Tag

Triết lý cân bằng cuộc sống của phụ nữ qua hình thức thanh toán hiện đại

Văn hóa 06/09/2019 08:11
aa
TTTĐ - Cân bằng tiêu dùng là sự phân chia hợp lý các khoản thu nhập nhằm thỏa mãn hài hòa các nhu cầu. Tuy nhiên, triết lý cân bằng trong tiêu dùng không dễ để thực hiện, đặc biệt với phụ nữ sau khi lập gia đình luôn “đau đầu” trước bài toán cân bằng chi tiêu cho chồng con và bản thân.

Triết lý cân bằng cuộc sống của phụ nữ qua hình thức thanh toán hiện đại

Bài liên quan

Truy tìm nguyên liệu "chiếm ngôi vương" trong cuộc chiến nhan sắc

Sản phẩm không thể bỏ qua dành cho người ngưỡng mộ đất nước huyền bí Israel

Làm đẹp công nghệ cao – xu hướng làm đẹp yêu thích năm 2019

Đẹp thôi chưa đủ, là phụ nữ phải đẹp thông minh

Đôi khi chỉ cần chọn đúng mỹ phẩm là đã bước chân vào thế giới phù hoa

Khám phá những nguyên tố làm nên kỳ diệu trong bùn khoáng Biển Chết

Làn da và câu chuyện làm đẹp của nước hoa hồng

Đâu là câu trả lời cho nhan sắc mỹ miều vùng Trung Đông

Thấu hiểu tâm lý tiêu dùng của phụ nữ, hình thức trả góp các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp nhanh chóng phổ biến và gia tăng. Nhận thấy rõ lượng lớn khách hàng có nhu cầu làm đẹp với dịch vụ, sản phẩm giá trị cao nhưng chưa đủ khả năng chi trả trong một lần, thương hiệu mỹ phẩm DeAura nhanh chóng đón đầu xu hướng, linh hoạt thay đổi chính sách bán hàng.

DeAura áp dụng hình thức cho khách hàng trả góp với lãi suất 0 đồng để sở hữu bộ mỹ phẩm D’or Mystere cùng một máy massage tại nhà và được tặng kèm liệu trình tối thiểu 12 buổi chăm sóc spa chuyên sâu. Không cần thanh toán ngay trong một lần, lợi ích của khách hàng là được chia nhỏ khoản chi trả từ 12 - 24 tháng, giảm thiểu gánh nặng tài chính mà vẫn cân đối nhu cầu làm đẹp cao cấp.

D’or Mystere - bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Israel
D’or Mystere - bí quyết trẻ hóa da của phụ nữ Israel

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng quan niệm triết lý cân bằng cuộc sống được thể hiện thông qua sự thông thái, biết lựa chọn những giải pháp hợp lý nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân và một làn da tươi trẻ, sắc vóc tự tin. DeAura cung cấp giải pháp trẻ hóa làn da toàn diện cho khách hàng nhờ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Israel mang tên D’or Mystere. Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần quý hiếm có tác dụng trẻ hóa da toàn diện gồm: vàng 24k, muối khoáng Biển Chết và thảo dược. Đặc biệt, với 12 buổi trị liệu chuyên sâu được thiết kế bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm dựa trên từng vấn đề của làn da và máy móc thiết bị công nghệ cao, làn da sẽ được nuôi dưỡng tươi trẻ, rạng ngời từ bên trong.

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm