Tag

Tuổi trẻ Yên Bái góp ý dự thảo văn kiện đại hội Đảng bộ địa phương

Nhịp sống trẻ 10/06/2020 00:00
aa
TTTĐ - Tuổi trẻ Yên Bái đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái nhằm bảo đảm tính chính xác, thống nhất giữa các báo cáo, cũng như giữa các phần trong mỗi báo cáo, tránh mâu thuẫn, thiếu nhất quán.
Yên Bái: Phấn đấu đạt 100% học sinh sinh viên tham gia BHYT Thanh niên Yên Bái tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng

Mới đây, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái Đoàn Thị Thanh Tâm chủ trì Hội nghị đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái.
Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái Đoàn Thị Thanh Tâm chủ trì Hội nghị đóng góp ý kiến vào văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái.

Tại Hội nghị, các đại biểu nhất trí cao với nội dung văn kiện của Đảng bộ tỉnh Yên Bái, theo đó, các dự thảo văn kiện được nghiên cứu, soạn thảo công phu, có chất lượng, nội dung thể hiện tính tổng kết cao, kết cấu, bố cục rõ ràng; văn phong trong sáng, ngắn gọn, dễ hiểu. Dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã phản ánh đầy đủ, toàn diện các kết quả đạt được về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác xây dựng đảng, hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh Yên Bái trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đồng thời, văn kiện đã đề ra được những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp cụ thể để đưa tỉnh Yên Bái phát triển nhanh và bền vững trong nhiệm kỳ tới đúng với chủ đề của Đại hội: “Tăng cường xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường và khát vọng vươn lên; đẩy mạnh đổi mới, sáng tạo, phát triển xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc, quyết tâm đưa Yên Bái trở thành tỉnh khá trong vùng Trung du và miền núi phía Bắc”.

Tuổi trẻ Yên Bái góp ý dự thảo văn kiện đại hội Đảng bộ địa phương
Hội nghị có 21 ý kiến đóng góp vào văn kiện Đại hội.
Hội nghị có 21 ý kiến đóng góp vào văn kiện Đại hội.

Trong quá trình làm việc, thảo luận sôi nổi đã có 21 ý kiến đóng góp của các đồng chí tham dự Hội nghị đi sâu vào xem lại một số nhận định, đánh giá, một số chi tiết để bảo đảm tính chính xác, thống nhất giữa các báo cáo, cũng như giữa các phần trong mỗi báo cáo, tránh mâu thuẫn, thiếu nhất quán. Mục tiêu tổng quát nhiệm kỳ 2020 - 2025 và các chỉ tiêu chủ yếu nhiệm kỳ 2020 - 2025 còn một số chỗ chưa hợp lý với tình hình phát triển chung của tỉnh. Đồng thời góp ý sửa đổi, bổ sung một số nội dung về nhiệm vụ nhằm đổi mới, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội trong đó có tổ chức Đoàn thanh niên tỉnh…

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư tỉnh đoàn Yên Bái - Đoàn Thị Thanh Tâm đã tiếp thu và đánh giá cao các ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đồng thời khẳng định, "Việc tổ chức hội nghị nhằm phát huy sự dân chủ trong Đảng đồng thời phát huy cao độ trí tuệ, khát vọng của đoàn viên thanh niên, đội ngũ trí thức trẻ của tỉnh để bổ sung, hoàn thiện văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025". Những ý kiến bằng văn bản, những ý kiến tại Hội nghị sẽ được nhanh chóng tổng hợp và kịp thời gửi đến Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 trước ngày 30/6/2020.

Đọc thêm

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà tình nguyện viên Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội thăm, tặng quà tình nguyện viên

TTTĐ - Sáng 27/6, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Trần Quang Hưng đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại điểm thi trường THCS Phan Chu Trinh (quận Ba Đình, Hà Nội).
“Ngày hội sắc màu” - sân chơi bổ ích cho thiếu nhi Bản tin công tác Đội

“Ngày hội sắc màu” - sân chơi bổ ích cho thiếu nhi

TTTĐ - “Ngày hội sắc màu” năm 2024 sẽ mang đến cho thiếu nhi một sân chơi bổ ích, ý nghĩa trong mùa hè này. Đây cũng là khoảng thời gian các em cảm nhận được nhiều nhất hoạt động tình nguyện của anh chị đoàn viên, thanh niên.
Hot girl “7 thứ tiếng” cùng “áo xanh” trợ sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Hot girl “7 thứ tiếng” cùng “áo xanh” trợ sức mùa thi

TTTĐ - Cùng đoàn công tác của Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội đến các điểm trường thi tại Hà Nội: THPT Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm; THCS Yên Hoà, quận Cầu Giấy, “đại sứ” của chương trình “Tiếp sức mùa thi” Trần Khánh Vy và các bạn thanh niên tình nguyện Thủ đô đã trợ sức, truyền cảm hứng cho sĩ tử. Họ cùng gửi thông điệp: “Các thí sinh sẽ làm được” và "chúc các em thành công".
Dậy từ 4h30 sáng đi… tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Dậy từ 4h30 sáng đi… tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Để mặt ở điểm thi trường THPT Chu Văn An (Tây Hồ, Hà Nội) lúc 6h45 phút, Nguyễn Thị Mỹ Lệ, sinh viên Học viện Hành chính phải dậy từ 4h30 sáng. Cô gái trẻ và các tình nguyện viên khác luôn mong muốn hỗ trợ các thí sinh có kỳ thi hiệu quả.
Áo xanh Tiếp sức mùa thi hết lòng hỗ trợ thí sinh Nhịp sống trẻ

Áo xanh Tiếp sức mùa thi hết lòng hỗ trợ thí sinh

TTTĐ - Đó là những lời dặn dò của Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Hà Nội khi đến thăm, tặng quà động viên đội hình Tiếp sức mùa thi tại điểm trường THCS Ngọc Lâm, Long Biên (Hà Nội) sáng nay (27/6).
Hải Dương: Trao tặng ảnh phục chế chân dung tới thân nhân liệt sĩ Nhịp sống trẻ

Hải Dương: Trao tặng ảnh phục chế chân dung tới thân nhân liệt sĩ

Hoạt động trao tặng ảnh phục chế chân dung liệt sĩ tới gia đình, thân nhân liệt sĩ nằm trong khuôn khổ chương trình “Tuổi trẻ Phú Yên - Tri ân Anh hùng" và hướng tới kỷ niệm 65 năm kết nghĩa 2 tỉnh Hải Dương - Phú Yên.
Trung ương Đoàn và Amway Việt Nam đẩy mạnh hoạt động cồng đồng trên toàn quốc Camera 360 trẻ

Trung ương Đoàn và Amway Việt Nam đẩy mạnh hoạt động cồng đồng trên toàn quốc

TTTĐ - Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, hướng đến mục tiêu nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc cho thanh thiếu niên Việt Nam; đẩy mạnh hiệu quả hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung ương Đoàn và giúp đỡ bà con nhân dân tại khu vực phía Nam bị ảnh hưởng bởi hạn hán, thiếu nước sinh hoạt.
Nói lời hay, làm việc tốt, ứng phó để an toàn Bản tin công tác Đội

Nói lời hay, làm việc tốt, ứng phó để an toàn

TTTĐ - Sáng ngày 26/6, Thành đoàn - Hội đồng Đội Thành phố tổ chức Diễn đàn trẻ em Thành phố Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Lời nói hay - Việc làm tốt - Ứng xử văn minh” và “Phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em” tại trường Lê Duẩn.
Gần 200 điểm thi ở Hà Nội được “phủ” áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Gần 200 điểm thi ở Hà Nội được “phủ” áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội đã huy động hơn 5.000 tình nguyện viên, cùng các phần quà, dụng cụ thiết yếu hỗ trợ, tiếp sức thí sinh và người nhà tại 196 điểm thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Chiều 26/6 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi hỗ trợ thí sinh đến làm thủ tục dự thi.
Thêm kiến thức lý luận, thực tiễn phòng, chống tin xấu độc trên mạng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thêm kiến thức lý luận, thực tiễn phòng, chống tin xấu độc trên mạng

TTTĐ - Tại chương trình sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ các cấp quý II năm 2024 do Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội tổ chức sáng 26/6, các bạn đoàn viên, sinh viên, thành viên câu lạc bộ đã được học tập chuyên đề "Cách nhận biết và phòng, chống tin xấu độc trên không gian mạng".
Xem thêm