Tag

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức lễ tốt nghiệp năm 2023

Giáo dục 26/08/2023 18:46
aa
TTTĐ - Ngày 26/8, trường Đại học Quốc tế Miền Đông long trọng tổ chức lễ tốt nghiệp 2023.
Khai mạc Giải Bóng bàn Cụm miền Đông Nam Bộ mở rộng Đại học Quốc tế Miền Đông có 5 chương trình đào tạo đạt kiểm định chất lượng giáo dục

Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương; Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, Chủ tịch danh dự Hội đồng trường Đại học Quốc tế Miền Đông.

undefined
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Becamex tham dự

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC cùng các vị lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; Tổng công Becamex IDC; Doanh nghiệp đối tác chiến lược của EIU, ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn tỉnh; Cán bộ, giảng viên, chuyên viên trường Đại học Quốc tế Miền Đông cùng phụ huynh và các tân cử nhân, tân kỹ sư… tham dự

undefined
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Lễ tốt nghiệp năm 2023 diễn ra trang trọng và ấn tượng với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của các sinh viên tốt nghiệp trong suốt thời gian học tập. Sự kiện đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng, khởi đầu cho một giai đoạn mới trên hành trình phát triển sự nghiệp của các tân cử nhân, tân kỹ sư.

undefined
Đại diện trường Đại học Quốc tế Miền Đông trao bằng tốt nghiệp đến các cử nhân

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, tân kỹ sư Nguyễn Thanh Tiến - sinh viên tốt nghiệp thủ khoa chia sẻ: “EIU luôn tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên được học tập, thực hành và nghiên cứu các công nghệ mới nhất, mang lại những trải nghiệm thực tế, phong phú và năng động.

Chúng em được kết nối với nhiều doanh nghiệp thông qua những chuyến kiến tập, ngày hội việc làm. Sau thời gian thực tập tại doanh nghiệp, em trở thành nhân viên chính thức của công ty khi vẫn còn là sinh viên của trường.

Em tin rằng với những kiến thức, kỹ năng và khả năng ngoại ngữ được học, cùng với sự hỗ trợ của EIU, các bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai”.

undefined
Nhiều cử nhân ra trường tại Đại học Quốc tế Miền Đông với bằng giỏi và xuất sắc

Là trường đại học do doanh nghiệp sáng lập và đầu tư, đóng vai trò quan trọng trong mối liên kết: Nhà nước - Nhà trường - Nhà doanh nghiệp, trong thời gian vừa qua, trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chuyển đổi của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4; Đáp ứng nhu cầu đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao năng suất lao động cho các doanh nghiệp không chỉ tại Bình Dương mà cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nhà trường luôn chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng chương trình đào tạo; Xây dựng chương trình đào tạo gắn liền với trải nghiệm thực tiễn; Kết nối chặt chẽ với cộng đồng; Tập trung đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học; Ký kết hợp tác với hơn 280 doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước nhằm phục vụ các hoạt động giảng dạy - học tập. Từ đó, trường mang đến các trải nghiệm học tập tốt nhất cho người học, giúp sinh viên nhanh chóng thích ứng với yêu cầu nghề nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông có 5 trong tổng số 7 chương trình đào tạo được kiểm định đánh giá cao về chất lượng. 100% tân cử nhân, tân kỹ sư của trường đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 khi tốt nghiệp và luôn được các đơn vị đánh giá cao về nền tảng kiến thức vững chắc, kỹ năng toàn diện, khả năng thích ứng và hội nhập tốt.

Thống kê cho thấy, nhiều sinh viên đã được nhận vào làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như: Becamex IDC, Tập đoàn Intel, Tập đoàn Omron Health Care, Tập đoàn Ecco, Becamex Tokyu, Data House, Bệnh viện Quốc tế Becamex... trước thời điểm nhận bằng tốt nghiệp chính thức.

undefined
Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chia sẻ kinh nghiệm với các cử nhân trước khi ra trường

Chia sẻ cùng các tân cử nhân, tân kỹ sư trong buổi lễ tốt nghiệp, TS Ngô Minh Đức, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Với triết lý giáo dục nhân bản - cộng đồng - sáng tạo - bền vững, trường Đại học Quốc tế Miền Đông luôn kiên định và tự hào với mục tiêu phục vụ của mình.

Các sinh viên chính là một trong những thành tố quan trọng nhất của cộng đồng đó, những người chủ tương lai của đất nước. Các em chính là những người có cơ hội tạo nên sự thay đổi tích cực cho cộng đồng, xã hội. Nhà trường luôn hướng đến mục tiêu trang bị cho các sinh viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết làm bệ phóng để phát triển bản thân và sự nghiệp trên chặng đường sắp tới.

Đọc thêm

Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội Giáo dục

Chi tiết điểm chuẩn 117 trường THPT công lập ở Hà Nội

TTTĐ - Chiều 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào 119 trường THPT công lập năm học 2024 - 2025.
The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái” Giáo dục

The POET magazine - công cụ giáo dục giúp bé học “bảng chữ cái”

TTTĐ - Để giúp các bé tiếp cận và yêu thích tiếng Việt từ những bước đầu tiên, Thepoetmagazine đã phát triển một chuyên mục bảng chữ cái. Đây không chỉ là công cụ giáo dục cơ bản mà còn là nguồn tài nguyên vô giá giúp bé học và thực hành ngôn ngữ. Để sử dụng toàn bộ tiện ích, đảm bảo bé học nhanh - thuộc lâu bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản.
Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh Giáo dục

Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh

TTTĐ - Sự kiện Pre-Departure Briefing đã chính thức quay trở lại trong năm 2024. Bước sang năm thứ 17, sự kiện sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM vào ngày 6 và 13 tháng 7 tới.
Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến Giáo dục

Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến

TTTĐ - Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đối soát hồ sơ khi nộp hồ sơ tuyển sinh mà không cần thủ tục rườm rà. Đó là điểm mới trong mùa tuyển sinh đầu cấp được các nhà trường áp dụng trong năm nay…
Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Hà Nội điều động gần 600 cán bộ, giáo viên tham gia chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. Kết quả thi được công bố vào 8h ngày 17/7/2024.
HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Xem thêm