TTTĐ - Ngày 27/10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức họp báo trước thềm sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu - sẽ diễn ra vào đúng 9 giờ 30 phút sáng ngày 28 tháng 10.
|
Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Vietnam |
Cửa hàng mới của UNIQLO có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 trải dài khắp ba tầng và tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội.
|
Nhóm người mẫu trình diễn trang phục Thu_Đông 2022 |
Với sự kiện khai trương lần này, UNIQLO mang đến các thiết kế LifeWear Thu/Đông 2022 mới nhất kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng quà tặng giới hạn.
|
Dàn người mẫu trong trang phục Thu_Đông 2022 |
Chia sẻ về sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội khai trương thêm các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội.
|
Khu vực trưng bày các sản phẩm với công nghệ HEATTECH độc quyền của UNIQLO |
Qua đó, người tiêu dùng tại Thủ đô có thêm đa dạng lựa chọn mua sắm tại cửa hàng mới như UNIQLO Vincom Bà Triệu, cũng như có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với các sản phẩm thời trang trong triết lý LifeWear.
|
Khu vực trưng bày các sản phẩm quần Jeans dành cho Nữ |
Một không gian đẳng cấp, cùng trải nghiệm mua sắm xứng tầm sẽ là cam kết mà UNIQLO mang đến cho mọi khách hàng.
|
Khu vực trưng bày các sản phẩm cho Trẻ Sơ sinh |
Thông qua hoạt động khai trương, chúng tôi hy vọng UNIQLO sẽ không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nơi đây”.
|
Khu vực trưng bày các sản phẩm áo thun UT |
Cửa hàng bán lẻ thứ 13 của UNIQLO tại Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam.
|
Khu vực trưng bày ấn phẩm Tạp chí LifeWear |
Tọa lạc tại một trong những khu mua sắm sôi động bậc nhất của Thủ đô Hà Nội, thu hút một lượng lớn khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu đại diện cho phong cách sống và tinh thần hiện đại của người dân Thủ đô, đồng thời dành sự tôn trọng sâu sắc cho truyền thống, văn hóa đương đại của Hà Nội.
|
Khu vực trải nghiệm công nghệ HEATTECH độc quyền của UNIQLO |
Khu trưng bày đặc biệt các dòng sản phẩm LifeWear biểu tượng cùng BST sản phẩm dệt len UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam: Với diện tích bán hàng trải dài khoảng 2.000m2, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear cùng các sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông như: Áo giữ nhiệt HEATTECH, áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down, các sản phẩm dệt len và áo khoác giả lông cừu thời trang.
|
Khu vực sản phẩm đồ Trẻ em |
Đặc biệt, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại, cùng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này giai đoạn khai trương cửa hàng.
|
Khu vực các sản phẩm Thu_Đông 2022 dành cho Nam giới |
Bên cạnh đó là các sản phẩm được dệt từ sợi Soufflé với kết cấu bồng bềnh, nhẹ nhàng nhưng vẫn có độ đàn hồi cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm 3D Knit ứng dụng phương pháp dệt kim WHOLEGARMENT - không đường may, mang đến những thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng và tinh tế.
|
Hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt, BST áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền |
Loạt hoạt động hợp tác với các sản phẩm độc quyền dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu: Hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt, bộ sưu tập (BST) áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền được ra mắt nhằm khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội và cách UNIQLO gắn kết như một phần không thể tách rời trong cộng đồng nơi đây.
|
Góc Bạn hàng xóm - Cà phê Hà Nội - độc quyền chỉ có tại UNIQLO Vincom Bà Triệu |
Loạt quà tặng độc đáo và ưu đãi đặc biệt dành cho 300 khách hàng đầu tiên, thay lời cảm ơn chân thành từ UNIQLO:
Cà phê sáng cùng UNIQLO: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 300 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 28 đến 30 tháng 10.
|
Dòng sản phẩm Áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down tiêu biểu của UNIQLO |
Quà tặng đặc biệt: Với bất kỳ hóa đơn từ 1.499.000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 sổ tay với thiết kế độc đáo thể hiện tinh thần hiện đại của LifeWear hòa quyện trong những khoảnh khoắc đời thường của người dân Thủ đô.
|
Dòng sản phẩm Áo giả lông cừu với nhiều màu sắc bắt mắt tại lầu 3 cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu |
Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 VND, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tiện dụng cho nhịp sống năng động của khách hàng khi đến với cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu (Lưu ý, số lượng quà tặng có giới hạn).
|
Các trang phục Thu_Đông 2022 với màu sắc ấn tượng |
Nhiều ưu đãi giới hạn áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam: Nhân dịp khai trương, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear Thu/Đông biểu tượng của UNIQLO dành cho cả nam, nữ và trẻ em; Chẳng hạn như: HEATTECH áo thun cổ rộng dài tay chỉ 249.000 đồng; Ultra Light Down áo Parka siêu nhẹ (Dáng 3D) chỉ 1.699.000 đồng; Extra Fine Merino Cardigan cổ tròn dài tay chỉ 699.000 đồng; Áo khoác giả lông cừu loại dày kéo khoá dài tay chỉ 599.000 đồng…
|
BST các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại |