Tag

Vách ngăn “tự chế” giúp tối ưu không gian thùng xe Ranger

Xe++ 18/07/2024 08:35
aa
TTTĐ - Ford Ranger được trang bị nhiều tính năng thông minh, đáp ứng đa dạng nhu cầu của chủ sở hữu từ công việc, giải trí đến thỏa mãn đam mê.

Từ những chi tiết nhỏ nhất như tấm lót thùng xe Ford Ranger được tích hợp nhiều rãnh dọc để người dùng có thể tự tối ưu không gian bên trong thùng cho phù hợp với từng loại hàng hóa, thiết bị cần chuyên chở.

Chủ sở hữu Ford Ranger dễ dàng tùy biến thùng xe bằng cách cài những thanh gỗ vào các rãnh kể trên để tạo nên những khoang nhỏ hơn, phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, sáu điểm neo trong thùng xe sẽ phát huy tác dụng khi chủ xe cần buộc cố định hàng hóa trong thùng.

Rob Hugo, Giám sát viên Bộ phận Tích hợp Tính năng Sản phẩm của Ford cho biết: “Dù nhu cầu của bạn đơn giản là giữ cho hàng hóa của mình không bị xáo trộn hay cần sắp xếp đồ đạc cho công việc hoặc buổi dã ngoại, việc phân chia thùng xe Ranger thành những không gian nhỏ hơn được thực hiện vô cùng đơn giản thông qua việc đo, cắt và lắp đặt các vách ngăn bằng gỗ”.

Ngay từ những ngày đầu phát triển Ranger, các buổi thảo luận chuyên sâu với khách hàng và chủ sở hữu xe đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp đội ngũ phát triển của Ford thấu hiểu cách mọi người sử dụng xe và những gì họ mong đợi ở chiếc xe tiếp theo.

“Tính linh hoạt thường xuyên được đề cập trong các buổi thảo luận chuyên sâu. Khả năng chia nhỏ thùng hàng sẽ đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, khiến thùng hàng ngày càng hữu ích hơn” - ông Hugo chia sẻ thêm.

“Mẫu xe Ranger được định hướng là sản phẩm đa dụng, phục vụ tối đa cho người sở hữu từ công việc, gia đình đến giải trí và thỏa mãn đam mê. Vì vậy nhu cầu tối ưu hóa không gian chứa đồ là điều không thể thiếu. Thay vì chỉ đơn thuần là một thùng chứa lớn, thùng xe Ranger giờ đây có thể được tùy chỉnh thành những vùng không gian đa chức năng”.

Bửng sau của Ranger thâm chí có thể được tận dụng như một bàn làm việc kỹ thuật, đây chính là điểm tôi yêu thích nhất. Bộ phận này được tích hợp sẵn 2 hộc để gắn ngàm hoặc nẹp cố định vật liệu, ví dụ như những thanh gỗ khi bạn cần cưa hoặc cắt nhỏ chúng” - ông Hugo kết luận.

Chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm của Ford được thể hiện rõ qua thiết kế thông minh của thùng xe Ranger với những rãnh phân chia không gian, nơi sự giao thoa giữa kỹ thuật và sự đổi mới giúp nâng cao giá trị sử dụng của Ranger và chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Đọc thêm

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ Xe++

Tesla Cybertruck đã cập bến Đông Nam Á, giá từ 8,1 tỷ VNĐ

TTTĐ - Nhà nhập khẩu và phân phối ô tô CBU Glamour Auto Boutique là công ty đầu tiên đưa Tesla Cybertruck đến Indonesia.
Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng Xe++

Bentley Flying Spur đời 2007 được rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Bentley Flying Spur sau 17 năm sử dụng được chào bán lại với giá chỉ hơn 1,1 tỷ đồng, lăn bánh gần 100.000 km.
Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện Xe++

Hà Nội sẽ thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel sang xe điện

Trong nỗ lực xanh hóa mạng lưới phương tiện công cộng, TP Hà Nội đang đặt mục tiêu thay thế 100% xe buýt chạy dầu diesel bằng xe buýt điện.
Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro Xe++

Suzuki “nhá hàng” US125 – Mẫu xe tay ga phong cách retro

Suzuki US125 sở hữu thiết kế sang trọng và cổ điển, được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực doanh số của thương hiệu Nhật Bản này ở dòng sản phẩm xe gắn máy. Mẫu xe này có giá dự kiến khoảng 28 triệu VNĐ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện Xe++

Hyundai Alcazar có bản nâng cấp mới, ngoại hình thay đổi toàn diện

Hyundai Alcazar phiên bản nâng cấp sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng sau với thiết kế gần như khác biệt hoàn toàn so với trước. Xe có tới 4 phiên bản trang bị và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
Xem thêm