Tag
Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ và thạc sĩ

Giáo dục 16/12/2023 12:09
aa
TTTĐ - Sáng 16/12, trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 7 tân tiến sĩ và 117 tân thạc sĩ (trong đó có 15 tân thạc sĩ nước CHDCND Lào).
Nữ sinh viên Đại học Kinh tế Đà Nẵng: Hạnh phúc khi “cháy” hết mình với hoạt động Đoàn Đại học Kinh tế Đà Nẵng: Phát triển hệ thống đào tạo trực tuyến, đáp ứng cuộc cách mạng 4.0
Lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng trao giấy khen cho các tân Thạc sĩ (ảnh Đ.Minh)
Lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng trao giấy khen cho các tân thạc sĩ (Ảnh: Đ.Minh)

Dự lễ trao bằng tốt nghiệp có lãnh đại Đại học Đà Nẵng, đại diện Ban Giám hiệu trường Đại học Kinh tế, lãnh đạo các Phòng, khoa, trung tâm và các giảng viên đến từ các khoa có học viên, nghiên cứu sinh tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lê Văn Huy, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng chúc mừng các tân thạc sĩ, tiến sĩ, khẳng định kết quả hôm nay là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác giảng dạy, nghiên cứu của thầy trò trong những năm qua, chúc các tân Thạc sĩ, tân Tiến sĩ sẽ tiếp tục gặt hái những thành công.

PGS.TS Lê Văn Huy, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng chúc mừng các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ (ảnh Đ.Minh)
PGS.TS Lê Văn Huy, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng chúc mừng các tân tiến sĩ, thạc sĩ (Ảnh: Đ.Minh)

Bên cạnh đó, PGS.TS Lê Văn Huy khẳng định, nhà trường đã không ngừng đổi mới trong phương thức quản lý, liên tục cập nhật các ngành đào tạo mới, đặc biệt là những ngành công nghệ tiên tiến như công nghệ tài chính và khoa học dữ liệu.

Đây không chỉ là sự đáp ứng đúng đắn trước sự biến động mạnh mẽ của công nghệ, mà còn là cơ hội để định hình và dẫn dắt xu hướng phát triển của thị trường lao động trong tương lai.

Nhà trường đã và đang nỗ lực không ngừng để đảm bảo cung cấp cho người học môi trường học tập đạt chất lượng cao nhất với 14 chương trình đào tạo được kiểm định chất lượng, trong số đó có 12 chương trình đạt chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế AUN QA.

Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho các tân Tiến sĩ (ảnh Đ.Minh)
Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ (Ảnh: Đ.Minh)

Tại lễ tốt nghiệp, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã trang trọng trao bằng tốt nghiệp cho 6 tân tiến sĩ và 117 tân thạc sĩ, cùng với đó nhà trường cũng đã khen thưởng 10 tân thạc sĩ (trong đó có 6 tân thạc sĩ nước CHDCND Lào) có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu.

Trường Đại học Kinh tế - ĐH Đà Nẵng hiện đang đào tạo 4 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ và 7 chuyên ngành thạc sĩ. Công tác đào tạo sau đại học đặc biệt là đào tạo tiến sĩ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu của nhà trường, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược trở thành trường đại học nghiên cứu hàng đầu trong khu vực.

Đọc thêm

Nghệ An: Sẽ xử lý việc ngăn cản học sinh thi lớp 10 Giáo dục

Nghệ An: Sẽ xử lý việc ngăn cản học sinh thi lớp 10

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An chỉ đạo xử lý nghiêm các cơ sở giáo dục nếu thực hiện sai chủ trương phân luồng, ngăn cản học sinh lớp 9 thi lên lớp 10 công lập.
Khám phá mô hình thực hành giáo dục tiên tiến của HES Giáo dục

Khám phá mô hình thực hành giáo dục tiên tiến của HES

TTTĐ - Thành lập năm 2016, Trường THPT Khoa học Giáo dục (HES) tạo được tiếng vang trong hệ thống giáo dục Thủ đô không chỉ vì thành tích học tập xuất sắc với nhiều giải thưởng quốc gia, quốc tế mà còn bởi những hoạt động giáo dục toàn diện, chú trọng trang bị kỹ năng cho học sinh.
Hơn 2.000 học sinh được tuyên truyền về phòng, chống ma túy Giáo dục

Hơn 2.000 học sinh được tuyên truyền về phòng, chống ma túy

TTTĐ - Sáng 15/5, hơn 2,1 nghìn học sinh trường THPT Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội tham gia buổi tuyên truyền về phòng, chống ma túy trong học đường.
Kéo dài quy định về giá dịch vụ giáo dục tạm thời Giáo dục

Kéo dài quy định về giá dịch vụ giáo dục tạm thời

TTTĐ - HĐND TP Hà Nội tán thành kéo dài thời gian thực hiện Nghị quyết số 02/2023/NQ-HĐND ngày 4/7/2023 của HĐND TP quy định giá dịch vụ giáo dục tạm thời để thực hiện thí điểm đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông sử dụng ngân sách Nhà nước của TP Hà Nội.
Học sinh Hà Nội đoạt 7 giải thi ý tưởng khởi nghiệp quốc gia Giáo dục

Học sinh Hà Nội đoạt 7 giải thi ý tưởng khởi nghiệp quốc gia

TTTĐ - Hà Nội có 7 dự án khối học sinh giành giải Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI.
Gần 100.000 học sinh TP HCM thi vào lớp 10 Giáo dục

Gần 100.000 học sinh TP HCM thi vào lớp 10

TTTĐ - Theo Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM, tổng số học sinh lớp 9 năm học 2023 - 2024 là 114.933 em, trong đó có 98.681 học sinh đăng ký thi lớp 10 và 16.252 em không đăng ký.
20 phương thức xét tuyển ngành Giáo dục mầm non năm 2024 Giáo dục

20 phương thức xét tuyển ngành Giáo dục mầm non năm 2024

TTTĐ - Tại Công văn 1957/BGDĐT-GDĐH hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã quy định 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024.
Hà Nội đảm bảo "5 rõ" trong tuyển sinh đầu cấp năm học 2024-2025 Giáo dục

Hà Nội đảm bảo "5 rõ" trong tuyển sinh đầu cấp năm học 2024-2025

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà - Trưởng Ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh năm học 2024-2025 vừa ký ban hành Kế hoạch số 150/KH-UBND ngày 14/5/2024 về tổ chức thi, tuyển sinh vào lớp 10 THPT và tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025.
Tuyên truyền Luật Căn cước mới, tăng cường ý thức cho học sinh Giáo dục

Tuyên truyền Luật Căn cước mới, tăng cường ý thức cho học sinh

TTTĐ - Trường THPT Thường Tín và THPT Vân Tảo (huyện Thường Tín, Hà Nội) phối hợp với Công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền Luật Căn cước mới cho học sinh.
Thầy trò tăng tốc, dốc lực chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 Giáo dục

Thầy trò tăng tốc, dốc lực chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Chưa đầy 1 tháng nữa, học sinh lớp 9 Hà Nội sẽ chính thức bước vào kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Đây là kỳ thi được đánh giá căng thẳng hơn thi đại học bởi tính chất cạnh tranh khốc liệt. Thời điểm này, thầy và trò các nhà trường đều đang tăng tốc, dốc lực trong chặng nước rút…
Xem thêm