Tag

UNIQLO mang đến tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Thời trang - Làm đẹp 21/11/2022 16:55
aa
TTTĐ - Ngày 21/11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kỷ niệm ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) diễn ra trên quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.
Ngày 28/10/2022, khai trương UNIQLO Vincom Bà Triệu UNIQLO Vincom Bà Triệu sẵn sàng chính thức khai trương vào sáng 28/10 Hà Nội: UNIQLO khai trương cùng lúc cửa hàng tại Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng
UNIQLO mang đến chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn lớn nhất từ trước đến nay diễn ra từ 2-14.12
UNIQLO mang đến chương trình Tuần lễ cảm ơnn lớn nhất từ trước đến nay diễn ra từ 2-14/12

Từ ngày 2 đến ngày 14 tháng 12, bên cạnh hàng trăm ưu đãi áp dụng cho loạt các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất, Tuần lễ cảm ơn lần này là một trong những sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhất của UNIQLO, với chuỗi các hoạt động tri ân đến tất cả khách hang, đồng thời nâng tầm các hoạt động hợp tác, gắn kết cùng cộng đồng. Trong đó, trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, UNIQLO hợp tác cùng loạt họa sĩ tiềm năng trong lĩnh vực đồ họa, thiết kế tại Việt Nam để mang đến bộ sưu tập (BST) các họa tiết nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt Nam.

Thương hiệu cũng đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương để mang đến BST UTme! với các hoạ tiết độc đáo, cùng các hoạt động ý nghĩa hướng đến phát triển bền vững, gắn kết cùng cộng đồng như Phiên chợ xanh tử tế cùng nhiều hoạt động khác.

Phát biểu về Tuần lễ cảm ơn nhân dịp kỷ niệm 3 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Từ cửa hàng đầu tiên khai trương vào tháng 12 năm 2019 đến hệ thống gồm 15 cửa hàng bán lẻ rộng khắp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng Việt Nam qua mỗi cột mốc quan trọng của thương hiệu. Qua đó, UNIQLO và LifeWear đã đồng hành và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tại đây.

Xuất phát từ văn hóa cảm ơn, thể hiện sự tri ân chân thành đối với khách hàng và cộng đồng tại Việt Nam, tất cả chúng tôi tại UNIQLO đang nỗ lực hết sức mình để mang đến trải nghiệm một “Tuần lễ cảm ơn” đặc biệt nhất từ trước đến nay dành cho tất cả khách hàng. Qua đó, UNIQLO tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và lâu dài cho con người, tương lai và xã hội Việt Nam thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa”.

Quà tặng độc quyền hợp tác thiết kế cùng họa sĩ Việt thay lời tri ân chân thành
Quà tặng độc quyền hợp tác thiết kế cùng họa sĩ Việt thay lời tri ân chân thành

Những điểm nhấn độc đáo

Với mong muốn gắn kết cùng nhịp sống đời thường của tất cả khách hàng, ngay từ khi ra mắt những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, UNIQLO đã hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ để mang đến các BST kết hợp độc đáo nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt đến đông đảo khách hàng. Để đánh dấu cột mốc quan trọng lần này, UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất.

Khi tham quan mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng trực tuyến trong suốt thời gian diễn ra chương trình Tuần lễ cảm ơn, khách hàng sẽ có cơ hội nhận loạt quà tặng với họa tiết nghệ thuật độc đáo với số lượng quà tặng giới hạn:

- Với hóa đơn bất kỳ từ 1.699.000 đồng: mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 sổ tay và 1 Thank You Post Card

- Với hóa đơn bất kỳ từ 1.999.000 đồng, mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 túi xách thời trang và 1 thank you post card

- Với hóa đơn bất kỳ từ 2.499.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng trọn bộ quà tặng độc quyền bao gồm: Sổ tay, túi xách thời trang và thank you post card

Quà tặng độc quyền: Lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng của 3 thành phố, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, với sự hiện diện của 15 cửa hàng bán lẻ UNIQLO, thương hiệu hợp tác cùng hai nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt và Lysbui để tạo nên những hoạ tiết nghệ thuật độc đáo được ứng dụng trên những chiếc túi xách và sổ tay - quà tặng độc quyền dành cho các khách hàng. Mẫu họa tiết kết nối triết lý LifeWear với đa dạng các khoảnh khắc đời thường, qua đó thể hiện khát khao gắn kết, đồng hành cùng nhịp sống của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Bộ sưu tập post card với họa tiết độc đáo thay lời cảm ơn chân thành: Tập hợp đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, bao gồm: Vườn Illustrations, OHQUAO, Lysbui (tại Thành phố Hồ Chí Minh), họa sĩ minh họa tài năng Vũ Tuấn Anh, Nguyễn Bảo Việt (tại Hà Nội), hoạ sĩ Linh Rab (tại Hải Phòng), UNIQLO ra mắt chuỗi các mẫu post card đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 3 năm. Mỗi thiết kế in đậm phong cách sáng tạo độc đáo của từng nghệ sĩ, khắc hoạ sự hiện diện của UNIQLO cùng các sản phẩm LifeWear trong cuộc sống thường ngày.

BST UTme! đặc biệt từ các thương hiệu được yêu thích
BST UTme! đặc biệt từ các thương hiệu được yêu thích

Đẩy mạnh hợp tác cùng doanh nghiệp địa phương

Xuất phát từ mục tiêu phát triển hài hòa và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển tại mỗi nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, UNIQLO sẽ mang đến loạt hoạt động hợp tác, tăng cường kết nối và hỗ trợ cộng đồng địa phương.

BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch: UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO để ra mắt chuỗi các BST UTme! đặc biệt để khách hàng có thể sáng tạo nên chiếc áo thun UT cho riêng mình trực tiếp tại cửa hàng. Đa dạng các thương hiệu tham gia hợp tác để ra mắt các thiết kế UTme! nhân dịp kỷ niệm 3 năm của UNIQLO trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống như: Pizza 4Ps, Vietnam Coffee Republic, Marou Chocolate, Ka coffee, đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công và phát triển bền vững cùng cộng đồng như: The Yên Concept, The Craft House, Vietclay và tò he.

Các BST UTme! đặc biệt này sẽ có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), hai trong số không nhiều các cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu mang đến trải nghiệm UTme! độc đáo dành cho khách hàng.

Ngoài ra, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đã chào đón hơn 10.000 khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu khai trương, BST UTme! độc quyền sẽ còn được trưng bày tại một khu vực riêng biệt với nghệ thuật bài trí độc đáo, đạt chuẩn toàn cầu nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mọi khách hàng trong suốt thời gian diễn ra Tuần lễ cảm ơn.

BST UNIQLO x MARNI Thu Đông 2022 ra mắt trong sự mong đợi từ người hâm mộ
BST UNIQLO x MARNI Thu - Đông 2022 ra mắt trong sự mong đợi từ người hâm mộ

Phiên chợ tử tế xanh - Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương: Tiếp nối thành công từ những lần hợp tác trước, UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Phiên chợ xanh tử tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12. Hoạt động ý nghĩa này nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương vừa và nhỏ giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên khắp ba miền đất nước đến rộng rãi hàng triệu khách hàng và mang đến sự hỗ trợ cần thiết đến nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.

Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn: Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ cảm ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

BST MANGA ARCHIVE S_S UT tập hợp hầu hết các hoạ tiết được yêu thích nhất
BST MANGA ARCHIVE S-S UT tập hợp hầu hết các hoạ tiết được yêu thích nhất

Ra mắt loạt BST đang được trông chờ

Một trong những điểm nhấn quan trọng của Tuần Lễ Cảm Ơn lần này là sự ra mắt đặc biệt của nhiều BST đang rất được mong đợi như BST MANGA ARCHIVE S/S UT (ra mắt từ ngày 2 tháng 12) và BST hợp tác UNIQLO and MARNI (ra mắt từ ngày 9 tháng12), liên tục mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.

Nếu BST MANGA ARCHIVE S/S UT tập hợp hầu hết các hoạ tiết được yêu thích nhất từ hai tựa Manga hàng đầu - ONE PIECE và NARUTO trong suốt một thập kỷ qua, thì sự hợp tác mới nhất giữa UNIQLO và MARNI với sự kết hợp giữa hai ngôn ngữ thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến sự ấm ấp cho những ngày mùa đông sắp tới; đồng thời tiếp thêm năng lượng tươi mới cho phong cách hàng ngày của người mặc với bảng màu và tinh thần vui tươi.

Đặc biệt, để chào đón Tuần lễ cảm ơn với quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như: Ultra light down áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH áo thun dài tay cổ tròn ultra warm, áo sơ mi vải dạ, áo khoác giả lông cừu… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần smart ankle pants, áo polo dry vải pique ngắn tay, áo thun ngắn tay cổ tròn uniqlo U…; hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,.. .

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

Đọc thêm

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
Xem thêm