Tag

UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Thời trang - Làm đẹp 21/11/2022 16:55
aa
TTTĐ - Ngày 21/11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kỷ niệm ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
Ngày 28/10/2022, khai trương UNIQLO Vincom Bà Triệu UNIQLO Vincom Bà Triệu sẵn sàng chính thức khai trương vào sáng 28/10 Hà Nội: UNIQLO khai trương cùng lúc cửa hàng tại Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng
UNIQLO mang đến chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn lớn nhất từ trước đến nay diễn ra từ 2-14.12
UNIQLO mang đến chương trình Tuần lễ cảm ơnn lớn nhất từ trước đến nay diễn ra từ 2-14/12

Từ ngày 2 đến ngày 14 tháng 12, bên cạnh hàng trăm ưu đãi áp dụng cho loạt các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất, Tuần lễ cảm ơn lần này là một trong những sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhất của UNIQLO, với chuỗi các hoạt động tri ân đến tất cả khách hang, đồng thời nâng tầm các hoạt động hợp tác, gắn kết cùng cộng đồng. Trong đó, trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, UNIQLO hợp tác cùng loạt họa sĩ tiềm năng trong lĩnh vực đồ họa, thiết kế tại Việt Nam để mang đến bộ sưu tập (BST) các họa tiết nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt Nam.

Thương hiệu cũng đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương để mang đến BST UTme! với các hoạ tiết độc đáo, cùng các hoạt động ý nghĩa hướng đến phát triển bền vững, gắn kết cùng cộng đồng như Phiên chợ xanh tử tế cùng nhiều hoạt động khác.

Phát biểu về Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 3 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Từ cửa hàng đầu tiên khai trương vào tháng 12 năm 2019 đến hệ thống gồm 15 cửa hàng bán lẻ rộng khắp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng Việt Nam qua mỗi cột mốc quan trọng của thương hiệu. Qua đó, UNIQLO và LifeWear đã đồng hành và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tại đây.

Xuất phát từ văn hóa cảm ơn, thể hiện sự tri ân chân thành đối với khách hàng và cộng đồng tại Việt Nam, tất cả chúng tôi tại UNIQLO đang nỗ lực hết sức mình để mang đến trải nghiệm một “Tuần lễ cảm ơn” đặc biệt nhất từ trước đến nay dành cho tất cả khách hàng. Qua đó, UNIQLO tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và lâu dài cho con người, tương lai và xã hội Việt Nam thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa”.

Quà tặng độc quyền hợp tác thiết kế cùng họa sĩ Việt thay lời tri ân chân thành
Quà tặng độc quyền hợp tác thiết kế cùng họa sĩ Việt thay lời tri ân chân thành

Những điểm nhấn độc đáo

Với mong muốn gắn kết cùng nhịp sống đời thường của tất cả khách hàng, ngay từ khi ra mắt những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, UNIQLO đã hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ để mang đến các BST kết hợp độc đáo nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt đến đông đảo khách hàng. Để đánh dấu cột mốc quan trọng lần này, UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất.

Khi tham quan mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng trực tuyến trong suốt thời gian diễn ra chương trình Tuần lễ cảm ơn, khách hàng sẽ có cơ hội nhận loạt quà tặng với họa tiết nghệ thuật độc đáo với số lượng quà tặng giới hạn:

- Với hóa đơn bất kỳ từ 1.699.000 đồng: mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 sổ tay và 1 Thank You Post Card

- Với hóa đơn bất kỳ từ 1.999.000 đồng, mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 túi xách thời trang và 1 thank you post card

- Với hóa đơn bất kỳ từ 2.499.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng trọn bộ quà tặng độc quyền bao gồm: Sổ tay, túi xách thời trang và thank you post card

Quà tặng độc quyền: Lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng của 3 thành phố, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, với sự hiện diện của 15 cửa hàng bán lẻ UNIQLO, thương hiệu hợp tác cùng hai nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt và Lysbui để tạo nên những hoạ tiết nghệ thuật độc đáo được ứng dụng trên những chiếc túi xách và sổ tay - quà tặng độc quyền dành cho các khách hàng. Mẫu họa tiết kết nối triết lý LifeWear với đa dạng các khoảnh khắc đời thường, qua đó thể hiện khát khao gắn kết, đồng hành cùng nhịp sống của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Bộ sưu tập post card với họa tiết độc đáo thay lời cảm ơn chân thành: Tập hợp đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, bao gồm: Vườn Illustrations, OHQUAO, Lysbui (tại Thành phố Hồ Chí Minh), họa sĩ minh họa tài năng Vũ Tuấn Anh, Nguyễn Bảo Việt (tại Hà Nội), hoạ sĩ Linh Rab (tại Hải Phòng), UNIQLO ra mắt chuỗi các mẫu post card đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 3 năm. Mỗi thiết kế in đậm phong cách sáng tạo độc đáo của từng nghệ sĩ, khắc hoạ sự hiện diện của UNIQLO cùng các sản phẩm LifeWear trong cuộc sống thường ngày.

BST UTme! đặc biệt từ các thương hiệu được yêu thích
BST UTme! đặc biệt từ các thương hiệu được yêu thích

Đẩy mạnh hợp tác cùng doanh nghiệp địa phương

Xuất phát từ mục tiêu phát triển hài hòa và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển tại mỗi nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, UNIQLO sẽ mang đến loạt hoạt động hợp tác, tăng cường kết nối và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO để ra mắt chuỗi các BST UTme! đặc biệt để khách hàng có thể sáng tạo nên chiếc áo thun UT cho riêng mình trực tiếp tại cửa hàng. Đa dạng các thương hiệu tham gia hợp tác để ra mắt các thiết kế UTme! nhân dịp kỷ niệm 3 năm của UNIQLO trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống như: Pizza 4Ps, Vietnam Coffee Republic, Marou Chocolate, Ka coffee, đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công và phát triển bền vững cùng cộng đồng như: The Yên Concept, The Craft House, Vietclay và tò he.

Các BST UTme! đặc biệt này sẽ có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), hai trong số không nhiều các cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu mang đến trải nghiệm UTme! độc đáo dành cho khách hàng.

Ngoài ra, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đã chào đón hơn 10.000 khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu khai trương, BST UTme! độc quyền sẽ còn được trưng bày tại một khu vực riêng biệt với nghệ thuật bài trí độc đáo, đạt chuẩn toàn cầu nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mọi khách hàng trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn.

BST UNIQLO x MARNI Thu Đông 2022 ra mắt trong sự mong đợi từ người hâm mộ
BST UNIQLO x MARNI Thu - Đông 2022 ra mắt trong sự mong đợi từ người hâm mộ

Phiên chợ tử tế xanh - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương: Tiếp nối thành công từ những lần hợp tác trước, UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên chợ xanh tử tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12. Hoạt động ý nghĩa này nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương vừa và nhỏ giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên khắp ba miền đất nước đến rộng rãi hàng triệu khách hàng và mang đến sự hỗ trợ cần thiết đến nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn: Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

BST MANGA ARCHIVE S_S UT tập hợp hầu hết các hoạ tiết được yêu thích nhất
BST MANGA ARCHIVE S-S UT tập hợp hầu hết các hoạ tiết được yêu thích nhất

Ra mắt loạt BST đang được trông chờ

Một trong những điểm nhấn quan trọng của Tuần Lễ Cảm Ơn lần này là sự ra mắt đặc biệt của nhiều BST đang rất được mong đợi như BST MANGA ARCHIVE S/S UT (ra mắt từ ngày 2 tháng 12) và BST hợp tác UNIQLO and MARNI (ra mắt từ ngày 9 tháng12), liên tục mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.

Nếu BST MANGA ARCHIVE S/S UT tập hợp hầu hết các hoạ tiết được yêu thích nhất từ hai tựa Manga hàng đầu - ONE PIECE và NARUTO trong suốt một thập kỷ qua, thì sự hợp tác mới nhất giữa UNIQLO và MARNI với sự kết hợp giữa hai ngôn ngữ thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến sự ấm ấp cho những ngày mùa đông sắp tới; đồng thời tiếp thêm năng lượng tươi mới cho phong cách hàng ngày của người mặc với bảng màu và tinh thần vui tươi.

Đặc biệt, để chào đón Tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như: Ultra light down áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH áo thun dài tay cổ tròn ultra warm, áo sơ mi vải dạ, áo khoác giả lông cừu… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần smart ankle pants, áo polo dry vải pique ngắn tay, áo thun ngắn tay cổ tròn uniqlo U…; hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,.. .

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Đọc thêm

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express" Thời trang - Làm đẹp

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express"

TTTĐ - Có mặt trong sự kiện "MY20s Express" diễn ra tại Hà Nội, Giáo sư người Đức Katrin Döveling bất ngờ về sự trưởng thành của cô sinh viên mà bà đã chấm khóa luận tốt nghiệp.
Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Yến Ngô hạnh phúc khi được dành tặng hơn 600 chiếc áo và 600 khăn quàng đỏ phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cùng hơn 500 cờ tay Việt Nam cho các bạn nhỏ và Tổng Phụ trách ưu tú được lựa chọn về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần X.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Các đại sứ trình diễn bộ sưu tập áo dài "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ" Thời trang - Làm đẹp

Các đại sứ trình diễn bộ sưu tập áo dài "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ"

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa đã ra mắt bộ sưu tập áo dài đặc biệt mang tên "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ". Nét độc đáo và mang lại điểm nhấn thú vị của bộ sưu tập (BST) là bởi được trình diễn bởi những người mẫu đặc biệt là các Đại sứ và phu nhân/phu quân các nước tại Việt Nam.
Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài Văn hóa

Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài

TTTĐ - Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang đã mang đến một đêm trình diễn thời trang đầy cảm xúc với 6 bộ sưu tập đặc biệt trong chương trình “Sông Cầu - Mạch nguồn di sản” có sân khấu nổi giữa lòng sông Cầu, đường catwalk dài hơn 58m.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã cùng sinh viên Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội có màn trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng vô cùng ấn tượng hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Làm mới tủ đồ công sở đón hè với gam màu dịu nhẹ Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ công sở đón hè với gam màu dịu nhẹ

TTTĐ - Khi mùa nắng lên cũng là lúc tủ đồ công sở cần được “làm mới” bằng những tông màu dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư thái và tinh tế. Từ xanh bơ dịu dàng, xanh biển mát lành, tím pastel thơ mộng đến sắc hồng ngọt ngào hay kem nhã nhặn - bảng màu thanh lịch này không chỉ làm dịu tâm hồn mà còn giúp quý cô công sở thêm phần nổi bật, tự tin mỗi ngày.
"Bạn đồng hành" trên mọi chặng đường của chị em trong mùa hè Thời trang - Làm đẹp

"Bạn đồng hành" trên mọi chặng đường của chị em trong mùa hè

TTTĐ - Mùa hè đã trở lại theo vòng quay của đất trời. Cái nắng chói chang của miền nhiệt đới mang lại nhiều lợi ích nhưng ít nhiều ảnh hưởng đến làn da và nhan sắc của chị em phụ nữ. Chiếc áo chống nắng đã trở thành "người bạn đồng hành", bảo vệ phái đẹp suốt mùa hè dài, chống lại tia tử ngoại và mang lại vẻ tự tin, năng động.
Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập áo dài "Sen Việt"

TTTĐ - Bộ sưu tập áo dài "Sen Việt" của nhà thiết kế Đức Minh rực rỡ sắc màu, tôn lên vẻ đẹp, sự tự tin tỏa sáng và khí chất của người phụ nữ Việt. Ở đó có sự hài hòa giữa truyền thống và sự hiện đại, năng động trong thời hội nhập của phái đẹp.
Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4 Nghệ thuật

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều buổi triển lãm chuyên đề, qua đó giúp hun đúc tinh thần yêu nước và lòng biết ơn tới bậc cha ông.
Xem thêm