng Four Seasons The Nam Hải, Hội An và DIORIVIERA

TTTĐ - Mùa hè này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An kết hợp cùng Christian Dior, nhà mốt thời trang cao cấp của Pháp, khai trương cửa hàng và quán cà phê pop-up độc quyền trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.
Show diễn Nụ Hôn Của Biển Cả khuyến mãi cực lớn hè này Du lịch

Show diễn Nụ Hôn Của Biển Cả khuyến mãi cực lớn hè này

TTTĐ - Từ nay đến hết 30/9/2024, show diễn đa trải nghiệm lớn hàng đầu thế giới Nụ Hôn Của Biển Cả - Kiss Of The Sea đang áp dụng mức giá mùa hè với ưu đãi tới 30%. Đồng thời đến hết 15/08/2024, du khách mua vé máy bay Vietnam Airlines đến Phú Quốc sẽ nhận ngay voucher 50% mua vé show diễn.
Màn đối đầu kịch tính của Mỹ và Ý trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 Du lịch

Màn đối đầu kịch tính của Mỹ và Ý trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024

TTTĐ - Toàn bộ khán đài DIFF 2024 bên sông Hàn đã được lấp đầy, 10.000 du khách và hàng trăm nghìn người dân cùng hướng về bầu trời đêm Đà Nẵng để thưởng thức những “tuyệt tác” ánh sáng giữa hai đối thủ cân sức cân tài là Mỹ và Pháp trong tối ngày 15/6.
Lễ hội biển Tam Kỳ 2024: "Hãy đến và khám phá" Nhịp điệu cuộc sống

Lễ hội biển Tam Kỳ 2024: "Hãy đến và khám phá"

TTTĐ - UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức khai mạc Lễ hội biển Tam Kỳ năm 2024 với chủ đề "Tam Kỳ - Hãy đến và khám phá". Sự kiện được tổ chức tại Quảng trường biển Tam Thanh.
Hấp dẫn Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024” Nhịp điệu cuộc sống

Hấp dẫn Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024”

TTTĐ - Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024” tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao sôi nổi tại các bãi biển Cửa Đại, Tân Thành, An Bàng và Cù Lao Chàm của Hội An (Quảng Nam).
Có gì hấp dẫn từ buổi tổng duyệt của DIFF 2024 trong đêm thi thứ 2? Du lịch

Có gì hấp dẫn từ buổi tổng duyệt của DIFF 2024 trong đêm thi thứ 2?

TTTĐ - Tối 14/6, sân khấu 1.260 m2 bên sông Hàn bừng sáng với những màn tổng duyệt cho đêm thi thứ 2 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024), với hàng trăm vũ công, ca sỹ cùng âm nhạc sôi động.
Vinpearl triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung Du lịch

Vinpearl triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung

TTTĐ - Ngày 14/6, Công ty Cổ phần Vinpearl công bố triển khai chương trình Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội về những sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl - VinWonders - Vinpearl Golf. Với cơ chế giải thưởng hấp dẫn, chương trình mang tới một sân chơi đầy sáng tạo mới mẻ, đồng thời thúc đẩy việc sáng tạo nội dung và lan tỏa trải nghiệm đến mọi khách hàng.
Thưởng thức gì trong đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2024 vào 15/6? Du lịch

Thưởng thức gì trong đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2024 vào 15/6?

TTTĐ - Với chủ đề “Made of Nature Wisdom - Tuyệt tác thiên nhiên”, đêm thi đấu thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 hứa hẹn một trận đấu ánh sáng nghẹt thở giữa tân binh Mỹ và cựu vương Ý vào 20h tối 15/6.
Xem thêm