Tag

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua tàu ngầm đưa du khách lặn biển tại Vinpearl

Du lịch 10/05/2020 12:12
aa
TTTĐ - Các báo quốc tế như DailyMail, TNI24, Yahoo, NewAtlas... đồng loạt đưa tin về tàu ngầm Triton DeepView24 mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua để phục vụ khách hàng Vinpearl vào cuối năm nay. Tàu ngầm gây kinh ngạc với cửa sổ có góc nhìn siêu thực, và có thể đưa du khách thoải mái lặn xuống biển ở độ sâu lên tới 100m hệt như trong phim Hollywood “Aquaman”.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua tàu ngầm đưa du khách lặn biển tại Vinpearl

Tàu ngầm Triton Deepview24 có thể đưa 24 hành khách lặn tới độ sâu lên tới 100m và mang tới tầm nhìn tuyệt đẹp nhờ cửa sổ "panaroma" siêu rộng.

Bài liên quan

Phó Tổng Giám đốc Cty CP Vinpearl: Nỗ lực mang tới hình ảnh an toàn của du lịch Việt Nam

Vinpearl siêu ưu đãi đón hè 2020 với kỳ nghỉ 5 sao trọn gói chỉ từ 2.399.000 đồng

Vietnam Airlines và Vinpearl đề xuất tặng 5.000 kỳ nghỉ trọn gói tri ân lực lượng y tế tuyến đầu

7 ngày săn ưu đãi khủng Vinpearl, đi chơi cả năm không lo nghĩ

Vinpearl thắp sáng trái tim, tri ân bác sĩ chống dịch Covid-19 trong Ngày quốc tế hạnh phúc

Vinpearl công bố chiến lược "Đa dạng hóa sản phẩm-dịch vụ và phát triển các điểm đến"

Tàu ngầm DeepView24 chở được 24 hành khách và có thể lặn tới độ sâu lên tới 100m, mang tới du khách trải nghiệm tầm nhìn tuyệt đẹp nhờ cửa sổ "panaroma" góc siêu rộng. Tàu ngầm vô cực này cũng được trang bị hệ thống điều hoà không khí hiện đại, đẹp mắt dọc theo khoang nội thất với chiều dài 15.4m.

Triton Submarines – công ty nổi tiếng chuyên chế tạo các loại tàu dưới nước, là đơn vị thực hiện chế tạo DeepView24. Công ty này cũng từng chế tạo Limiting Factor - chiếc tàu ngầm đã thực hiện kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi lặn đến điểm sâu nhất của Đại dương -10,927m, dưới mực nước tại khe nứt Mariana.

Tàu ngầm được chế tạo bởi Triton Submarines, công ty đã sản xuất Limiting Factor –con tàu đã xác lập kỷ lục khi lặn tới điểm sâu nhất dưới đáy biển - khe nứt Mariana.
Tàu ngầm được chế tạo bởi Triton Submarines, công ty đã sản xuất Limiting Factor –con tàu đã xác lập kỷ lục khi lặn tới điểm sâu nhất dưới đáy biển - khe nứt Mariana.

Đại diện công ty Triton Submarines cho biết "DeepView24 là tàu ngầm du lịch được trang bị nhiều tiến bộ công nghệ nhất được bán ra thị trường trong suốt 2 thập kỷ qua. Con tàu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch thích các kỳ nghỉ phiêu lưu. Số lượng người có nhu cầu thám hiểm biển sâu đang tăng theo cấp số nhân, đặc biệt khi con người ngày càng quan tâm hơn đến đại dương. Một phần lí do là bởi sự phổ biến của các chương trình truyền hình thám hiểm như Blue Planet II được phát trên toàn cầu".

Tàu ngầm Triton Deepview 24 được làm theo đơn đặt hàng của Hệ thống Khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm cung cấp những trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, Việt Nam. Tàu đã được thử nghiệm trên biển vào tháng 3 vừa qua.
Tàu ngầm Triton Deepview 24 được làm theo đơn đặt hàng của Hệ thống Khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm cung cấp những trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, Việt Nam. Tàu đã được thử nghiệm trên biển vào tháng 3 vừa qua.
Tàu được lắp ráp tại cơ sở sản xuất của Triton, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.
Tàu được lắp ráp tại cơ sở sản xuất của Triton, thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Ông Bruce Jones, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Triton Submarines nhận định, DeepView24 với góc nhìn toàn cảnh thể hiện bước nhảy vọt lượng tử trong công nghệ tàu ngầm, sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. “Trong số gần 60 chiếc tàu ngầm mà chúng tôi đưa vào hoạt động trong suốt 34 năm qua, dòng tàu DeepView vượt trội về mọi mặt. Với kích thước thay đổi tuỳ theo các mẫu được đặt hàng, tàu sẽ được thiết kế chở từ 6 đến 66 hành khách, điều đó giúp cho DeepView dễ dàng khai thác ở nhiều địa điểm khác nhau. Tôi cho rằng trải nghiệm đáy biển với tàu ngầm DeepView sẽ tác động mạnh đến nhận thức nhằm khuyến khích du khách chăm sóc bảo vệ môi trường biển".

Ông Bruce Jones, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Triton Submarines cho biết:
Ông Bruce Jones, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Triton Submarines cho biết: "Triton DeepView24 với tầm nhìn toàn cảnh thể hiện bước nhảy vọt lượng tử trong công nghệ tàu ngầm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách"

Tàu ngầm Triton Deepview24 được làm theo đơn đặt hàng của Hệ thống Khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm cung cấp trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, Việt Nam. Dự kiến, du khách có thể chính thức mua vé trải nghiệm Triton Deepview24 tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang vào tháng 12 năm nay.

Tin liên quan

Đọc thêm

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Xem thêm