Tag

UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”

Văn hóa 11/05/2021 15:39
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, vừa công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”.
UNIQLO chọn Doraemon xanh lá làm Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP Hồ Chí Minh sẽ khai trương vào thứ Sáu, ngày 5/3 Cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TP HCM sẽ khai trương ngày 5/3/2021 UNIQLO công bố mở rộng kinh doanh tại Thành phố Hồ Chí Minh Chính thức kích hoạt dự án RE.UNIQLO, tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Đây một chiến dịch truyền thông đa phương tiện với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng thông qua các bài phỏng vấn chuyên sâu về triết lý LifeWear, trong đó có huyền thoại làng quần vợt Roger Federer; nghệ sĩ Futura đến từ thành phố New York; nhà vô địch bóng bàn đến từ Thụy Điển Anna-Carin Ahlquist; Giám đốc Nghệ thuật từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của UNIQLO tại Paris, Christophe Lemaire - người đứng sau sự thành công của các BST UNIQLO U; với các đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu thực hiện sứ mệnh xã hội và nhiều nhân vật khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

LifeWear là triết lý độc đáo về giá trị của trang phục do UNIQLO khởi xướng, bắt nguồn từ niềm tin rằng sự cân nhắc kỹ lưỡng về tính năng cũng như thiết kế, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại và luôn không ngừng đổi mới, sẽ tạo nên những trang phục chất lượng cao với giá cả hợp lý để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của tất cả mọi người trong cuộc sống hằng ngày.

Triết lý gắn liền với thực tế này nhấn mạnh cách mà UNIQLO nhìn nhận về thế giới nói chung và làm thế nào LifeWear đóng vai trò định hướng thương hiệu trong mọi hoạt động - từ việc tạo ra những trang phục tinh tế trong từng chi tiết, góp phần cải thiện cuộc sống, đến những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình phát triển bền vững thông qua các hoạt động gắn kết cùng cộng đồng.

UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all”

“Tôi ủng hộ triết lý LifeWear. Sứ mệnh của LifeWear không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những trang phục chất lượng tuyệt hảo, mà đó còn là sứ mệnh nhằm giúp cải thiện cuộc sống của tất cả mọi người ở bất cứ đâu trên toàn thế giới”, Roger Federer, Đại sứ thương hiệu toàn cầu UNIQLO, chia sẻ

Hãy cùng theo dõi những đoạn phim ngắn, những cuộc phỏng vấn để lắng nghe những câu chuyện của từng con người cụ thể và tìm hiểu về ý nghĩa thực sự của LifeWear. Thông qua những nhân vật này, UNIQLO càng củng cố niềm tin rằng LifeWear có mối liên hệ mật thiết như thế nào đối với mọi người, ở mọi nơi, trong mọi tình huống hàng ngày - từ một trận bóng đá đường phố đầy nhiệt huyết ở thành phố New York đến sự cống hiến của đội cứu hộ tình nguyện Milanese Alpine. Những câu chuyện này và những câu chuyện đầy cảm hứng khác cho thấy LifeWear như một động lực tích cực thôi thúc mọi người cùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Văn Thiêm

Đọc thêm

Triển lãm tranh “Hương sắc” tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và hoa Nghệ thuật

Triển lãm tranh “Hương sắc” tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và hoa

TTTĐ - Triển lãm “Hương sắc” diễn ra từ 30/10 - 16/11 tại B&C Maison d’Art (82G Thợ Nhuộm, Cửa Nam, Hà Nội) giới thiệu 40 tác phẩm hội họa của nhiều họa sỹ đương đại, như một lời tri ân dịu dàng gửi tới phái đẹp.
Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn Thời trang

Công bố BST Thu 2025, TUMI mang “năng lượng New York” bùng nổ giữa lòng Sài Gòn

TTTĐ - Giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh, TUMI thổi bùng tinh thần sáng tạo và năng lượng tươi mới của “thành phố không ngủ” New York qua sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) Thu 2025 và không gian pop-up store tại Saigon Centre. Đêm tiệc quy tụ loạt ngôi sao hàng đầu và những gương mặt thời trang trẻ trung, mang đến bầu không khí sôi động, đậm chất cosmopolitan.
“Tinh hoa Thu Hà Nội” hút khách tại Hội chợ Mùa Thu Thị trường - Tài chính

“Tinh hoa Thu Hà Nội” hút khách tại Hội chợ Mùa Thu

TTTĐ - Gian hàng ẩm thực, thủ công mỹ nghệ tại không gian “Tinh hoa Thu Hà Nội” thuộc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025 ghi nhận lượng khách đông.
Xây dựng Festival sông Hồng thành thương hiệu của Lào Cai Văn hóa

Xây dựng Festival sông Hồng thành thương hiệu của Lào Cai

TTTĐ - Tỉnh Lào Cai đang tích cực chuẩn bị cho Festival sông Hồng năm 2025 và quyết tâm đưa sự kiện này trở thành thương hiệu của tỉnh.
Hành trình kết nối di sản và sáng tạo trong lòng thành phố ngàn năm Văn hóa

Hành trình kết nối di sản và sáng tạo trong lòng thành phố ngàn năm

TTTĐ - Festival Thăng Long - Hà Nội 2025 hứa hẹn là hành trình kết nối di sản và sáng tạo, nơi mỗi hoạt động không chỉ tái hiện ký ức nghìn năm mà còn mở ra những cách tiếp cận mới mẻ, hiện đại, đúng tinh thần “Thăng Long - Hà Nội: Di sản sống giữa lòng thời đại”.
"Viết tiếp câu chuyện tự hào" về lòng yêu nước và tình đoàn kết Văn hóa

"Viết tiếp câu chuyện tự hào" về lòng yêu nước và tình đoàn kết

TTTĐ - Tối 26/10, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Đại đoàn kết phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sen Cộng (Senplus) trang trọng tổ chức Chương trình Tổng kết và trao giải sự kiện “Tự hào Tổ quốc tôi”.
Quảng Ninh hoàn tất công tác chuẩn bị cho “Hạ Long Concert 2025” Nghệ thuật

Quảng Ninh hoàn tất công tác chuẩn bị cho “Hạ Long Concert 2025”

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật “Hạ Long Concert 2025” sẽ chính thức diễn ra vào tối 29/10 tại Quảng trường 30/10 (phường Hạ Long, Quảng Ninh). Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho một “đại tiệc âm nhạc” quy mô lớn, hứa hẹn thu hút trên 30.000 khán giả tham dự.
“Tinh hoa Thu Hà Nội” không gian kết nối sản phẩm mỹ nghệ Văn hóa

“Tinh hoa Thu Hà Nội” không gian kết nối sản phẩm mỹ nghệ

TTTĐ - Với sức hút từ hoạt động trình diễn, trải nghiệm và kết nối giao thương, “Tinh hoa Thu Hà Nội” trở thành điểm nhấn của Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025. Lượng khách ổn định, tín hiệu đơn hàng tích cực cùng sự chuẩn bị bài bản của các nghệ nhân cho thấy dư địa lớn của sản phẩm thủ công Hà Nội trên thị trường trong nước và xuất khẩu.
Hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong ngày đầu tiên mở cửa Văn hóa

Hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong ngày đầu tiên mở cửa

TTTĐ - Trong ngày 26/10, hàng nghìn người dân đã nô nức đổ về khu vực tổ chức để tham quan, mua sắm và trải nghiệm các không gian trưng bày, trình diễn đặc sắc tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025.
Ra mắt cuốn sách “Con người Việt Nam vào kỷ nguyên mới” của PGS, TS Nguyễn Hồng Vinh Văn hóa

Ra mắt cuốn sách “Con người Việt Nam vào kỷ nguyên mới” của PGS, TS Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Cuốn sách “Con người Việt Nam vào kỷ nguyên mới” của Nhà báo, PGS.TS Nguyễn Hồng Vinh góp phần tôn vinh giá trị văn hóa, phẩm chất con người Việt Nam.
Xem thêm