Tag

Tuổi trẻ EVNHANOI đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến người dân

Nhịp sống trẻ 21/05/2023 10:50
aa
TTTĐ - Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, đặc biệt trong cao điểm nắng nóng, tuổi trẻ EVNHANOI ra quân thực hiện nhiều mô hình, hoạt động thiết thực.
Tuổi trẻ EVNHANOI tiên phong chuyển đổi số

Vào các khung giờ cao điểm trong ngày trưa từ 11h30- 14h30 và tối từ 20h00 đến 22h00, Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Đông Anh đã ra quân tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện. Đặc biệt, đoàn viên, thanh niên đã "đi từng ngõ, gõ từng nhà" tuyên truyền, vận động người dân sử dụng “Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI” và thực hiện các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, chung tay cung ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Đông Anh
Đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Đông Anh trao tặng nước đến các em học sinh

Bên cạnh việc đẩy mạnh tuyên truyền, trước tình hình nắng nóng gay gắt tại Hà Nội những ngày qua, đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Đông Anh đã tự tay pha những bình nước chanh đường mát lạnh, chai nước nghĩa tình trao tặng miễn phí tới cán bộ công nhân viên, người lao động, người qua đường trên địa bàn huyện. Mỗi cốc nước là món quà nhỏ nhưng lại chứa đựng biết bao tình cảm, sự sẻ chia đối với mỗi người dân, những khách hàng của EVNHANOI trong đợt cao điểm nắng nóng tại Hà Nội.

Hoạt động này cũng thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, lan toả nét đẹp văn hoá của EVNHANOI. Ngoài việc luôn nỗ lực đảm bảo dòng điện được vận hành an toàn, liên tục và ổn định, các bạn trẻ luôn sẵn sàng sẻ chia khó khăn với người lao động.

Tuổi trẻ EVNHANOI đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện đến người dân
Các hoạt động tuyên truyền tiết kiệm được tuổi trẻ EVNHANOI đẩy mạnh

Cùng với Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Đông Anh, nhiều cơ sở khác trực thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã triển khai mô hình diễu hành phát loa tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện tại các tuyến đường. Các bạn trẻ kết hợp phát tờ rơi với các nội dung tuyên truyền: Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả; Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng EVNHANOI đối với người lao động; Thực hiện chương trình “Bạn đồng hành”- tặng nước mát, nước uống giải nhiệt đến cán bộ công nhân viên lao động trực tiếp tại hiện trường.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm