Tag

Tuần lễ dạ tiệc siêu chất tại Premier Village Danang Resort

Du lịch 12/12/2018 18:28
aa
TTTĐ - Một chuyến du hành “Vòng quanh thế giới” với tuần lễ dạ tiệc vừa được “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” Premier Village Danang Resort đặc biệt thiết kế cho những du khách muốn có kỳ nghỉ Giáng sinh Năm mới ấn tượng bên biển Đà Nẵng.

Tuần lễ dạ tiệc siêu chất tại Premier Village Danang Resort

Bài liên quan

Premier Village Danang Resort nằm trong 1% hiếm hoi các KS đạt giải thưởng Travellers’ Choice

Vì sao Premier Village Danang Resort hút khách?

Sun Group mở bán các căn biệt thự sát biển Premier Village Danang Resort

Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills giành giải World Luxury Hotel Awards 2018

Kéo dài từ 24-31/12/2018, tuần lễ dạ tiệc này sẽ là chuyến du hành có một không hai với “con tàu ẩm thực” được chất đầy những món ngon Âu, Á… trong không gian sang trọng và lãng mạn của Premier Village Danang Resort.

Với những tín đồ ẩm thực Châu Âu, tiệc buffet Mừng giáng sinh tối 24/12 tại nhà hàng Lemon Grass sẽ đưa họ đến với thế giới của những món ngon trứ danh như thịt xông khói Parma, gà tây nướng nguyên con, gan ngỗng áp chảo, sườn bò nướng hay đùi cừu nướng… Nhấp một ly rượu Mule hay Sangria nồng nàn, thưởng thức món ngon yêu thích giữa không gian sang trọng hướng thẳng ra bể bơi của nhà hàng Lemon Grass, phiêu du trong giai điệu rộn ràng của âm nhạc, một Giáng sinh không thể tuyệt vời hơn đang chờ đón bạn và gia đình.

Ẩm thực Ý

Trải nghiệm ấn tượng này sẽ tiếp tục tại bữa tiệc buffet chào năm mới độc đáo trong ngày 31/12/2018 tại khu vực Tháp Đồng Hồ. Thịt xông khói Jamon Iberico, gan ngỗng áp chảo, hàu New Zealand, cá hồi Gravlax, hải sản tươi sống, tôm hùm nướng, thịt nướng mật ong, sườn bò nướng… rất nhiều món ăn đặt biệt nhất cùng âm nhạc đến từ nhóm “On the radio” sẽ cùng bạn nói lời “Chúc mừng năm mới” thật đặc biệt với người thân, bạn bè, trong khoảnh khắc linh thiêng giữa năm cũ và năm mới.

Với những người yêu văn hóa và ẩm thực nước Đức, đừng bỏ qua bữa tiệc thịnh soạn vào tối ngày 27/12 tại Cá Chuồn Cồ- nhà hàng hải sản 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng. Thiên đường của bia và xúc xích sẽ mang tới những “phong cách Đức” chuẩn vị, khiến bạn ngỡ ngàng như thể mình vừa chạm tay tới xứ sở Oktoberfest.

FB - Cachuonco - Interior set up - Main Dining Area

Sẽ có một danh sách dài những bữa tiệc cần phải thử dành cho các tín đồ ẩm thực Á, trong các ngày 25, 26, 28 và 29/12/2018, tại nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cồ. Các món ngon từ hải sản tươi rói, được chế biến bởi các đầu bếp cừ khôi theo nhiều phong cách sẽ đưa bạn du ngoạn tới Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Việt Nam… trong “Đêm ẩm thực Châu Á”, đêm “Ẩm thực chợ Quê Việt Nam”, hay đêm tiệc “Buffet hải sản”… Với các gia đình thì đây là thế giới ẩm thực mà từ trẻ con đến người già đều thấy “viên mãn”.

Ấn tượng hơn thế nữa là trong suốt hành trình “Vòng quanh thế giới” với vô vàn món ngon, du khách còn được du ngoạn trong thiên nhiên tuyệt mỹ của bãi biển Non Nước và không gian nghỉ dưỡng sang trọng, xanh mướt mát của Premier Village Danang Resort.

PVD - Resort Overview - Night time

Được World Luxury Hotel Awards - hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn - vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình”, Premier Village Danang sở hữu 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang kiến trúc độc đáo, hiện đại, được thiết kế theo hướng mở chan hòa với thiên nhiên. Các biệt thự được thiết kế với 2, 3 phòng ngủ, phòng khách lớn, bể bơi riêng, nội thất tiện nghi, sang trọng, cộng với khí hậu ấm áp của Đà Nẵng, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho các gia đình và nhóm bạn muốn có một kỳ.

Tham khảo thông tin tại:

Website: http://premier-village-danang.com/

Youtube: https://bit.ly/2PDtSUO

Phone: +0236 3919 999

Email: [email protected]

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm