Tag
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội:

Uy tín tạo nên thương hiệu

Giáo dục 13/02/2019 15:59
aa
TTTĐ - Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã trở thành trường đại học được mọi người tin tưởng theo học. Trường đã và đang đào tạo hàng trăm nghìn sinh viên, học viên, các cán bộ tại các địa phương trên khắp cả nước, cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực có chất lượng cao.

Uy tín tạo nên thương hiệu

Trụ sở trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Bài liên quan

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2018

Trường Đại học KD&CN HN: Trao bằng tốt nghiệp văn bằng 2 ngành tiếng Anh cho 37 tân cử nhân

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội: Mô hình trường đại học tư thục không vì lợi nhuận

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank

Giải quyết việc làm với sinh viên sau khi ra trường luôn là vấn đề được nhà trường đặc biệt quan tâm. Vì vậy, công tác giảng dạy luôn hướng đến cho các em sinh viên được học đi đôi với hành, chuẩn bị những hành trang tốt nhất để không bị bỡ ngỡ khi ra trường. Nhiều sinh viên của trường đã đạt giải cao trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế, được các cơ quan tuyển dụng và người sử dụng lao động đánh giá cao về kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp, thành thạo về kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản, kỹ năng mềm và tương đối thành thạo về ngoại ngữ. Hơn 80% sinh viên tốt nghiệp đều tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp với mức lương hấp dẫn.

PGS.TS. Hà Đức Trụ - Phó Hiệu trưởng đã cho biết: “Là một trường đào tạo các kỹ sư thực hành, vừa là sức mạnh của nhà trường, vừa là mục tiêu và yêu cầu của việc xây dựng và phát triển của nhà trường. Do vậy, việc kết hợp giữa học với hành đều được coi trọng hàng đầu trong chiến lược nâng cao chất lượng đào tạo. Những sinh viên có thành tích cao trong học tập đều được nhà trường khen thưởng kịp thời và xứng đáng. Ngoài ra, nhà trường xây dựng viện nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp nhằm kết nối doanh nghiệp và sinh viên của trường trên một số lĩnh vực chuyên môn về đào tạo và thực hành cho sinh viên khi chuẩn bị ra trường và cũng là môi trường thích hợp cho sinh viên khai thác khi ra trường tìm việc làm được thuận lợi hơn…”.

Ghi nhận những cống hiến của nhà trường trong nền giáo dục của nước nhà, Đảng và Nhà nước đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba nhân dịp Kỷ niệm 20 năm, 15 năm và 10 năm thành lập trường. Ngoài ra, Trường còn được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND thành phố Hà Nội;…về những thành tích rất đáng ghi nhận trên quá trình xây dựng, phát triển của mình trong thời gian qua.

Sau những nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên cùng với sự đầu tư nghiêm túc cho cơ sở vật chất, ngày 19/11/2015, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra Quyết định số 5758/QĐ-BGDĐT về việc cho phép Trường đào tạo ngành Y đa khoa (06 năm) và Dược học (05 năm) trình độ đại học. Và ngày 23/02/2018, Trường tiếp tục được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ra cho phép đào tạo trình độ đại học, hệ chính quy 2 ngành: Điều dưỡng (04 năm) và Răng - Hàm - Mặt (06 năm) theo Quyết định số 529/QĐ-BGĐT. Dù mới chỉ là giai đoạn đầu nhưng thầy và trò của Khoa Y đa khoa và Khoa Dược đã gặt hái được một số thành tích rất đáng kể.

Đọc thêm

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Cần quan tâm đặc biệt đến giáo dục mầm non Giáo dục

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT: Cần quan tâm đặc biệt đến giáo dục mầm non

TTTĐ - Giáo dục mầm non được đánh giá là cấp học khó nhất, ở cả việc chăm sóc trẻ và tính tích hợp các khoa học giáo dục.
Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non Giáo dục

Chú trọng giải pháp đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non

TTTĐ - Đó là một trong những nhiệm vụ được Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề ra tại Hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 với giáo dục Mầm non tổ chức sáng 23/7.
Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện Giáo dục

Đã tìm được Quán quân mùa đầu tiên cuộc thi truyền hình về điện

TTTĐ - Trường THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 đã giành chiến thắng ngoạn mục cuộc thi truyền hình “Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm”.
Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ Giáo dục

Teen Hà Nội thỏa sức sáng tạo tại trại hè tranh biện song ngữ

TTTĐ - Trại hè tranh biện song ngữ Camp Aletheia 2024 vừa diễn ra tại trường Tiểu học - THCS Sunshine Maple Bear.
Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật Giáo dục

Quyết tâm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến Dự án xây dựng Trường Đại học Việt-Nhật

TTTĐ - Chiều 22/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Cố vấn Đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật-Việt Takebe Tsutomu, người bạn thân thiết của nhân dân Việt Nam.
Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển của Đại học Y Hà Nội tăng nhẹ

TTTĐ - Trường Đại học Y Hà Nội vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2024.
21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng Giáo dục

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Học viện Ngân hàng vừa thông báo về mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân Giáo dục

Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân

TTTĐ - Chiều 22/7, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 theo phương thức xét tuyển kết hợp.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình

TTTĐ - Những câu chuyện về người trò trọng ân tình Nguyễn Phú Trọng vẫn vẹn nguyên trong kí ức người ở lại...
Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Giáo dục

Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Học sinh đoạt huy chương Vàng quốc tế có thể được thưởng hàng trăm triệu đồng hay các cơ sở giáo dục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường mua sắm thiết bị dạy học… tất cả đều là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển toàn diện của ngành Giáo dục Thủ đô.
Xem thêm