Tag
Ba Đình - Hà Nội:

Trường THCS Nguyễn Trãi tưng bừng khai giảng lần thứ 59

Giáo dục 05/09/2023 09:44
aa
TTTĐ - Cùng chung niềm vui với hàng triệu thầy cô giáo và học sinh cả nước, trường THCS Nguyễn Trãi (quận Ba Đình, TP Hà Nội) phấn khởi chào đón khóa học thứ 59 của nhà trường.
Trường THCS Nguyễn Trãi vinh dự nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” Tân Hiệu trưởng THCS Nguyễn Trãi và chiến lược xây dựng trường học hạnh phúc

Lễ khai giảng năm nay, nhà trường vinh dự được chào đón các đồng chí: Hoàng Minh Dũng Tiến, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Nguyễn Quế Anh, Chánh văn phòng Quận ủy; Trần Thị Vinh, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin cùng các đồng chí là chuyên viên phòng GD&ĐT quận, chuyên viên văn phòng Quận ủy Ba Đình...

undefined
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường

Năm học 2023-2024 là năm học đặc biệt của trường THCS Nguyễn Trãi khi trường học đang nằm trong lòng một công trường ngổn ngang sắt thép. Tuy nhiên, với mong muốn để các bạn học sinh có một lễ khai giảng long trọng, Ban giám hiệu, tập thể giáo viên, các bậc phụ huynh cùng với đơn vị thi công đã chung tay dọn dẹp và trang hoàng cảnh quan của nhà trường. Các học sinh khối 6 dự lễ khai giảng tại nhà đa năng, còn lại các bạn khối 7, 8, 9 theo dõi lễ khai giảng trên lớp qua truyền hình trực tiếp.

undefined
Cô giáo Phạm Thị Hương Giang, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2023-2024

Với chủ đề “An toàn đồng hành - Thành công bứt phá", đây sẽ là năm học nhà trường đặt an toàn khi tới trường là tiêu chí số một, đồng thời giữ vững chất lượng dạy học. Mong muốn của lớn nhất của thầy và trò là trong năm học 2023-2024 sẽ được khánh thành trường mới - ngôi trường khang trang, hiện đại đạt chuẩ quốc gia, làm bệ phóng để lên trường hạng I, nỗ lực tạo những dấu mốc đặc biệt nhân kỉ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

undefined

Mặc dù không gian khai giảng đặc biệt nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, thầy và trò trường THCS Nguyễn Trãi (Ba Đình) vô cùng hân hoan bước vào năm học mới - năm học bứt phá, đánh dấu rất nhiều đổi mới của nhà trường. Thầy và trò sẽ được chứng kiến sự hình thành từng ngày của ngôi trường.

Tận mắt nhìn thấy những cột trụ bê tông như những mầm cây vươn lên từ lòng đất, vững chãi gánh vác cả tòa nhà, mỗi thành viên nhà trường thấu hiểu được mọi việc làm và học tập ngày hôm nay sẽ là nền tảng vững vàng cho mai sau. Mỗi người càng thêm tự hào vì được làm việc, học tập dưới mái trường giàu truyền thống, mang tên Danh nhân văn hóa Thế giới Nguyễn Trãi.

undefined

Với sự sáng tạo đặc biệt trong lãnh đạo của Ban giám hiệu mới cùng sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể giáo viên, sự phối hợp của các lực lượng giáo dục, đặc biệt là sự quan tâm của các cấp lãnh đạo quận Ba Đình, thầy trò nhà trường sẽ tiếp nối truyền thống tốt đẹp đã được tích lũy 59 năm qua và sẽ bứt phá để đón tương lai tươi mới, rạng rỡ.

undefined

Đọc thêm

Tuyển sinh trực tuyến: Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện Giáo dục

Tuyển sinh trực tuyến: Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

TTTĐ - Hình thức tuyển sinh trực tuyến đã và đang tạo thuận lợi cho học sinh, phụ huynh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở nhà trường.
Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z Giáo dục

Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z

TTTĐ - Trong 10 năm qua, nhiều chương trình liên kết quốc tế được xây dựng. Tuy nhiên, không phải chương trình liên kết nào cũng thuyết phục các Gen Z, những người trẻ đang có xu hướng lựa chọn lộ trình riêng, giúp họ nhanh chóng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động toàn cầu.
TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024 Giáo dục

TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024

TTTĐ - Đúng 14h chiều 3/7, Hội đồng duyệt điểm chuẩn lớp 10 tại TP HCM đã họp và chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ngày càng "đơm hoa kết trái" Giáo dục

Quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ngày càng "đơm hoa kết trái"

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, chiều 3/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và có bài phát biểu chính sách với nhiều thông điệp quan trọng tại Đại học Quốc gia Seoul Hàn Quốc.
Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực Giáo dục

Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực

TTTĐ - Ngoài lựa chọn tổ hợp môn học theo sở thích, năng lực của bản thân, học sinh, phụ huynh lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề nghiệp.
Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 Giáo dục

Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết sẽ công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm học 2024 - 2025 vào lúc 14h ngày hôm nay (3/7), sớm hơn 1 tuần so với lịch ban đầu.
Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thay vì chỉ xác nhận nhập học trực tuyến như năm học trước, năm nay, học sinh có thể xác nhận nhập học trực tiếp hoặc trực tuyến, thời gian từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên Giáo dục

Từ cậu học trò “trường làng” đến thủ khoa trường chuyên

TTTĐ - Hà Dũng là nam sinh đạt điểm xét tuyển cao nhất trong số 283 thí sinh đăng ký dự thi vào lớp chuyên Hóa của Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội với điểm 9.0 môn Hóa chuyên.
Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7 Giáo dục

Học sinh trúng tuyển lớp 10 nhập học từ ngày 5-7/7

TTTĐ - Học sinh trúng tuyển lớp 10 xác nhận nhập học từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
Xem thêm