Tag

Tứ tấu Bond sẽ mặc áo dài biểu diễn tại Hà Nội

Điện ảnh - Âm nhạc 04/10/2024 19:33
aa
TTTĐ - 4 thành viên của nhóm tứ tấu dây thành công nhất thế giới Bond sẽ mặc áo dài khi biểu diễn vào tối 5/10 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây cũng là điều chưa từng có trong lịch sử lưu diễn ở nước ngoài của nhóm.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội? 700 phụ nữ mặc áo dài trải nghiệm xe buýt 2 tầng

Cụ thể hơn, trong cuộc gặp gỡ truyền thông Việt Nam chiều 4/10 do Báo Nhân Dân cùng IB Group Vietnam tổ chức, thành viên Eos Counsell chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi được yêu cầu mặc trang phục truyền thống Việt Nam vì rất thanh lịch và đẹp. Chúng tôi hy vọng có thể biểu diễn trong trang phục đó nhưng cần cánh tay và vai của mình được thoải mái để chơi nhạc".

Tania Davis bày tỏ: "Phụ nữ Việt Nam trông rất phong cách trong trang phục của họ nên chúng tôi thực sự mong muốn được biểu diễn khi diện áo dài".

Các thành viên của Bond bày tỏ niềm háo hức với tà áo dài Việt Nam
Các thành viên của Bond bày tỏ niềm háo hức với tà áo dài Việt Nam

Ông Nguyễn Thùy Dương - Chủ tịch IB Group cho biết: "Câu chuyện áo dài là ý tưởng rất đặc biệt trong show lần này. Ngoài âm nhạc của Bond, chương trình muốn gửi gắm câu chuyện giá trị văn hoá qua tà áo dài biểu diễn.

Nhà may nào, dáng dấp áo, màu ra sao, chúng tôi muốn tạo bất ngờ cho khán giả trong đêm diễn 5/10. Tôi muốn dành bất ngờ này cho khán giả để có cảm xúc trên sân khấu. Âm nhạc của Bond nhưng trên sân khấu họ muốn làm sự giao thoa nghệ thuật".

Tứ tấu Bond sẽ mặc áo dài biểu diễn tại Hà Nội

Chương trình “Bond Live in Vietnam” là concert thứ 2 nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình âm nhạc “Good Morning Vietnam” do Báo Nhân Dân và IB Group khởi xướng và thực hiện, sau thành công của "Kenny G Live in Vietnam" tổ chức vào tháng 11/2023.

Không chỉ là cầu nối mang âm nhạc đỉnh cao thế giới đến với khán giả trong nước, Ban Tổ chức “Good Morning Vietnam” còn muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới thông qua MV của các nghệ sĩ quốc tế tham gia chương trình.

Tứ tấu Bond sẽ mặc áo dài biểu diễn tại Hà Nội

Điều đặc biệt hơn nữa khi “Bond Live in Vietnam” không chỉ mang tứ tấu dây lừng danh cùng âm nhạc của họ tới với khán giả Việt Nam mà còn dùng toàn bộ doanh thu bán vé để hỗ trợ cho các nạn nhân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).

Chia sẻ tại buổi họp báo, các cô gái của Bond cho biết: "Chúng tôi rất xúc động khi được xem những hình ảnh tàn phá của cơn bão. Chúng tôi đã xem tin tức từ trận bão khi còn ở Anh nhưng khi xem trực tiếp hình ảnh này ở đây chúng đã chạm đến cảm xúc.

Không từ ngữ nào có thể mô tả được nỗi đau của những người bị ảnh hưởng. Chúng tôi vui vì buổi hòa nhạc có thể dành toàn bộ doanh thu bán vé để phần nào giúp được các nạn nhân của cơn bão".

Trước khi quay lại Việt Nam biểu diễn trong khuôn khổ chương trình "Bond Live in Vietnam”, nhóm đã từng diễn cùng nhiều nghệ sĩ khác trong các show diễn chung vào năm 2015 và 2016. Lần thứ 3 diễn tại Việt Nam và cũng là lần Bond tổ chức concert quy mô lớn nhất với lượng khán giả đông đảo nhất (khoảng 5.000 người).

Chương trình mang đến sự nhân văn trên từng tấm vé
Chương trình mang đến sự nhân văn trên từng tấm vé

Khác với các show diễn thương mại được Bond thực hiện suốt 2 thập kỷ qua, "Bond Live in Vietnam” là chương trình đầu tiên của nhóm hướng tới mục đích thiện nguyện khi doanh thu để hỗ trợ cho các nạn nhân của cơn bão số 3 đổ vào các tỉnh miền Bắc hồi đầu tháng 9.

Ban Tổ chức cho hay đêm diễn của Bond tại Hà Nội được thực hiện theo format chung và đạt tiêu chuẩn quốc tế về sân khấu cũng như âm thanh. Bond sẽ trình diễn những tác phẩm thành công và quen thuộc nhất với khán giả Việt Nam, trong đó có bản "Victory" huyền thoại.

Trong 2 lần đến Việt Nam trước đây, nhóm đều có những kỷ niệm tuyệt vời nên họ mong chuyến đi thứ 3 này sẽ mang tới trải nghiệm tương tự. Bốn cô gái Bond đều bày tỏ sự hâm mộ với ẩm thực Việt và đang háo hức được ghé thăm một số danh lam thắng cảnh Việt Nam ngay sau đêm diễn 5/10.

Thời gian Bond tới Việt Nam rất ngắn và họ chỉ có vài giờ để ghi hình MV nên Ban Tổ chức đã lên lịch rất chi tiết để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhóm nhạc Bond tặng BTC chương trình cây đàn với chữ kí của các thành viên
Nhóm nhạc Bond tặng Ban Tổ chức chương trình cây đàn với chữ kí của các thành viên

Bond là tứ tấu đàn dây đến từ Anh với các thành viên Tania Davis (violin), Eos Counsell (violin), Elspeth Hanson (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello). Nhóm nổi tiếng thế giới khi kết hợp nhạc cổ điển với Pop cùng nhiều phong cách trên nền các nhạc cụ điện tử.

Đến nay, Bond đã bán được 5 triệu album, giữ vững danh hiệu là tứ tấu đàn dây thành công nhất thế giới sau hơn 2 thập kỷ ra mắt. Cùng với âm nhạc ấn tượng, Bond ghi dấu ấn đậm nét với khán giả toàn cầu nhờ phong cách biểu diễn bốc lửa và những trang phục vô cùng sexy.

“Bond Live in Vietnam”, diễn ra vào 20h ngày 5/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc nhiều cung bậc cảm xúc trên sân khấu Thủ đô Hà Nội. Khán giả Việt sẽ được chìm đắm trong một không gian âm nhạc sang trọng đẳng cấp thế giới nhưng cũng thật gần gũi, đầy hoài niệm.

Đây là món quà tinh thần mà Báo Nhân Dân cùng IB Group muốn gửi tặng tới người yêu nhạc Việt Nam cùng giá trị nhân văn cao đẹp trên mỗi tấm vé của chương trình.

Đọc thêm

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Nhiều chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), Đài Truyền hình Việt Nam đã có sự chuẩn bị và đầu tư công phu cho nhiều sự kiện, chương trình trọng điểm, phim truyền hình, phim tài liệu trên đa nền tảng của VTV với những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa về đất và người Hà Nội.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ Điện ảnh - Âm nhạc

20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Bên cạnh Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp trị giá 250 tỷ đồng, mới đây, Tập đoàn Vingroup đã phát động chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” nhằm kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng, góp phần xoa dịu mất mát của bà con vùng thiên tai và chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động ý nghĩa này là giải đi bộ, giải chạy “Vươn mầm Hy vọng”, hội chợ thiện nguyện “Ươm mầm Yêu thương” và đặc biệt là đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm thiện Tâm” quy tụ 20 nghệ sĩ tài năng.
Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Cảm xúc tháng 10" khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội suốt 70 năm qua bằng âm nhạc. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội? Văn hóa

Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội?

TTTĐ - Nhóm tứ tấu đàn dây lừng danh Bond sắp sang Việt Nam biểu diễn vào tối 5/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong chương trình “BOND Live in Vietnam” do Báo Nhân dân phối hợp cùng IB Group Vietnam tổ chức. Sự kiện nằm trong dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều tuyệt vời đầy bất ngờ và ý nghĩa.
Xem thêm