Tag

Tuổi trẻ Dầu khí chung tay hỗ trợ đồng bào thiệt hại do bão

Nhịp sống trẻ 12/09/2024 16:34
aa
TTTĐ - Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, nhằm góp phần hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão gây ra.
Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 Công an Hà Nội hỗ trợ các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ

Với tinh thần “tương thân tương ái”, phát huy giá trị nghĩa tình người dầu khí, đồng lòng giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Tổng Công ty hàng không Việt Nam, Đoàn Thanh niên Văn phòng Bộ Công an và ngân hàng Vietcombank đã tổ chức hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do mưa, bão với tổng giá trị hỗ trợ hơn 500 triệu đồng.

Đoàn viên thanh niên hỗ trợ vận chuyển tới điểm tập kết để đưa nhu yếu phẩm trực tiếp tới cho bà con vùng lũ
Đoàn viên, thanh niên hỗ trợ vận chuyển tới điểm tập kết để đưa nhu yếu phẩm trực tiếp tới cho bà con vùng lũ

Trong đó, Đoàn thanh niên các đơn vị đã cung cấp gần 1.000 nhu yếu phẩm (gạo, mỳ tôm, đèn pin, xuồng hơi cứu nạn,…) và gần 400 thùng nước nhờ lực lượng công an chuyển tới tận tay các vùng gặp khó khăn nhằm hỗ trợ bà con vùng lũ chống chọi với ảnh hưởng của bão lũ được đánh giá là lớn nhất trong nhiều thập kỷ.

Các nhu yếu phẩm được mang tới điểm tập kết
Các nhu yếu phẩm được mang tới điểm tập kết

Đây không chỉ là sự sẻ chia vật chất mà còn là thông điệp về sự đoàn kết, lan tỏa ý nghĩa nhân văn sâu sắc; thể hiện tinh thần xung kích, tiên phong của tuổi trẻ Dầu khí, góp phần xoa dịu những mất mát và khôi phục cuộc sống cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Tuổi trẻ Dầu khí chung tay hỗ trợ đồng bào thiệt hại do bão
Đoàn thanh niên các đơn vị phối hợp cùng nhau mang nhu yếu phẩm lên các xe vận chuyển
Tuổi trẻ Dầu khí chung tay hỗ trợ đồng bào thiệt hại do bão
Đoàn thanh niên các đơn vị tham gia vận chuyển, hỗ trợ nhu yếu phẩm tới đồng bào gặp khó khăn trước cơn bão số 3 gây ra

Đọc thêm

Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Yên Bái hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Những ngày qua, Tỉnh đoàn Yên Bái và đoàn thanh niên các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực làm việc không nghỉ, triển khai công tác cứu hộ cứu nạn và hỗ trợ bà con vùng lũ. Hiện tại, tuy mực nước đã có phần giảm, nhưng tại nhiều điểm tại TP Yên Bái, huyện Trấn Yên, Văn Yên... vẫn còn đang ngập sâu trong biển nước.
500 bạn trẻ be bờ, giúp người dân chống bão, lũ Camera 360 trẻ

500 bạn trẻ be bờ, giúp người dân chống bão, lũ

TTTĐ - Ngay sau khi cơn bão số 3 (bão Yagi) tan, tuổi trẻ quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội đã lập danh sách đội hình tình nguyện hỗ trợ các lực lượng, Nhân dân khắc phục hậu quả của bão và ứng phó với tình hình mưa lũ trên địa bàn.
Tình nguyện để Hà Nội thêm tươi, thêm đẹp Nhịp sống trẻ

Tình nguyện để Hà Nội thêm tươi, thêm đẹp

TTTĐ - Trước tình hình lượng cây đổ, gãy quá lớn khiến công tác khắc phục hậu quả của bão bị kéo dài, nhiều ngày nay, tuổi trẻ quận Hoàn Kiếm đã phân công lực lượng, liên tục ra quân tham gia dọn dẹp, góp phần trả lại cảnh quan đô thị, đảm bảo sinh hoạt của Nhân dân.
Tuổi trẻ Hải Dương: Lan tỏa tinh thần "lá lành đùm lá rách" Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Hải Dương: Lan tỏa tinh thần "lá lành đùm lá rách"

TTTĐ - Phát huy tinh thần “Đâu cần thanh niên có - Việc gì khó có thanh niên”, lực lượng thanh niên Hải Dương luôn tiên phong, xung kích, tình nguyện và sẵn sàng góp sức giúp bà con, Nhân dân vượt qua thiên tai.
Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Kon Tum hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của bão lũ số 3, tuổi trẻ Kon Tum đã quyên góp, ủng hộ tiền cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu.
Người dân phường Phúc Xá: Nước rút, rồi sẽ về chung tay dọn dẹp Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Người dân phường Phúc Xá: Nước rút, rồi sẽ về chung tay dọn dẹp

TTTĐ - Người dân phường Phúc Xá (Ba Đình, Hà Nội) đang tạm trú an toàn tại các điểm sinh hoạt tập trung dưới sự hỗ trợ tận tình của các lực lượng chức năng và đoàn viên, thanh niên. Các bạn trẻ tiếp tục đảm nhận việc phân phát thực phẩm, nước uống, đồng thời thường xuyên thăm hỏi, động viên bà con trong thời gian lưu trú.
Tuổi trẻ huyện Thường Tín giúp dân chống lũ Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ huyện Thường Tín giúp dân chống lũ

TTTĐ - Chiều 11/9, với tinh thần xung kích, 200 đoàn viên, thanh niên huyện Thường Tín đã tích cực tham gia hỗ trợ di dời người dân tại các xã Tự Nhiên, Ninh Sở, Hồng Vân ra khỏi khu vực nguy hiểm dọc đê chính sông Hồng.
Thanh niên huyện Thường Tín làm việc xuyên đêm ngăn đê chống lũ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên huyện Thường Tín làm việc xuyên đêm ngăn đê chống lũ

TTTĐ - Để chủ động ứng phó với lũ lớn trên sông, giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra, tuổi trẻ huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tích cực, chủ động triển khai hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 và lũ lụt.
Quận Hoàng Mai: Đoàn Thanh niên “phủ xanh” vùng lũ Tôi yêu Hà Nội

Quận Hoàng Mai: Đoàn Thanh niên “phủ xanh” vùng lũ

TTTĐ - Hình ảnh những cán bộ Đoàn vượt mưa lũ, đến vùng “trũng” của quận Hoàng Mai (Hà Nội) để tuyên truyền người dân di chuyển đến nơi an toàn, vận chuyển đồ đạc giúp dân nhận được nhiều lời khen ngợi.
Thanh niên không ngại khó, hỗ trợ kịp thời người dân vùng lũ lụt Camera 360 trẻ

Thanh niên không ngại khó, hỗ trợ kịp thời người dân vùng lũ lụt

TTTĐ - Các Tỉnh, Thành đoàn đã nhanh chóng thành lập đội hình thanh niên tình nguyện không quản ngại khó khăn,hiểm nguy, tích cực hỗ trợ người dân vùng bão, lũ.
Xem thêm