Tag

Trong 24 giờ qua Tổng thống Donald Trump không còn triệu chứng của Covid-19

Thế giới 24h 08/10/2020 11:29
aa
TTTĐ - Theo thông tin được bác sĩ của Nhà Trắng, Sean Conley thông báo mới đây, Tổng thống Mỹ Donald Trump không còn triệu chứng của Covid-19 trong 24 giờ qua và không bị sốt trong 4 ngày.
Tin tức thế giới 7/10: Tổng thống Trump nhanh chóng trở lại chiến dịch vận động tranh cử Cuộc đua vào Nhà Trắng ngày càng trở nên kịch tính Tin tức thế giới 1/10: Ông Biden đang có phần chiếm ưu thế hơn so với đương kim Tổng thống Donald Trump Bầu cử Tổng thống Mỹ 2020: Mức độ tín nhiệm của Tổng thống Trump đạt 42%
Tổng thống Mỹ Donald Trump trở lại Nhà Trắng sau 4 ngày được điều trị tại Trung tâm quân y quốc gia Walter (Ảnh: Reuters)
Tổng thống Mỹ Donald Trump trở lại Nhà Trắng sau 4khi được điều trị tại Trung tâm quân y quốc gia Walter (Ảnh: Reuters)

Bác sĩ Sean Conley cho biết: "Các bài kiểm tra sức khỏe cho thấy mọi chỉ số của Tổng thống đều ổn định. Ông ấy đã không bị sốt trong hơn 4 ngày qua, không có triệu chứng Covid-19 trong 24 giờ và ông ấy không cần hay buộc phải sử dụng hệ thống hỗ trợ thở kể từ khi nhập viện. Sáng nay, tổng thống nói với tôi rằng ông ấy cảm thấy tuyệt vời".

Thông tin trên được đưa ra không lâu sau khi Tổng thống Trump tuyên bố ông sẽ sớm quay trở lại chiến dịch vận động tranh cử và muốn tham gia vào cuộc tranh luận thứ hai với ông Joe Biden vào ngày 15/10 tới.

Bắt đầu từ 8 giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam), Phó Tổng thống Mike Pence và ứng viên phó tổng thống của đảng Dân chủ Kamala Harris đã bắt đầu cuộc tranh luận duy nhất tại khuôn viên Đại học Utah (thành phố Salt Lake, bang Utah).

Người điều tiết cuộc tranh luận lần này là bà Susan Page của tờ USA Today. Cuộc tranh luận kéo dài 90 phút, chia thành 9 phần và mỗi phần có khoảng thời gian cho các ứng viên tranh luận là 10 phút.

Trước đó, theo quy định phòng ngừa dịch Covid-19, ban tổ chức đã sắp xếp cho hai ứng viên đứng tranh luận cách xa nhau 3,6 m và có tấm kính ngăn phân cách. Cả ông Pence và bà Harris đều đã xét nghiệm và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Đọc thêm

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga đánh giá cao cống hiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thế giới 24h

Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga đánh giá cao cống hiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 20/7, báo “Sự thật Komsomol” của Nga đã đăng bài phỏng vấn đồng chí Gennady Zyuganov, Chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga. Trả lời phỏng vấn, đồng chí Gennady Zyuganov đánh giá cao vai trò, những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với công cuộc xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam.
Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thế giới 24h

Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 20/7, tại Đại sứ quán Việt Nam ở Bắc Kinh, Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Chủ tịch Đảng Cộng sản Nhật Bản thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thế giới 24h

Chủ tịch Đảng Cộng sản Nhật Bản thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch Đảng Cộng sản Nhật Bản Shii Kazuo có bài viết chia sẻ nỗi buồn sâu sắc của ông khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần; bày tỏ sự xúc động mạnh mẽ khi nhớ về những kỷ niệm với Tổng Bí thư.
Cuba thông báo Quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thế giới 24h

Cuba thông báo Quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cuba thông báo quyết định để Quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, trong đó Quốc tang bắt đầu từ 6h đến 24h ngày 22/7 theo giờ nước này.
Điện, thư, thông điệp chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần Thế giới 24h

Điện, thư, thông điệp chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các nước, các tổ chức đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn.
Mãi mãi không quên đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với quan hệ Việt Nam - Trung Quốc Thế giới 24h

Mãi mãi không quên đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với quan hệ Việt Nam - Trung Quốc

Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba đã bày tỏ tình cảm và có những chia sẻ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần.
Italy: Nắng nóng khiến 5 người thiệt mạng Thế giới 24h

Italy: Nắng nóng khiến 5 người thiệt mạng

TTTĐ - Ngày 15/7, giới chức và truyền thông Italy cho biết ít nhất 5 người đã tử vong cuối tuần qua do nắng nóng khiến nhiệt độ tăng lên mức cao kỷ lục trên cả nước.
Máy bay A330neo đầu tiên của Malaysia Airlines rời khỏi xưởng sơn Thế giới 24h

Máy bay A330neo đầu tiên của Malaysia Airlines rời khỏi xưởng sơn

TTTĐ - Ngày 12/7, Máy bayA330neo đầu tiên của Malaysia Airlines đã rời khỏi xưởng sơn của Airbus ở Toulouse với màu sắc đặc trưng của hãng hàng không quốc gia Malaysia.
Hàn Quốc: Nhiệt độ tháng 6 nóng nhất trong 52 năm Thế giới 24h

Hàn Quốc: Nhiệt độ tháng 6 nóng nhất trong 52 năm

TTTĐ - Theo Cục Khí tượng Hàn Quốc, nhiệt độ trung bình vào tháng 6 của nước này được ghi nhận cao nhất kể từ khi dữ liệu thời tiết được lưu giữ cách đây 52 năm.
Việt Nam mời chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hoa Kỳ làm cố vấn Thế giới 24h

Việt Nam mời chuyên gia hàng đầu về bán dẫn của Hoa Kỳ làm cố vấn

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề nghị tiến sỹ Richard Lawton Thurston, nguyên Phó Chủ tịch TSMC, chuyên gia bán dẫn phi kỹ sư hàng đầu tại Hoa Kỳ làm cố vấn cho Việt Nam trong ngành công nghiệp bán dẫn.
Xem thêm