Tag

Traveloka tung Epic Sale: Kích cầu du lịch Việt hậu Covid-19

Du lịch 16/04/2021 12:10
aa
TTTĐ - Traveloka chính thức công bố chiến dịch Epic Sale lần thứ hai tại Việt Nam trong một nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ phục hồi nền kinh tế và du lịch nội địa sau đại dịch.
"Giải mã" xu hướng du lịch mùa hè của giới trẻ Top 10 điểm đến được du khách Việt đặt nhiều nhất trên Booking.com trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5
Traveloka Epic Sale' ưu đãi tới 50% cho tín đồ xê dịch
Traveloka Epic Sale ưu đãi tới 50% cho tín đồ xê dịch

Traveloka, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á về phong cách sống, chính thức công bố chiến dịch EPIC Sale lần thứ hai tại Việt Nam diễn ra vào ngày 14 - 20/4/2021. Traveloka tiết lộ ưu đãi đặc biệt lên đến 50% cho nhiều hạng mục sản phẩm du lịch và phong cách sống bao gồm: Khách sạn, chuyến bay, xperience, đặt trọn gói chuyến bay và khách sạn, dịch vụ đưa đón sân bay.

Quy tụ hơn 1.200 đối tác, EPIC Sale là một trong những nỗ lực của Traveloka nhằm đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc phục hồi nền kinh tế và du lịch nội địa sau đại dịch, đồng thời tạo tác động tích cực cho hoạt động kinh doanh của các đối tác.

Khi đại dịch Covid-19 bước sang năm thứ hai trên toàn thế giới, Việt Nam đã có những bước thành công ban đầu trong việc kiểm soát đại dịch, xây dựng hình ảnh một quốc gia an toàn. Chính phủ đã đề ra một số sáng kiến tập trung kích cầu du lịch nội địa, nhằm thúc đẩy sự phục hồi kinh tế. Năm 2021, Việt Nam dự kiến sẽ phục vụ 80 triệu lượt khách trong nước, tăng 40% so với năm 2020.

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch TP Hồ Chí Minh nhận định về cơ hội của du lịch nội địa Việt Nam trong thời gian tới: “Chính phủ đang tập trung đẩy mạnh du lịch nội địa với kỳ vọng tăng trưởng ấn tượng về du khách và doanh thu trong năm 2021.

Một trong những trọng tâm của giai đoạn này là tăng cường chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt về công tác quảng bá. Vì thế, chúng ta cần thiết lập mối hợp tác chặt chẽ với khối tư nhân để thực hiện sứ mệnh này, và chúng tôi đánh giá cao các sáng kiến của Traveloka nhằm tăng tốc quá trình phục hồi du lịch hậu Covid-19”.

Là chiến dịch ưu đãi lớn nhất trong năm của Traveloka, EPIC Sale hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn như: EPIC Hour (Siêu sale giờ vàng), khung giờ đặc biệt tung ra mức ưu đãi bổ sung cho một số sản phẩm nhất định trong EPIC Sale. Các khung giờ vàng được tổ chức hàng ngày từ 8h ngày 14/4 tới 20/4/2021; EPIC Referral (Chia sẻ siêu sale), hoạt động kích hoạt tổ chức từ ngày 7 - 19/4/2021 trước EPIC Sale, cho phép người dùng thu thập phiếu thưởng bằng cách chia sẻ đường link giới thiệu về chương trình.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm tính năng mới, tham gia nhận quà mỗi ngày và thử vận may với chuỗi giải thưởng lớn trị giá hơn 300 triệu đồng; EPIC Live - sự kiện phát sóng trực tuyến vào ngày 14, 15 và 20/4/2021 trên trang mạng xã hội và ứng dụng Traveloka, cung cấp hàng nghìn mã giảm giá gia tăng lợi ích cho khách hàng.

P.V

Đọc thêm

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này Du lịch

“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này

TTTĐ - Thông tin về đại nhạc hội lớn bậc nhất phía Nam Sài Gòn do T&T Group tổ chức ngày 9/8 này đang tiếp tục nóng lên từng giờ. Tiết lộ mới nhất từ Ban tổ chức cho biết, “chị đẹp” Uyên Linh cũng đã xác nhận tham dự sự kiện
Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này Du lịch

Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này

TTTĐ - Từ thế giới đại dương kỳ ảo, công viên nước hoành tráng, safari hoang dã, không gian lãng mạn phong cách Châu Âu đến “đại tiệc” trình diễn thị giác. Đây là chuỗi trải nghiệm “hiếm có khó tìm” giúp du khách tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc chỉ trong một hành trình khi đến Phú Quốc.
Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất Nhịp sống phương Nam

Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất

TTTĐ - Với những kết quả tích cực trong tổ chức hoạt động văn hóa, phát triển thể thao và phục hồi du lịch, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau đã tạo dấu ấn rõ nét trong 6 tháng đầu năm 2025.
Kỳ nghỉ hè đẳng cấp cho cả gia đình với gói “Ultimate Beach Stay” Du lịch

Kỳ nghỉ hè đẳng cấp cho cả gia đình với gói “Ultimate Beach Stay”

TTTĐ - Để tập trung toàn diện vào chất lượng dịch vụ sau khi dừng hoạt động bán kỳ nghỉ sở hữu vào năm ngoái, Alma Resort Cam Ranh – khu nghỉ dưỡng từng được vinh danh trong nhiều bảng xếp hạng quốc tế – chính thức giới thiệu gói “Ultimate Beach Stay Package” như một lời mời trải nghiệm mùa hè lý tưởng dành cho gia đình đa thế hệ.
Xem thêm