TTTĐ - Traveloka chính thức công bố chiến dịch Epic Sale lần thứ hai tại Việt Nam trong một nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ phục hồi nền kinh tế và du lịch nội địa sau đại dịch.
|
Traveloka Epic Sale ưu đãi tới 50% cho tín đồ xê dịch |
Traveloka, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á về phong cách sống, chính thức công bố chiến dịch EPIC Sale lần thứ hai tại Việt Nam diễn ra vào ngày 14 - 20/4/2021. Traveloka tiết lộ ưu đãi đặc biệt lên đến 50% cho nhiều hạng mục sản phẩm du lịch và phong cách sống bao gồm: Khách sạn, chuyến bay, xperience, đặt trọn gói chuyến bay và khách sạn, dịch vụ đưa đón sân bay.
Quy tụ hơn 1.200 đối tác, EPIC Sale là một trong những nỗ lực của Traveloka nhằm đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc phục hồi nền kinh tế và du lịch nội địa sau đại dịch, đồng thời tạo tác động tích cực cho hoạt động kinh doanh của các đối tác.
Khi đại dịch Covid-19 bước sang năm thứ hai trên toàn thế giới, Việt Nam đã có những bước thành công ban đầu trong việc kiểm soát đại dịch, xây dựng hình ảnh một quốc gia an toàn. Chính phủ đã đề ra một số sáng kiến tập trung kích cầu du lịch nội địa, nhằm thúc đẩy sự phục hồi kinh tế. Năm 2021, Việt Nam dự kiến sẽ phục vụ 80 triệu lượt khách trong nước, tăng 40% so với năm 2020.
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch TP Hồ Chí Minh nhận định về cơ hội của du lịch nội địa Việt Nam trong thời gian tới: “Chính phủ đang tập trung đẩy mạnh du lịch nội địa với kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng về du khách và doanh thu trong năm 2021.
Một trong những trọng tâm của giai đoạn này là tăng cường chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt về công tác quảng bá. Vì thế, chúng ta cần thiết lập mối hợp tác chặt chẽ với khối tư nhân để thực hiện sứ mệnh này, và chúng tôi đánh giá cao các sáng kiến của Traveloka nhằm tăng tốc quá trình phục hồi du lịch hậu Covid-19”.
Là chiến dịch ưu đãi lớn nhất trong năm của Traveloka, EPIC Sale hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn như: EPIC Hour (Siêu sale giờ vàng), khung giờ đặc biệt tung ra mức ưu đãi bổ sung cho một số sản phẩm nhất định trong EPIC Sale. Các khung giờ vàng được tổ chức hàng ngày từ 8h ngày 14/4 tới 20/4/2021; EPIC Referral (Chia sẻ siêu sale), hoạt động kích hoạt tổ chức từ ngày 7 - 19/4/2021 trước EPIC Sale, cho phép người dùng thu thập phiếu thưởng bằng cách chia sẻ đường link giới thiệu về chương trình.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm tính năng mới, tham gia nhận quà mỗi ngày và thử vận may với chuỗi giải thưởng lớn trị giá hơn 300 triệu đồng; EPIC Live - sự kiện phát sóng trực tuyến vào ngày 14, 15 và 20/4/2021 trên trang mạng xã hội và ứng dụng Traveloka, cung cấp hàng nghìn mã giảm giá gia tăng lợi ích cho khách hàng.