Tag

Trường THPT Việt Đức và BIDV Quang Trung ký kết hợp tác

Giáo dục 17/11/2023 17:00
aa
TTTĐ - Chiều 17/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức.
"Tròn mắt" trước màn nhảy tuyệt đẹp của học sinh trường THPT Việt Đức Quán quân Liên hoan hợp xướng gọi tên trường THPT Việt - Đức Hiệu quả từ chương trình trao đổi, giao lưu văn hóa Hà Nội - Fukuoka Ấn tượng lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 tại trường THPT Việt Đức

Tham dự buổi lễ có ông Hoàng Hữu Việt - PGĐ Chi nhánh BIDV Quang Trung; Bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc – PGĐ Chi nhánh BIDV Quang Trung; ông Lê Văn Mạnh – PGĐ Chi nhánh BIDV Quang Trung. Về phía Trường THPT Việt Đức, có Tiến sĩ Nguyễn Bội Quỳnh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thành viên trong Ban Giám hiệu trường THPT Việt Đức.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức
Ông Hoàng Hữu Việt - PGĐ Chi nhánh BIDV Quang Trung phát biểu tại buổi ký kết

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức
Các đại biểu tham dự buổi lễ ký kết giữa 2 bên.

Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Bội Quỳnh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT Việt Đức phát biểu, là một ngôi trường giàu truyền thống, suốt 68 năm qua, trường đã đạt nhiều thành tích cao trong phong trào dạy và học. Bên cạnh những kết quả đáng tự hào về học tập, trường cũng là cái nôi của phong trào thể dục, thể thao của Thủ đô.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức
Tiến sĩ Nguyễn Bội Quỳnh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT Việt Đức đánh giá cao sự hợp tác của trường với BIDV Quang Trung.

“Ban Giám hiệu, Đoàn trường đặc biệt quan tâm đến việc tạo sân chơi lành mạnh giúp học sinh phát huy năng khiếu, sở trường, đáp ứng nhu cầu, sở thích, nguyện vọng chính đáng của các em. Nhờ vậy, hoạt động này được học sinh trong trường hưởng ứng rất nhiệt tình, trở thành một phong trào sâu rộng, đạt hiệu quả cao” – cô Nguyễn Bội Quỳnh nói.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức
Đại diện 2 bên ký kết hợp tác

Ông Hoàng Hữu Việt – PGĐ Chi nhánh BIDV Quang Trung chia sẻ, trong những năm gần đây, BIDV Quang Trung đã tăng cường hợp tác với Trường THPT Việt Đức. Theo đó, đơn vị này đã triển khai và hoàn thiện 2 sân cầu lông cho trường, trị giá trên 100 triệu đồng, nhằm phát triển mạnh phong trào thể dục, thể thao của ngôi trường giàu truyền thống này.

"Chúng tôi hy vọng, điều này sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho các em học sinh, nâng cao thể chất, tinh thần, từ đó giúp các em say mê học tập, rèn luyện, giao lưu và đạt thành tích cao trong các phong trào của nhà trường" - ông Hoàng Hữu Việt nói.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức
Đại diện của Trường THPT Việt Đức và BIDV Quang Trung chụp ảnh lưu niệm

Tại đây, đại diện 2 bên đã ký kết chương trình hợp tác lâu dài. Lễ ký kết lần này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ giữa THPT Việt Đức và BIDV Quang Trung, nhằm mang đến lợi ích cho học thông qua việc phát triển cơ sở vật chất, tài trợ một số dự án của trường.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức
Sau buổi lễ ký kết, đội cầu lông của trường THPT Việt Đức và BIDV Quang Trung đã thi đấu giao hữu trong tinh thần vui vẻ trước sự cổ vũ của các em học sinh trong trường.

Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức
Nhiều năm qua, hoạt động thể dục, thể thao là thế mạnh của học sinh trường THPT Việt Đức
Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức
Các em học sinh hào hứng cổ vũ trận cầu giữa 2 đơn vị
Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Quang Trung và Trường THPT Việt Đức

Đọc thêm

Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh Giáo dục

Pre-Departure Briefing 2024: Chuẩn bị tốt nhất cho hành trình học tập và phát triển tại Vương quốc Anh

TTTĐ - Sự kiện Pre-Departure Briefing đã chính thức quay trở lại trong năm 2024. Bước sang năm thứ 17, sự kiện sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM vào ngày 6 và 13 tháng 7 tới.
Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến Giáo dục

Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đăng ký tuyển sinh trực tuyến

TTTĐ - Phụ huynh có thể sử dụng VNeID mức độ 2 để đối soát hồ sơ khi nộp hồ sơ tuyển sinh mà không cần thủ tục rườm rà. Đó là điểm mới trong mùa tuyển sinh đầu cấp được các nhà trường áp dụng trong năm nay…
Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Hà Nội điều động gần 600 cán bộ, giáo viên tham gia chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. Kết quả thi được công bố vào 8h ngày 17/7/2024.
HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến Giáo dục

Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến

TTTĐ - Ngày mai (1/7), phụ huynh Hà Nội bắt đầu đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến cho con vào lớp 1, năm học 2024 - 2025. Phụ huynh học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn để đăng ký tuyển sinh.
Xem thêm