Tag
Bán kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Neslé MILO 2023:

U11 Hưng Yên ngược dòng kịch tính, đoạt vé vào chung kết

Bóng đá 03/08/2023 19:59
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Neslé MILO 2023, chiều 3/8 đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Gia Bảo Hải Dương và Hưng Yên.
Đánh bại U11 Phú Yên 3-0, Sông Lam Nghệ An lên ngôi vô địch Nhi đồng toàn quốc 46 đội bóng tranh tài tại Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc Hấp dẫn ngày khai hội lứa tuổi U11 Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023 Bốn Đội bóng xuất sắc lọt vào bán kết

Đội quân của Huấn luyện viên Trần Hữu Hùng sau khi đánh bại đối thủ khó chịu T&T Bắc Giang 2-1 ở tứ kết đã đối đầu với Hưng Yên, đội bóng cũng không hề dễ chơi khi đã vượt qua Hà Nội đến 4-1 cũng ở trận đấu loại trực tiếp.

Tuy nhiên Gia Bảo Hải Dương vẫn được đánh giá cao hơn bởi đội hình đồng đều, có thể hình, thể lực và kỹ thuật khá tốt. Các cầu thủ nhí Gia Bảo Hải Dương chứng minh điều đó trên sân khi nhập cuộc chủ động, dâng cao đội hình và liên tục ép Hưng Yên vào thế chống đỡ.

U11 Hưng Yên ngược dòng kịch tính, đoạt vé vào chung kết

Ưu thế nhanh chóng được cụ thể bằng bàn thắng của cầu thủ số 8 Phạm Thành Nam sau khi tận dụng một sai lầm của thủ thành Trần Bảo Nam. Tuy nhiên sau sai lầm hiếm hoi đó, thủ thành Trần Bảo Nam chính là người hùng của Hưng Yên khi liên tục cản phá những pha dứt điểm của cầu thủ đối phương, để giúp đội nhà chỉ nhận bàn thua duy nhất ở hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Gia Bảo Hải Dương tiếp tục là đội chiếm ưu thế, với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cũng của Thành Nam ở phút 29. Những tưởng 2 bàn thắng là quá đảm bảo để Gia Bảo Hải Dương đoạt vé đi vào chơi trận chung kết bởi thời gian nhanh chóng trôi về những phút cuối. Song bất ngờ đã xảy ra khi thời gian chỉ còn tính bằng phút thì Hưng Yên đã tận dụng cực kỳ tốt sự thiếu tập trung của cầu thủ đối phương, liên tục ghi 2 bàn thắng của Nguyễn Bá Huy và Đỗ Minh Tân, trong đó có một bàn ở những giây cuối cùng của trận đấu, buộc 2 đội phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu.

U11 Hưng Yên ngược dòng kịch tính, đoạt vé vào chung kết

Trên chấm luân lưu, 5 cầu thủ đầu tiên của 2 đội đều đã sút thành công, đến lượt thứ 6, cầu thủ Hoàng Đức Phúc của Gia Bảo Hải Dương đã không chiến thắng được thủ thành Trần Bảo Nam, trong khi đó Nguyễn Bá Huy không phạm phải một sai lầm, đưa bóng vào lưới khung thành thủ môn đối phương Bảo Long.

Lội ngược dòng và thắng kịch tính 6-5 trên loạt luân lưu, Hưng Yên điền tên mình vào chung kết.

Tại trận bán kết thứ hai giữa đội Sông Lam Nghệ An và Navy Phú Nhuận các cầu thủ Navy Phú Nhuận là những người đã tận dụng tốt hơn những cơ hội có được và có được 2 bàn thắng vào lưới Sông Lam Nghệ An và lần đầu tiên có mặt tại chung kết của giải Nhi đồng toàn quốc. Thất bại tại trận bán kết khép lại hành trình chinh phục chức vô địch thứ sáu liên tiếp của đội bóng xứ Nghệ.

Một số hình ảnh của các trận đấu:

U11 Hưng Yên ngược dòng kịch tính, đoạt vé vào chung kết
U11 Hưng Yên ngược dòng kịch tính, đoạt vé vào chung kết
U11 Hưng Yên ngược dòng kịch tính, đoạt vé vào chung kết

Đọc thêm

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Bóng đá

Herbalife tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam Bóng đá

Herbalife tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam

TTTĐ - Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Lễ công bố Herbalife đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam”.
Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm" Bóng đá

Heineken® kêu gọi các fan bóng đá Việt Nam "tận hưởng vị nhẹ êm"

TTTĐ - Heineken® Việt Nam đã kết hợp những màn trượt gối ăn mừng ngoạn mục trên sân cỏ và hương vị nhẹ êm của Heineken Silver trong chiến dịch "Tận hưởng vị nhẹ êm”, thực hiện bởi LePub Singapore và Leo Burnett Vietnam.
Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương Bóng đá

Chuyển giao nhiều cầu thủ CLB Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương

TTTĐ - Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa diễn ra lễ chuyển giao các vận động viên U15 môn Bóng đá do Trung tâm quản lý cho Câu lạc bộ Bóng đá trẻ Becamex Bình Dương.
SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ Bóng đá

SHB - Thiên Khôi “chạm trán” đầy duyên nợ

TTTĐ - Sự chú ý của khán giả trước vòng 3 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) hướng về những màn “chạm trán” đầy duyên nợ ở khung giờ sớm giữa SHB - Thiên Khôi và Đại Từ - HG La Giang.
Xem thêm